Máy photocopy để bàn nào tốt nhất hiện nay?

Nếu bạn đang dự định mua máy photocopy để bàn, vậy sao không thử tham khảo qua những mẫu máy được gợi ý ngay trong bài viết. Không chỉ được đánh giá là các model Máy photocopy để bàn nào tốt nhất hiện nay? và giá cả cũng rất phải chăng. Hãy tìm hiểu qua nhé và hy vọng bạn sẽ ưng ý được một trong những mẫu máy này.

Một số loại máy photo để bàn tốt nhất hiện nay

Máy photo Ricoh Mp 2014AD
Sản phẩm được đánh giá đáp ứng tốt các tiêu chuẩn về kiểu dáng, tốc độ và chất lượng. Ricoh Mp 2014AD với kích thước cực kỳ nhỏ gọn, nên dễ dàng đặt lên bàn hay vị trí bất kỳ mà chẳng chiếm dụng không gian chung. Đặc biệt, chứng nhận ENERY STAR của máy photocopy mini giúp tiêu thụ điện năng thấp khi vận hành, giảm chi phí điện. Thiết bị cũng rất thân thiện với môi trường.

 

Máy photocopy để bàn nào tốt nhất hiện nay?
Thương hiệu máy photocopy để bàn Ricoh chất lượng 


Máy là thiết bị lý tưởng để in ấn, sao chép, quét màu khổ A3 với chất lượng bản sao cực sắc nét, rõ ràng. Việc tích hợp sẵn bộ đảo bản sao tự động Duplex, tính năng in 2 mặt tự động kết hợp cùng khay nạp bản gốc tự động ARDF giúp sao chụp 2 mặt và quét 2 mặt  cho một tập tài liệu lên đến 50 tờ giúp tiết kiệm thời gian tối đa, nâng cao hiệu suất sử dụng.

Máy photo Ricoh MP 2014
Ricoh MP 2014 là máy photo mini lý tưởng dùng cho các cá nhân, văn phòng công ty với nhu cầu dùng ít. Được sản xuất theo công nghệ mới, máy được đánh giá là rất thân thiện với môi trường,  hệ thống tái sử dụng mực thải giúp tiết kiệm mực khi dùng, lượng tiêu thụ điện năng thấp giúp tiết kiệm chi phí điện khi vận hành.

Máy photocopy để bàn cũng được trang bị những tiện ích như hệ thống chống kẹt giấy, chống bám mực, giúp thiết bị bền hơn khi sử dụng, làm tăng tuổi thọ may. Tốc độ 20 trang / phút cho khổ A4, cho công suất tối đa lên đến 25.000 bản/tháng, hỗ trợ tốt nhất cho việc in ấn. Không chỉ thế bản in, bản photo đều có chất lượng tốt, sắc nét không khác gì so với bản gốc. Dòng máy này cũng có thể in màu, scan màu, fax ngoài chức năng photo.

Ưu điểm nổi bật máy photo để bàn 

Các mẫu máy photocopy kiểu để bàn đáp ứng thị hiếu người tiêu dùng bởi kích thước nhỏ gọn, kiểu dáng cũng rất đa dạng, phần đa được thiết kế hài hòa, hiện đại, có tính thẩm mỹ cao dù vẻ ngoài đơn giản.
 

Máy photocopy để bàn nào tốt nhất hiện nay?

Máy photo để bàn gọn nhẹ không chiếm nhiều diện tích 


Tốc độ sao chép hay in ấn trong khoảng 25 trang/ phút hoặc ít hơn tùy theo từng máy. Thế nên, đối tượng phù hợp nhất để sử dụng sản phẩm chính là các cá nhân hoặc văn phòng hay đặt trong các phòng lãnh đạo, quản lý.

Dù chỉ là dòng máy photo mini nhưng ngoài 2 chức năng cơ bản là copy và in thì máy còn được trang bị thêm các chức năng khác như scan hay fax nhằm mang lại những tiện ích cho người sử dụng.

Thêm một ưu điểm khác nữa của máy mà không thể không nhắc đến, đó là giá thành tương đối dễ chịu, dao động từ vài triệu đồng đến hơn chục triệu đồng, tùy vào từng thương hiệu. Ngoài ra, chất lượng bản in hay sao chép, sao chụp không thua kém tất cả các dòng máy photo khác. Có thể đánh giá rằng đây là dòng máy lý tưởng nhất để in các loại hóa đơn chứng từ hoặc có nhu cầu in ấn, sao chép với số lượng ít.

May photocopy để bàn tốt nhất là mẫu máy đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của người dùng.Với những gợi ý trên đây hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình một mẫu máy phù hợp, hoặc có thể tham khảo thêm các model khác tại https://sieuthidienmaychinhhang.vn/vi/san-pham/danh-muc/may-photocopy-18.html. Hãy liên hệ để được báo giá, Hải Minh luôn hân hạnh phục vụ!

Thông tin liên hệ: 0932 196 898 - 0962 714 680

Trở về
Thông tin khác