Máy quét mã vạch để bàn phù hợp với loại hình doanh nghiệp nào?

Máy quét mã vạch để bàn hay còn gọi là đầu đọc mã vạch để bàn là thiết bị  quét được sử dụng phổ biến trong các doanh nghiệp, các hộ kinh doanh hàng hóa ngày nay. Nhưng chọn thiết bị quét mã vạch  để bàn  nào để phù hợp với mô hình cửa hàng, trung tâm của bạn? Hôm nay siêu thị điện máy Hải Minh sẽ giới thiệu và chia sẻ đến các bạn bài viết máy quét mã vạch để bàn phù hợp với loại hình doanh nghiệp nào?

Máy quét mã vạch để bàn

Máy quét mã vạch để bàn

Trước hết chúng ta sẽ cùng tìm hiểu máy quét mã vạch để bàn là gì?

Máy quét mã vạch để bàn là loại máy quét mã vạch có đế, được đặt trên bàn thanh toán, máy quét mã vạch để bàn thường là máy quét mã vạch đa tia, có khả năng đọc mã vạch với tốc độ nhanh. Máy quét mã vạch để bàn giúp tăng năng suất làm việc cho quầy thu ngân, giúp cho quá trình thanh toán nhanh chóng và chính  xác hơn, làm hài lòng khách hàng.

Máy đọc mã vạch dạng để bàn sử dụng chùm tia sáng laser quét với tốc độ rất cao, phát ra các tia ánh sáng ngang quét qua các mã vạch, có thể quét với tốc độ 2,000 scans trên giây. Với tốc độ quét này, máy quét mã vạch có  khả năng quét được những loại mã vạch xấu và kém chất lượng.

 

Máy đọc mã vạch phổ biến hiện nay

Máy đọc mã vạch phổ biến hiện nay

Máy quét mã vạch để bàn phù hợp với loại hình doanh nghiệp nào?

Với những đặc điểm trên của máy quét mã vạch để bàn có thể quét mã vạch từ hướng bất kì làm cho tốc độ thanh toán và truy xuất dữ liệu nhanh, rất phù hợp cho các quầy thanh toán có tốc độ giao dịch lớn như siêu thị, trung tâm thương mại. Kết hợp với hệ thống POS tạo thành điếm bán hàng mang tính chuyên nghiệp và hiện đại.
Với những mô hình kinh doanh lớn, đông khách, liên tục thì việc lựa chọn một chiếc đầu đọc mã vạch để bàn là hoàn toàn hợp lý.

Nên mua máy quét mã vạch để bàn ở đâu?

Máy quét mã vạch để bàn hiện được bán rất nhiều trên thị trường nhưng không phải địa chỉ nào cũng đáng tin cậy. Vì thế, trước khi quyết định mua, các bạn cần tìm hiểu kĩ về sự uy tín của công ty và tham khảo giá cả trên thị trường. Trước tiên, bạn cần xem công ty đó kinh doanh trên thị trường được bao lâu, nếu là công ty uy tín thì chắc chắn mới tồn tại được lâu. Tiếp theo, bạn hãy quan tâm tới chất lượng sản phẩm. Sản phẩm phải có đầy đủ vỏ hộp, tem nhãn, thông số kĩ thuật, nguồn gốc, xuất xứ. Khi mua sản phẩm, bạn cần bảo nhân viên công ty test trước để xem đầu đọc mã vạch có vấn đề gì hay không, có hoạt động tốt không.


Máy quét mã vạch để bàn phù hợp với loại hình doanh nghiệp nào
Máy quét mã vạch để bàn phù hợp với loại hình doanh nghiệp nào?

Xem thêm: Cách nhìn tổng quan nhất về máy đọc mã vạch mà bạn nên biết trước khi mua

Ngoài ra, bạn nên tham khảo giá cả ở nhiều nơi để mua được sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất. Bạn có thể tham khảo trước một số website trên mạng, tìm hiểu sản phẩm của các công ty và so sánh giá. Tuy nhiên, bạn cũng đừng ham rẻ mà phải tham khảo thêm cả chất lượng sản phẩm bởi vì trên thị trường, có nhiều hàng nhái. Một số người đã lợi dụng thương hiệu lớn bán hàng nhái cho khách hàng để trục lợi.

Để đảm bảo mua đầu đọc mã vạch chất lượng, giá cả hợp lý, bạn hãy đến với siêu thị điện máy Hải Minh chúng tôi. Chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối thiết bị siêu thị như: máy quét, máy in bill, máy in mã vạch tem nhãn uy tín, chất lượng, giá tốt nhất trên thị trường nhằm mang tới cho khách hàng giải pháp quản lý và bán hàng hiệu quả nhất. Hãy liên hệ ngau với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được tư vấn nhé!
 

 
Trở về
Thông tin khác