Máy Phát Điện Chạy Xăng Siêu Mạnh - Siêu Bền - Siêu Tiết Kiệm

Khi chọn mua máy phát điện chạy xăng cho gia đình hay cơ sở sản xuất với công suất khoảng 5kw thì ai cũng sẽ quan tâm tới khả năng vận hành bền bỉ cũng như tiết kiệm nhiên liệu và giá thành phù hợp. Chúng tôi sẽ gợi ý tới bạn một chiếc Máy phát điện chạy xăng Siêu Mạnh - Siêu Bền - Siêu Tiết Kiệm ngay tại đây.
 
Máy Phát Điện Chạy Xăng Siêu Mạnh - Siêu Bền - Siêu Tiết Kiệm
 

Máy phát điện chạy xăng VN - MPD - 7500D Vinafarm

Model mà chúng tôi muốn gợi ý tới bạn chính là VN - MPD - 7500D đến từ hãng Vinafarm với những ưu điểm nổi bật phải kể tới chính là:
- Thiết kế: MPD - 7500D thuộc dòng máy phát điện chạy xăng nên có cấu tạo tương đối nhỏ gọn với kích thước 700x545x580mm, khung máy chắc chắn có hai bánh xe cùng tay cầm tiện lợi cho việc di chuyển. Bình chứa nhiên liệu 17 lít, bảng điều khiển và đồng hồ hiển thị Volt kế ngay trước mặt máy giúp người dùng điều chỉnh và vận hành đơn giản.
- Công suất: Máy có dung tích xi lanh lớn cùng công suất động cơ 13HP, cho công suất điện liên tục 5kw và tối đa là 5.5kw . Khả năng hoạt động bền bỉ, siêu mạnh và siêu tiết kiệm nhiên liệu thích hợp cho việc sử dụng lâu dài. Cung cấp nguồn điện 220V – 50Hz ổn định, an toàn cho các thiết bị dân dụng và công nghiệp.
- Khởi động: Khởi động bằng đề điện nên rất đơn giản, nhanh chóng, hạn chế sự gián đoạn trong công việc.
- Tiếng ồn: khi vận hành tiếng ồn phát ra thấp không gây ảnh hưởng đến môi trường xung quanh nhiều.
- Giá thành: Sản phẩm có giá bán tương đối thấp phù hợp với chi phí của các gia đình hay cơ sở kinh doanh nhỏ, giao động từ 11.000.000 VNĐ - 17.000.000 VNĐ tùy vào từng đơn vị cung cấp và thời điểm.
Máy phát điện chạy xăng Siêu Mạnh - Siêu Bền - Siêu Tiết Kiệm
Thông số kỹ thuật
- Công suất liên tục : 5 Kw
- Công suất tối đa : 5.5 Kw
- Công suất: 13HP
- Dung tích xilanh : 389cc
- Dung tích bình nhiên liệu: 17L
- Dung tích bình nhớt: 1.1L
- Tần suất: 50Hz
- Dòng điện: 220V
- Hệ thống điều chỉnh: Tự động
- Khởi động: Đề
- Kích thước: 700x545x580mm
- Trọng lượng: 83kg

Bàn giao máy phát điện chạy xăng VN - MPD - 7500D

Siêu thị Hải Minh là địa chỉ chuyên cung cấp các dòng máy phát điện chạy xăng, dầu chính hãng với đa dạng công suất đáp ứng nhu cầu sử dụng của Quý khách hàng. Dưới đây là hình ảnh bàn giao chiếc máy phát điện VN - MPD - 7500D đến tay khách hàng.
 
Máy phát điện chạy xăng Siêu Mạnh - Siêu Bền - Siêu Tiết Kiệm
 
Nếu bạn thấy sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng và tìm kiếm của mình thì hãy đầu tư ngay một chiếc bằng cách truy cập Website: sieuthidienmaychinhhang.vn/vi/san-pham/danh-muc/may-phat-dien-131.html. Chúc bạn sớm tìm được chiếc máy phát điện phù hợp !
Trở về
Thông tin khác