Máy rửa xe 3 ngựa là gì và mua ở website nào tốt?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa xe khiến bạn không biết nên chọn loại máy nào cho chất lượng, giá cả phải chăng. Bạn thường nghe nhắc đến loại máy rửa xe 3 ngựa với những ưu điểm nổi bật. Vậy loại máy này là gì và mua ở website nào tốt?
máy rửa xe 3 ngựa (3hp)

>> So sánh máy phun áp lực Karcher và Lutian
>> Gia đình có nên dùng máy rửa xe 3 pha?

Máy rửa xe 3 ngựa là gì?

Máy rửa xe loại 3 ngựa có tên gọi khác trong tiếng Anh là Horse Power và thường được viết tắt là HP. Ngựa theo từ chuyên ngành dùng để chỉ công suất của các loại máy rửa xe trên thị trường hiện nay. Các tiệm rửa xe thường sử dụng loại máy 3 ngựa này cho dịch vụ chăm sóc xe.
Ngoài ra, đơn vị HP của máy rửa xe có thể tính thành đơn vị W và ngược lại. máy xịt rửa xe 3 ngựa tương đương với công suất máy là 2.2kW. Hiện nay, dòng máy rửa xe này khá phổ biến và được sử dụng rộng rãi. Loại máy rửa xịt 3 ngựa thường dùng chủ yếu để rửa xe máy, ô tô tại các tiệm rửa xe chuyên nghiệp, vệ sinh sân vườn hay vệ sinh chuồng trại.

Mua máy rửa xe 3 ngựa ở website nào tốt?

Hiện nay, bạn chỉ cần ngồi nhà và nhấp chuột thì đã có hàng loạt các cửa hàng cung cấp máy xịt rửa xe 3 ngựa. Tuy nhiên, bạn cảm thấy lo lắng không biết nên chọn website nào cho uy tín chất lượng. Nếu đang phân vân chưa biết chọn đơn vị nào bạn có thể tham khảo công ty Hải Minh.

Hải Minh địa chỉ cung cấp máy rửa xe uy tín, chất lượng

Hải Minh chuyên cung cấp các loại máy rửa xe uy tín, chất lượng nhất trên thị trường. Chúng tôi cam kết cung cấp cấp các loại máy rửa xe chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. 
Khi đến với chúng tôi đảm bảo khách hàng sẽ luôn hài lòng khi mua các sản phẩm tại công ty Hải Minh. Nếu khách hàng phát hiện hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng công ty sẽ bồi thường cho khách hàng một cách thỏa đáng nhất.
bộ máy rửa xe 3hp

Giá cả phải chăng

Công ty Hải Minh nhập khẩu các thiết bị máy rửa xe 3 ngựa trực tiếp từ nhà cùng cấp không qua bất kỳ khâu trung gian nào nên giá cả phải chăng. Khi có nhu cầu mua máy rửa xe khách hàng hãy liên lạc với chúng tôi đội ngũ nhân viên công ty sẽ tư vấn và báo giá một cách chi tiết, cụ thể. 

Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm

Một trong những ưu điểm khiến khách hàng luôn hài lòng khi mua sắm máy rửa xe tại Hải Minh là thái độ phục vụ của nhân viên. Nhân viên của công ty luôn nhiệt tình, tận tâm với khách hàng.
Ngoài ra, chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên kỹ thuật trẻ được đào tạo chuyên môn tốt, phục vụ một cách tận tụy, nhiệt tình. Bên cạnh đó, phong cách phục vụ chuyên nghiệp của các nhân viên kỹ thuật sẽ làm quý khách hài lòng.

Đa dạng các sản phẩm

Hải Minh không chỉ cung cấp máy rửa xe 3 ngựa mà còn cung cấp các sản phẩm khác như: Điện cơ, thiết bị nhà bếp, thiết bị siêu thị, thiết bị ngân hàng, máy nông nghiệp… Chính vì thế, chỉ cần đến Hải Minh khách hàng đã có thể lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý nhất,

Trên đây là những thông tin về máy rửa xe 3 ngựa và mua sản phẩm ở website nào tốt. Nếu bạn có nhu cầu mua máy rửa xe ô tô, xe máy hãy liên hệ với Hải Minh để được các nhân viên tư vấn và báo giá cụ thể nhé!
Trở về
Thông tin khác