Máy Phun Thuốc Sâu Đem Lại Hiệu Quả An Toàn Với Nhà Nông

Nhắc đến máy phun thuốc sâu chạy điện bạn có thể hình dung ra nhiều đặc điểm nổi bật như thời gian sử dụng và vận hành dài, lượng phun mạnh, tỏa đều. Đặc biệt "Máy Phun Thuốc Sâu Đem Lại Hiệu Quả An Toàn Với Nhà Nông" là điều mà chúng ta không thể bỏ qua. So với nhiều thiết bị và phương pháp khác thì chiếc máy phun thuốc tiện ích này được bà con lựa chọn sử dụng nhiều. Hãy đọc thêm những thông tin liên quan dưới đây để hiểu rõ hơn vấn đề này.
 
Máy Phun Thuốc Sâu Đem Lại Hiệu Quả An Toàn Với Nhà Nông

Máy Phun Thuốc Sâu Đem Lại Hiệu Quả An Toàn Với Nhà Nông

Máy phun thuốc đem lại hiệu quả cao cho nhà nông

Ngoài những chiếc máy sử dụng xăng để động cơ hoạt động ra thì dòng máy còn được biết đến với những sản phẩm chạy bằng điện từ bình acquy. Dòng máy này có nhiều kiểu dáng khác nhau, nhưng để mọi người nhận biết rõ hơn chúng tôi sẽ phân theo dung tích bình chứa, có loại 16 và 25 lít.
Thiết bị có nhiều tính năng nổi trội. Sử dụng năng lượng từ acquy cho nên thời gian vận hành dài và liên tục lên tới 6 tiếng. Ước tính cùng thời gian, bạn có thể sử dụng để phun tới 30 bình. Trong khi bạn chỉ mất có 8 tiếng để nạp đầy điện cho bình, đồng thời điện năng tiêu tốn chỉ 0.3 – 0.5 kw. Cho nên, bà con sử dụng máy phun thuốc trừ sâu chạy điện sẽ có được hiệu quả cao.
Máy phun thuốc trừ sâu chạy điện cũng giúp bà con tiết kiệm chi phí. So với giá xăng ngày càng cao, thì sử dụng thiết bị chạy điện tiết kiệm hơn nhiều vì họ chỉ mất 0.5 kw cho 1 ngày dùng, quá tiết kiệm chi phí. Ngoài ra, dòng may phun thuoc còn có tính năng tự động ngừng hoạt động những lúc không hoạt động hay lúc chuyển hướng phun.

 
Máy phun thuốc trừ sâu 2 thì giá tốt, chất lượng cao

Máy phun thuốc trừ sâu 2 thì giá tốt, chất lượng cao

Máy phun thuốc trừ sâu chạy điện an toàn cho người dùng

Mẫu máy cũng rất đa dạng, với nhiều cấp độ phun khác nhau, người dùng có thể chọn hay thay đổi độ phun nhanh hay chậm với liều thuốc nhiều hay ít, tùy theo nhu cầu sử dụng của mình. Cần phun được thiết kế với chật liệu thép không gỉ, dài 1 – 1.5m. Đầu phun có nhiều dạng bec, có thể phun sương, phun tia đều được. Đặc biệt, bình phun hiện nay được làm từ những chất liệu nhựa cao cấp, chống ăn mòn và rỏ rỉ thuốc một cách tối đa, đảm bảo an toàn cho người dùng.
 
Máy phun thuốc với nhiều mẫu mã đa dạng, giá rẻ

Máy phun thuốc với nhiều mẫu mã đa dạng, giá rẻ

Bên cạnh đó dòng máy chạy điện còn rất thân thiện và an toàn với người dùng và môi trường. Không giống với máy chạy bằng xăng, thiết bị hạn chế thải những khí độc hại ra môi trường. Giá của một chiếc máy phun thuốc sâu cũng rất phù hợp, chỉ từ 1.500.000 – 3.000.000 đồng, bà con đều có khả năng sở hữu. Thiết bị cũng có thời gian bảo hành dài, cho máy và các bộ phận.
Tính đến nay, dòng máy phun thuốc trừ sâu chạy điện chưa có tình huống nào ảnh hưởng đến khả năng sử dụng của bà con cả. Điều này nâng cao sự tin tưởng và lựa chọn sử dụng của người tiêu dùng. Siêu thị HẢI MINH cung cấp máy phun thuốc trừ sâu các loại chính hãng, cùng với chế độ bảo hành dài hạn, đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nhân viên kĩ thuật có nhiều kinh nghiệm sẽ là địa chỉ mà bạn nên lựa chọn để mua máy phun thuốc trừ sâu chất lượng, giá rẻ. Bên cạnh máy phun thuốc chúng tôi còn cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm máy móc điển hình như máy xới đất, máy xạc cỏ, máy cắt cành, máy bơm mỡ, máy giặt thảm chất lượng, giá tốt.
Trở về
Thông tin khác