Máy phát điện Honda nào được ưa chuộng 2020?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều thương hiệu may phat dien. Tuy nhiên, cái tên được nhiều người lựa chọn nhất đó chính là máy phát điện Honda - một thương hiệu đến từ Nhật Bản. Sở dĩ, máy luôn chiếm được tình cảm của nhiều người Việt bởi chúng đáp ứng đúng tiêu chí rẻ - bền - chất lượng. Với hãng Honda thì có rất nhiều model khác nhau và bạn đang phân vân không biết lựa chọn loại nào? Vậy, hãy tham khảo ngay những mẫu Máy phát điện Honda nào được ưa chuộng 2020? Dưới đây mà Hải Minh giới thiệu đến các bạn nhé. 
 

Tham khảo thêm video máy phát điện Honda bán chạy hiện nay 

Model máy phát điện hãng Honda bán chạy 2020

Máy phát điện Honda SH3100 - 2KVA

Nếu bạn đang tìm kiếm một máy phát chất lượng tốt nhưng giá thành phải rẻ thì chắc chắn không thể bỏ qua model SH3100 - 2KVA.  Máy hoạt động với nhiên liệu Xăng và công suất khá cao từ 2.0 - 2.3 KVA. Máy được thiết kế bình đựng xăng với dung tích là 3,1 lít. Máy hoạt động đem lại dòng điện vô cùng ổn định cho người dùng. Ngoài ra, máy còn sở hữu nhiều đặc điểm khác như:

  • Giá thành rẻ chỉ 12.500.000VNĐ.

  • Đầu phát điện được nhập khẩu từ Ý.

  • Máy được áp dụng hệ thống lắp đặt kỹ thuật, tiên tiến và hiện đại.

  • Máy ít tiêu hao năng lượng.

  • Máy rất dễ sử dụng và vận hành.

  • Có bảng hiển thị rõ ràng giúp người dùng dễ dàng trong việc sử dụng.

  • Máy thiết kế kiểu trần giúp dễ dàng trong việc di chuyển và sử dụng máy.

Máy phát điện Honda SH5500-4 KVA

Bạn thích những máy phát điện Honda tầm trung của Honda thì có thể lựa chọn máy model SH5500-4KVA. Máy sở hữu thiết kế tương tự của model SH310 nhưng về khả năng hoạt động của chúng thì mạnh mẽ hơn với công suất tối đa lên tới 4,4/4,7KVA. Cùng với đó, công suất dự phòng của chúng là 4.0/4.3 KVA. Chính vì vậy, máy được sử dụng phổ biến ở các công ty xí nghiệp, hay trong các hộ gia đình.
 

Máy phát điện Honda nào được ưa chuộng 2020?

Thiết kế hiện đại chất lượng vượt trội 


Bên cạnh đó, máy hoạt động ổn định và tiêu hao ít nhiên liệu với mức tiêu tốn là 2.5/2.7 lít/ giờ cung cấp điện. Máy có dung tích bình xăng lên tới 6,5 lít vì vậy có thể hoạt động trong một thời gian dài. Điều này, cũng tiết kiệm được nhiều chi phí khi sử dụng máy phát.

Cùng với đó, máy còn có hệ thống làm mát giúp máy vận hạnh được lâu và liên tục. Máy còn được trang bị đồng hồ báo hiệu điện thế giúp cho người dùng có thể theo dõi được hiệu điện thế dòng điện.

Máy phát điện Honda HG6700 giảm thanh

Một trong những dòng máy thuộc thương hiệu cao cấp của hãng Honda là model HG6700 giảm thanh.  Đây là mẫu máy được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản và Thái Lan. Có thể khẳng định rằng, đây là mẫu máy có thể tạo ra dòng điện ổn định nhất trong số các model máy khác.

Máy không chỉ phù hợp sử dụng trong gia đình mà còn sử dụng phổ biến trong các cơ quan, xí nghiệp lớn. Máy có thể chạy được hầu hết các thiết bị điện dùng trong gia đình, hay cơ quan. Cũng tương tự như những model khác thì HG6700 có cơ chế hoạt động rất bền bỉ trong một thời gian dài. 

Ngoài ra, máy được thiết kế với kiểu dáng rất đẹp mắt nhỏ gọn với kiểu hộp có vỏ bao bọc xung quanh thân máy bảo vệ chắc chắn. Máy cũng có bảng hiển thị các thông số giúp người dùng dễ dàng trong việc lựa chọn và sử dụng chúng.

Ngoài những model trên thì hãng Honda vẫn còn rất nhiều model khác cho người dùng lựa chọn. Mỗi loại đều có một kiểu dáng riêng và công suất khác nhau. Nhưng tất cả đều có một chất lượng tốt nhất. Vì vậy, mọi người có thể tham khảo và lựa chọn mua máy phát điện model phù hợp với nhu cầu của mình. Nếu bạn gặp bất cứ khó khăn gì có thể liên hệ hotline 0902 787 139 - 0932 196 898. Siêu Thị Hải Minh - Đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực phân phối máy phát điện sẽ được tư vấn và hỗ trợ cụ thể nhất. 

 

Trở về
Thông tin khác