Máy Phun Thuốc Tạo Khói Có Cấu Tạo Như Thế Nào?

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều dòng máy phun thuốc sâu khác nhau, tuy nhiên một trong số các dòng máy hiện đại, tiên tiến đang được người dùng quan tâm nhiều hiện nay đó là máy phun thuốc tạo khói.
Bạn đang thắc mắc dòng máy này có câu tạo như thế nào mà lại đạt hiệu quả cao trong công việc đúng không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết “” dưới đây nhé!
Bạn thắc mắc cấu tạo máy phun thuốc tạo khói như thế nào mà lại hiệu quả trong việc bảo vệ mùa màng như vậy? Cùng tìm hiểu qua bài viết “Máy Phun Thuốc Tạo Khói Có Cấu Tạo Như Thế Nào?dưới đây.
Máy Phun Thuốc Tạo Khói Có Cấu Tạo Như Thế Nào?

Máy Phun Thuốc Tạo Khói Có Cấu Tạo Như Thế Nào?

Máy phun thuốc đối với ngành nông nghiệp

Việc thời tiết nóng ẩm luôn là điều kiện thuận lợi để cho côn trùng, sâu bọ phát triển mạnh nhất là khi mùa màng tới. Đối với người trồng trọt chúng ta cần phải sở hữu cho mình dòng máy tốt, chất lượng để bảo vệ mùa màng tốt hơn. Và máy phun thuốc trừ sâu đang là phương tiện hàng đầu được nhiều người dùng biết tới.
Với máy phun thuốc dạng khói thì như thế nào? Sử dụng máy ra sao, có chất lượng và thực sự hiệu quả hay không?

Cấu tạo của máy phun thuốc tạo khói

Với nhiều năm nghiên cứu, tìm tòi, áp dụng phương pháp kỹ thuật tiên tiến, cải tiến từ những dòng máy phun thuốc cũ thì máy phun thuốc tạo khói cũng có sự khác biệt đang kể.
Máy phun thuốc tạo khói được cấu tạo từ hệ thống các bộ phận liên kết tạo một hệ hoàn chỉnh. Máy được cấu tạo từ những bộ phận chính như mạch điện, mạch nước, mạch khí và mạch nhiên liệu.
Máy phun thuốc tạo khói với cấu tạo nhỏ gọn, tiện lợi cho người dùng

Máy phun thuốc tạo khói với cấu tạo nhỏ gọn, tiện lợi cho người dùng

1. Mạch điện

Đây là một trong số các hệ thống xung điện giúp động cơ có thể hoạt động trong quá trình thiết bị đang được hoạt động.

2. Mạch nước

Là một trong số các bộ phận có vai trò tạo dung dịch thuốc, tạo áp lực dòng khí ép thuốc xuống bộ phận đốt.

3. Mạch khí

Với hệ thống tạo lực nén đẩy khí trong may phun thuoc tạo dòng khí truyền dẫn dung dịch thuốc, dốt dung dịch này để tạo khói.

4. Mạch nhiên liệu

Với hệ thống mạch nhiên liệu được cấu tạo từ bộ hòa khí, ống nổ, động cơ, thùng chứa thuốc, bình chứa xăng và đường ống.
Các bộ phận này liên kết với nhau tạo nên hệ thống hoàn chỉnh, giúp cho việc vận hành và sử dụng thiết bị dễ dàng, hiệu quả, chất lượng cao hơn.
Nhiên liệu mà chúng ta sử dụng để có thể vận hành máy là xăng. Khi bạn khởi động máy để sử dụng, hệ thống sẽ bắt đầu hoạt động. Khi động cơ máy tạo ra nhiệt độ cao và áp lực dòng khí, truyền dẫn tới bình chứa thuốc thông qua đường ống và hệ thống van 1 chiều. Van thuốc được mở ra và thông qua áp lực của bình thuốc, được ép vào ống dẫn đưa tới bộ phận đốt của máy phun thuốc sâu.
Với dung dịch tạo khói sẽ được tốt tại đây để tạo thành khói, cùng khi đó dung dịch thuốc sẽ được phun vào khói. Thuốc trong khói được phun ra nhờ hệ thống vòi phun, thuốc được lan rộng ra, khuếch tán trong không trung một cách nhanh chóng.

 
Máy phun thuốc dạng khói có thể phun trên diện tích rộng

Máy phun thuốc dạng khói có thể phun trên diện tích rộng

Máy phun thuốc tạo khói có ưu điểm nổi bật gì

Chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng máy phun thuốc dạng khói này mà không lo bị hỏng hóc bởi các dòng máy này được sản xuất nghiêm ngặt, đảm bảo về chất lượng trước khi đưa tới tay người sử dụng. Động cơ hoạt động êm ái, nhạy bén và bền bỉ xứng đáng là thiết bị tin cậy để người dân sử dụng khi diệt trừ sâu bọ bảo vệ mùa màng.
Sở hữu máy phun thuốc dạng khói giúp bạn có thể tăng năng suất cây trồng, nâng cao lợi nhuận. Hãy trở thành người sử dụng thông thái để chọn cho mình sản phẩm tốt, chất lượng cao phục vụ công tác bảo vệ mùa màng cho gia đình.
Qua bài viết trên có thể khẳng định máy phun thuốc dạng khói xứng đáng là dòng sản phẩm chất lượng, là sự lựa chọn đúng đắn cho người dân hiện nay.
Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy phun thuốc, có thể liên hệ ngay tới Siêu thị Hải Minh. Đây là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối máy xới đất, máy đùn cám viên, máy băm cỏ, máy chế biến thức ăn chăn nuôi, máy tách hạt ngô và không thể bỏ qua máy phun thuốc chất lượng cao, giá cực tốt.
Trở về
Thông tin khác