Máy mài sàn hút bụi nên mua loại nào tốt?

Máy mài sàn hút bụi là một trong những thiết bị vệ sinh công nghiệp rất được quan tâm trên thị trường hiện nay. Để giúp người dùng có thêm nhiều thông tin cũng như nắm được cách lựa chọn sản phẩm chất lượng, hãy cùng theo chân chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây.
 
mua máy mài sàn hút bụi nào tốt

Máy mài sàn hút bụi là gì? và kinh nghiệm chọn mua máy phù hợp

Máy mài sàn hút bụi là thiết bị vệ sinh được sử dụng chủ yếu tại các công trình có quy mô lớn, diện tích lớn như nhà máy, xí nghiệp,… bởi các công ty dịch vụ vệ sinh. Máy có chức năng làm nhẵn mịn và mài mòn nền bê tông tại các công trình, giúp loại bỏ được các chất thải, bụi bẩn bám trên mặt sàn cũng như đánh bóng sàn. Bên cạnh đó, máy mài sàn hút bụi còn được ứng dụng để mài và đánh bóng các loại đá.
Hiện nay trên thị trường bày bán các loại máy mài sàn hút bụi kém chất lượng và không rõ nguồn gốc với giá thành tương đương hoặc đôi khi là cao hơn so với các loại máy mài sàn chính hãng. Chính vì vậy, để trở thành một người tiêu dùng thông minh, các bạn cần phải nắm bắt được những kinh nghiệm chọn mua máy mài sàn bê tông hiệu quả dưới đây:
  • Chọn những sản phẩm có kích thước lớn và đặc biệt cần phù hợp với quy mô công trình
  • Lưu ý chọn lựa các sản phẩm có hộp số cao cấp, chất lượng nhất.
  • Tùy theo mục đích sử dụng như thế nào để chọn lựa loại máy chất lượng, hiệu quả.
  • Nên chọn mua sản phẩm tại những thương hiệu có uy tín, chuyên bán sản phẩm chính hãng, được nhiều người dùng đánh giá cao.
  • Tham khảo báo giá máy mài sàn trên thị trường để tìm ra mức giá ưu đãi nhất.
  • Chế độ khuyến mãi, bảo hành tốt
máy mài sàn hút bụi giá rẻ chất lượng

Những sản phẩm máy mài sàn hút bụi chất lượng giá tốt tại Siêu thị Hải Minh

Siêu thị điện máy Hải Minh là một trong những đơn vị hàng đầu được người dùng tin tưởng chọn mua các sản phẩm máy móc, thiết bị xây dựng như: may phun vua, máy uốn ống sắt thép, máy mài nền bê tông.... Dưới đây là các sản phẩm cũng như báo giá máy mài sàn hút bụi chất lượng với giá thành tốt nhất tại Hải Minh dành cho khách hàng tham khảo.

Máy mài sàn bê tông hút bụi Z330E (3KW)

Giá tham khảo: 19.500.000 đồng
Z330E là dòng sản phẩm đa chức năng với hiệu suất làm việc cao, liên tục hàng giờ liền và giúp người dùng có thể thực hiện công việc một cách tiện lợi, dễ dàng và hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, máy cũng có thiết kế khá nhỏ gọn, đẹp mắt, xử lý công việc một cách tối đa.

Máy mài nền bê tông hút bụi XF350 (3KW)

Giá tham khảo: 27.500.000 đồng
Tương tự Z330E, XF350 cũng là dòng sản phẩm máy mài nên bê tông hút bụi 3KW với những ưu điểm đặc biệt từ thiết kế cho đến hiệu suất công việc cực cao, giúp người dùng yên tâm sử dụng trong công việc.

Máy mài sàn hút bụi G330

Giá tham khảo: 19.500.000 đồng
Sản phẩm G330 sở hữu bộ phận bảo vệ ngắt mạch khi quá tải, giúp ngăn chặn động cơ bị nóng và hư hại. Động cơ mài cùng với nguồn điện 380V sẽ giúp máy làm việc lâu dài và bền bỉ. Với khả năng vận hành đơn giản, hiệu quả, đây chính là lựa chọn tốt dành cho bạn.

Những sản phẩm máy mài sàn hút bụi đang được bán tại siêu thị Hải Minh với giá cực ưu đãi. Hãy mua sắm ngay hôm nay cho công việc của bạn trở nên chuyên nghiệp và hiệu quả hơn.

 
Trở về
Thông tin khác