Máy Nghiền Bột Yamafuji Có Những Ưu Điểm Gì?

Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều các dòng may nghien bot đến từ các hãng khác nhau. Trong đó máy nghiền bột Yamafuji là loại máy nghiền bột được rất nhiều người tin dùng.

Máy Nghiền Bột Yamafuji Có Những Ưu Điểm Gì?

Máy Nghiền Bột Yamafuji Có Những Ưu Điểm Gì?

 
Với kết cấu hiện đại và thân thiện khi sử dụng, Yamafuji được đánh giá là dòng máy nghiền bột chất lượng. Vậy Máy Nghiền Bột Yamafuji Có Những Ưu Điểm Gì?  Các bạn hãy cùng Hải Minh tìm hiểu về vấn đề này nhé!

Ưu Điểm Của Máy Nghiền Bột Yamafuji

1. Máy nghiền bột với thiết kế chắc chắn

Về thiết kế những dòng máy nghiền bột Yamafuji được thiết kế đa số bằng inox, và được bày bán rất nhiều trên thị trường hiện nay.
Cũng chính vì làm từ 100% inox nên nó đảm bảo về độ an toàn, chất lượng cũng như đảm bảo vệ sinh trong quá trình nghiền xay các loại nguyên liệu mà không bị gỉ sét trong quá trình sử dụng.

2. Máy nghiền bột với công suất lớn

Với công suất 3-5 kw/ h, may nghien bot cho năng suất làm việc rất lớn khoảng 150kg/ giờ, kèm theo đó tốc độ quay từ  2800 - 4000 vòng/ phút, đây là tốc độ vô cùng nhanh.

Máy nghiền bột khô với thiết kế chắc chắn

Máy nghiền bột khô với thiết kế chắc chắn

3. Máy nghiền bột khô đa chức năng

Máy nghiền bột dùng để xay nghiền gạo, các loại nguyên liệu như ngũ cốc, các loại hạt…cho bột mịn, hơn nữa máy chịu được sự tác động bên ngoài do đó máy nghiền bột Yamafuji rất bền.
4. Cấu tạo và năng suất làm việc
- Với cấu tạo đơn giản không cầu kì nên bất cứ ai cũng có thể dễ dàng sử dụng máy nghiền bột hãng Yamafuji . Cũng chính vì máy nghiền bột Yamafuji đơn giản nên khi sử dụng các bạn chỉ cần đọc kĩ hướng dẫn sử dụng và quy trình làm việc của máy.

 
Máy nghiền bột khô đa chức năng

Máy nghiền bột khô đa chức năng

- Năng suất của máy nghiền bột hãng Yamafuji  khá lớn, có thể xay được nhiều loại nguyên liệu trong một thời gian ngắn, đảm bảo được yêu cầu về năng suất.
Đó cũng chính là một lợi thế lớn khi cạnh tranh với các loại máy nghiền bột khô khác trên thị trường. Hơn nữa, bạn cũng có thể điều chỉnh được độ khô hay ướt của các nguyên liệu.

Các dòng máy nghiền bột hãng Yamafuji

1. Máy nghiền bột siêu mịn Yamafuji A500

Đây là dòng máy nghiền bột  khô có giá bán 19.500.000 VNĐ, máy có thể nghiền được  nhiều loại hạt, thuốc bắc, ngũ cốc…Đây là một chiếc máy đa năng.
Nhờ máy nghiền bột siêu mịn Yamafuji A500 mà bạn có thể tạo ra nguyên liệu để làm bánh, làm bột ngũ cốc dinh dưỡng hoặc nấu cháo giúp tiết kiệm tối đa công sức và thời gian.
Máy nghiền bột siêu mịn Yamafuji A500
Máy nghiền bột siêu mịn Yamafuji A500

Với công suất nghiền 50 - 70 kg bột / giờ, sử dụng nguồn điện 380V; công suất động cơ là 5.5 - 7.5kw, máy nghiền bột khô phù hợp với những hộ kinh doanh hoặc gia đình có nhu cầu sử dụng lớn.

2. Máy nghiền bột nước Inox Yamafuji 100A

Máy nghiền bột nước Inox Yamafuji 100A thuộc dòng máy nghiền bột nước, máy có giá bán tại siêu thị điện máy Hải Minh 10.500.000 VNĐ. Máy có công suất động cơ 3kw, sử dụng nguồn điện 220V đến 380V, tốc độ quay 1450 vòng/phút.
Máy có thể nghiền bột nước một cách mịn và nhanh chóng, hợp vệ sinh, đảm bảo an toàn thực phẩm.
Máy nghiền bột nước Inox Yamafuji 100A

Máy nghiền bột nước Inox Yamafuji 100A

Trên đây là những ưu điểm của siêu thị điện máy Hải Minh cũng như những dòng máy được nhiều người tin dung nhất. Để xem những sản phẩm khác như máy cắt mỏ gà, máy làm cám viên, máy băm cỏ, máy xạc cỏ các bạn hãy truy cập vào website:  sieuthihaiminh.vn hoặc sieuthidienmaychinhhang.vn
Trở về
Thông tin khác