Máy nghiền bột gia đình tốt nhất hiện nay 

Máy nghiền bột ngũ cốc là thiết bị khá lý tưởng giúp cho người dùng có thể nghiền bột làm bánh. Máy cho giúp bạn làm các món ăn, các loại bánh tráng miệng tại nhà thơm ngon, giàu dinh dưỡng. Máy nghiền bột cho phép bạn nghiền các loại hạt ngũ cốc khô và cứng như lúa mạch, lúa mì, gạo. Máy hiện có hai loại chính đó là sử dụng điện và sử dụng cơ tay hay còn gọi là máy nghiền bột bằng tay. 
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy gọn nhẹ để nghiền bột cho gia đình. Bạn muốn tạo ra bột mì để làm các loại bánh, bánh pizza, bánh mì và bất kỳ loại bánh khác hãy sử dụng máy nghiền bột bằng tay.
Nhà cung cấp máy nghiền bột Hải Minh sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho việc sử dụng, cung cấp máy nghiền bột gia đình trong nhà bếp. Máy nghiền bột gia đình lựa chọn tốt cho hộ gia đình hay nhà bếp.
Máy nghiền bột chất lượng cao
Máy nghiền bột chất lượng cao
Máy nghiền bột được sản xuất từ ​​nhôm đảm bảo máy không bị han rỉ bị ăn mòn kim loại và đặc biệt là vệ sinh máy cũng đơn giản và dễ dàng.  Máy nghiền bột thiết kế chắc chắn, thân máy sơn tĩnh điện công nghệ cao, nồi xay bằng inox sáng giúp máy độ bền cao và đảm bảo an toàn vệ sinh. Lưỡi dao làm bằng thép không gỉ độ sắc cao, giúp nghiền nhuyễn tất cả các loại hạt, bột xay ra mịn đều.

Tính năng ưu việt máy nghiền bột

Ngoài nghiền bột gạo siêu mịn nhanh chóng dễ dàng, công suất hoạt động bền bỉ máy còn nhiều tính năng nổi bật khác như:
- Cài đặt thời gian nghiền, có thể công việc khác trong khi nghiền hay thư giãn trong quá trình máy hoạt động.
- Máy sẽ tự động tắt khi nghiền xong
- Nghiêng lên xuống dễ dàng, giúp lấy bột đơn giản.
Máy nghiền bột gia đình
Máy nghiền bột gia đình

Thông số kỹ thuật của máy nghiền bột

- Công suất (kg/h): 1800w
- Vòng quay/ phút: 29000
- Hẹn giờ: 5’, có nút ngắt khẩn cấp
- Phụ tùng kèm theo: 2 bộ dao, 1 chụp vặn ốc, 2 que than khởi động, 1 chổi, 1 giá lọc bột
Đây chính là một loại máy nghiền bột gia đình tốt nhất hiện nay được nhiều người ưa chuộng và sử dụng. Ngoài dòng máy này ra chúng tôi còn cung cấp các loại máy nghiền bột khô, máy nghiền bột siêu mịn, máy nghiền bột nước... Nếu các bạn có nhu cầu sử dụng có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé. 
Trở về
Thông tin khác