Máy photocopy để bàn là gì? loại nào tốt

Máy photocopy để bàn với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, đầy đủ tính năng ưu việt, tốc độ sao in nhanh chóng là sự lựa chọn ưu việt nhất cho các cá nhân hay văn phòng với tần suất sử dụng in ấn không lớn, không thường xuyên. Hàng năm các thương hiệu từ Ricoh, Toshiba, Xerox, Sharp hay Canon đều tung ra thị trường những mẫu máy photo để bàn mới nhất. Vậy người tiêu dùng nên mua loại này để đảm bảo về chất lượng và đáp ứng nhu cầu sử dụng? Bài viết Máy photocopy để bàn là gì? loại nào tốt sẽ cung cấp đầy đủ những thông tin hữu ích xung quanh vấn đề này. 
 

 

Xem thêm video máy photo được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay 

Lý do nên chọn mua máy photo để bàn

Máy photocopy mini để bàn được thiết với kích khá nhỏ, trọng lượng cũng nhẹ hơn gấp chục lần so với các dòng máy photo thông thường, có thể đặt trên bàn làm việc. So với các dòng máy photo khác, máy photo để bàn với nhiều ưu điểm cũng không hề kém cạnh. Vậy lý do nào để người sử dụng lựa chọn mua dòng sản phẩm này mà không phải là máy photo dòng bình thường? Dòng máy photo để bàn là giải pháp tối ưu nhất dành cho những căn phòng làm việc nhỏ hẹp hay cho cá nhân sử dụng. Người tiêu dùng lựa chọn máy bởi dù kiểu dáng mini nhưng mang lại trải nghiệm khi sử dụng không quá nhiều sự khác biệt so với máy photo có kích thước lớn gấp đôi. Thiết bị quan trọng cũng giống như dòng máy hủy giấy văn phòng hay máy chấm công, máy in....
Và cụ thể hơn về máy photo này:

 

Máy photocopy để bàn là gì? loại nào tốt

Máy photocopy để bàn thiết kế gọn nhẹ thuận tiện cho người dùng 
 

- Máy tích hợp nhiều chức năng: Ngoài chức năng chính là sao chép, in ấn, máy còn có thêm tính năng scan màu, sao chép 2 mặt, tự động đảo mặt hay in ấn qua mạng LAN…
- Khay giấy có sức chứa tương đối: Tuy chỉ có sức chứa tương đối nhưng khay chứa đủ lượng giấy cần dùng, nên cũng không phải thay quá nhiều lần.
- Chất lượng bản in, sao chép sắc nét: Tuy là dòng máy photo mini, thế nhưng chất lượng của bản in hay bản photo hoặc scan đều không kém cạnh so với các dòng máy có kích thước to lớn khác. Hơn thế hiệu suất làm việc cũng rất hiệu quả, tốc độ in ấn nhanh chóng.
- Vận hành êm ái, tiết kiệm mực, tiết kiệm điện năng: Với sự cải tiến của nhà sản xuất, các dòng máy photo để bàn hiện nay mức tiêu thụ điện năng khá thấp, vận hành lại vô cùng êm ái, không làm ảnh hưởng đến xung quanh. Hơn thế nữa, mực in cũng dùng rất tiết kiệm, ngoài ra còn thân thiện với môi trường.
- Giá thành phải chăng: Tất nhiên giá máy photocopy để bàn thường có mức giá rất phải chăng, hợp túi tiền của nhiều người tiêu dùng.

Nhiều ưu điểm là thế nhưng dòng máy photo để bàn này cũng tồn tại những hạn chế nhất định như công suất in ấn nhỏ, không thể dùng các loại giấy có khổ lớn như A0 chẳng hạn.

Một số mẫu máy photo để bàn đáng lưu ý hiện nay

- Máy photo Canon IR 1435: Dòng máy photo đa năng để bàn với khổ giấy A4 có thể in/copy với tốc độ 35 trang/phút (A4). Thời gian khởi động chưa mất 20 giây, rất nhanh chóng, giao diện được mã hóa với ngôn ngữ tiếng Việt nên rất dễ dùng cũng như thực hiện thao tác. Máy có trang bị các chức năng: in mạng, scan màu, copy. Bên cạnh đó còn tích hợp sẵn tính năng Duplex để in ấn hay copy 2 mặt rất thuận tiện. Canon IR 1435 là sự lựa chọn lý tưởng nhất.
 

Video giới thiệu chi tiết về model Canon IR 1435

- Máy photo Fuji Xerox DocuCentre S2110: Đầy đủ các chức năng cơ bản: In/Copy/Scan và tích hợp sẵn tính năng in 2 mặt tự động (Bộ đảo bản sao Duplex), khay giấy nạp tự động (Bộ nạp DADF) cho phép scan hay copy liên tục lên đến 110 tờ giúp xử lý công việc nhanh, hiệu quả hơn.Hiệu suất cao, vận hành êm, thiết lập cũng rất đơn giản, thiết kế lại nhỏ gọn, tiêu thụ ít điện năng, thân thiện với môi trường.

Ngoài 2 mẫu máy photocopy mini để bàn được giới thiệu ở trong bài viết, bạn cũng có thể tham khảo thêm tại địa chỉ: 
https://sieuthidienmaychinhhang.vn/vi/san-pham/danh-muc/may-photocopy-18.html hoặc liên hệ trực tiếp hotline 0932 196 898 - 0962 714 680 của Hải Minh để được tư vấn. Với nhiều năm kinh nghiệm, Hải Minh luôn cố gắng mang đến khách hàng sự hài lòng nhất. 

 

Trở về
Thông tin khác