Máy phun áp lực cao công nghiệp hãng nào tốt?

Máy phun áp lực cao công nghiệp hãng nào tốt? Đây có lẽ là câu hỏi rất nhiều người đặt ra khi tìm mua các sản phẩm máy xịt rửa áp lực công nghiệp. Hiện trên thị trường có rất nhiều hãng máy khác nhau mỗi hãng đều có những ưu nhược điểm riêng. Và để giúp mọi người có được câu trả lời các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây.
thương hiệu máy phun áp lực cao cho công nghiệp nào tốt

>> So sánh máy phun áp lực Karcher và Lavor
>> 5 sự thật về máy phun áp lực bạn đã biết chưa?
>> Các thương hiệu bán máy phun áp lực uy tín tại Việt Nam

Một vài thương hiệu máy phun áp lực công nghiệp

Để biết được máy phun xịt áp lực cao của thương hiệu nào tốt chúng ta cùng đi tham khảo và tìm hiểu một số thương hiệu được nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn nhất.

Máy thương hiệu Karcher


máy phun áp lực Karcher K 2.420
 
Xếp đầu bảng chắc chắn là thương hiệu máy Karcher, đây là dòng máy xịt rửa cao áp của Đức. Thương hiệu với lịch sử hoạt động hơn 80 năm trong lĩnh vực các sản phẩm máy phun xịt áp lực cao. Các mẫu máy của thương hiệu được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn. 
Các mẫu máy của Karcher được mọi người truyền tai nhau về chất lượng tốt, giá thành hấp dẫn sử dụng rất hiệu quả trong việc rửa xe. Máy có thể mang vác đi mọi nơi mà không phải lo ngại về vấn đề hỏng hóc.
Hơn thế nữa, sản phẩm được thiết kế rất nhỏ gọn, hiện đại với chất liệu vô cùng bền bỉ. Máy còn được trang bị một công nghệ làm sạch tuyệt vời không gây hại cho môi trường. Đây là thương hiệu có thể đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng. Dù những khách hàng khó tính nhất cũng phải hài lòng.

Thương hiệu Promac

Máy phun xịt áp lực cao Promac M22
Promac cũng là một trong những thương hiệu không thua kém gì so với Karcher. Promac được biết đến trong lĩnh vực cung cấp công nghệ và dịch vụ hàng đầu trên thế giới. Nhắc đến thương hiệu Promac thì luôn đi liền với những sự tiến bộ vượt bậc về khoa học và công nghệ. 
Máy phun áp lực cao của thương hiệu Promac được thiết kế bánh xe di chuyển rất thuận tiện. Với hãng này thì có rất nhiều mẫu mã kiểu dáng khác nhau. Máy được tạo nên với những chất liệu vượt trội đem đến độ bền cao sự hoạt động bền bỉ. Độ bền của máy thì có lẽ đứng đầu trong các thương hiệu hiện nay. Điều này đã được những người dùng kiểm chứng và phản hồi.

Thương hiệu Lavor

máy rửa xe Lavor Rhino 140
 
Máy phun áp lực cao đến từ thương hiệu Lavor có nguồn gốc từ Italy. Các sản phẩm của chúng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất với chất liệu siêu bền, đảm bảo tính chính xác, hiệu quả trong mọi thao tác. Đây cũng là một trong những thương hiệu được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam lựa chọn.
Các loại máy phun áp lực cao của thương hiệu này thường có thiết kế khá nhỏ gọn, chất liệu bền bỉ khả năng chống nước và chống chịu va đập tốt đảm bảo độ bền cao khi vận hành. Ngoài ra, máy còn được trang bị tay xách cùng bánh xe tiện lợi cho việc di chuyển. Máy có kích thước nhỏ nhưng áp lực nước phun ra là khá lớn đáp ứng nhu cầu xịt rửa của mọi người.

Máy phun áp lực cao công nghiệp hãng nào tốt?

Với những phân tích như trên về các loại máy phun áp lực công nghệp cao của từng hãng các bạn cũng biết được mỗi thương hiệu đều có những thế mạnh  riêng. Hãng nào cũng tốt cũng chất lượng. Tuy nhiên, phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện kinh tế của mỗi người mà lựa chọn loại cho phù hợp nhất. 

Nếu bạn băn khoăn không biết nên chọn hãng nào muốn tìm hiểu chi tiết hơn thì có thể liên hệ với Siêu Thị Chính Hãng Hải Minh - đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực này. Đến với Hải Minh khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình để mua được sản phẩm phù hợp nhất. Vì vậy, bạn còn chần chờ gì nữa hãy liên hệ ngay với chúng tôi để mua máy phun áp lực công nghiệp.
Trở về
Thông tin khác