Bật mí máy rửa xe Stihl mới năm 2021

Không chỉ đầu tư mạnh cho các dòng máy nông nghiệp mà Stihl còn cho ra mắt các dòng máy bơm rửa xe gia đình cao áp. Stihl thường được đánh giá là dòng máy tiện lợi, liên tục cải tiến để thích hợp với người dùng. 
Dưới đây là một số model mới nhất mà thương hiệu đến từ Đức hiện đang bán ra trên thị trường.

máy rửa xe Stihl

1. Máy áp lực rửa xe Stihl RE 100

RE 100 là model nhỏ gọn nhất của Stihl trang bị đầy đủ những tiện ích cần thiết cho một bộ rửa xe tại nhà tiêu chuẩn. Máy có công suất 1700W, cho áp lực phun 110 – 120 bar. Lưu lượng nước dao động 380 – 440 lít/giờ và có thể xịt rửa với nhiệt độ nước tối đa 400C. Nếu có tham khảo về thị trường máy xịt rửa xe, người dùng sẽ nhận thấy đây máy đáp ứng tốt công việc xịt rửa vệ sinh xe máy, ô tô, vệ sinh nhà cửa, sân vườn, bờ rào, dụng cụ gia đình…

Các phụ kiện kèm theo máy bao gồm dây dẫn áp 6m, súng phun, bình xà phòng. Súng phun của máy có thể điều chỉnh hình dạng tia nước để tăng giảm áp suất cho nhiều công việc xịt rửa, vệ sinh khác nhau. Thiết kế máy trang bị tay đẩy và bánh xe kết hợp dây điện nguồn 5m giúp giảm tối đa công sức di chuyển cho người dùng.

2. Máy xịt rửa xe Stihl RE 110

RE 110 là phiên bản nâng cấp nhẹ của RE 100. Máy có công suất, áp lực, lưu lượng nước và dùng động cơ cảm ứng từ tương tự như RE 100. Các phụ kiện theo kèm hay các tiện ích trong quá trình xịt rửa cũng như RE 100. Về thiết kế, Stihl RE 110 vẫn có tay đẩy, bánh xe và các vị trí gắn phụ kiện trên thân máy. Điểm khác biệt duy nhất nằm ở chiều dài dây dẫn áp 7m, nhiều hơn 1m so với RE 100. Nâng cấp nhẹ này không làm thay đổi mức giá bán của RE 110 nhiều so với người anh em RE 100.
máy rửa xe Stihl RE 110

3. Máy bơm rửa xe Stihl RE 120

Nếu công việc vệ sinh, xịt rửa của gia đình bạn diễn ra thường xuyên hơn thì RE 120 sẽ thích hợp hơn. Với mức công suất 2100W và áp lực phun tối đa 140 bar. Máy tạo ra lưu lượng nước 400 – 500 lít/giờ nên cũng sẽ làm sạch nhanh trên diện tích bề mặt rộng hơn. Bên cạnh nâng cấp về động cơ thì RE 120 còn có dây dẫn áp dài 8m để người dùng có thể xịt xa và cao hơn so với các model nhóm dưới. Phụ kiện kèm theo vẫn bao gồm súng phun, dây áp lực và bình xà phòng.

4. Máy xịt áp lực cao Stihl RE 130 PLUS

Đây là model mạnh nhất trong top sản phẩm xịt rửa của Stihl. RE 130 Plus được trang bị động cơ công suất 2.300W. Tạo áp lực phun trung bình 130 bar và tối đa 150 bar, lưu lượng nước 420 – 500 lít/giờ. Như vậy ngoài những công việc xịt rửa thông thường thì máy còn có thể làm sạch nhanh các vết bẩn cứng đầu, rong rêu bám lâu ngày.
Hai điểm nâng cấp đáng chú ý của máy là dây dẫn áp dài 9m kèm theo tua bin quay để cuộn dây về gọn gàng. Thay vì gắn trên thân máy như các model khác. Phụ kiện và tiện ích kèm theo tương tự như các model khác của hãng.

 
máy rửa xe Stihl RE 130 PLUS
 
100% các model máy rửa xe cao áp Stihl hiện hành trên thị trường Việt Nam đều dùng motor cảm ứng từ lõi đồng, sản xuất tại Đức. Nhờ đó máy hoạt động mạnh mẽ và rất ổn định trong thời gian dài. Hãng còn bảo hành 12 tháng cho các sản phẩm của mình. Hơn nữa việc mua sắm phụ kiện lẻ để thay thế khi cần cũng khá tiện, chi phí thấp, hầu như đều có sẵn.

Bạn cảm thấy máy xịt rửa của hãng Stihl như thế nào? Bạn đã từng sử dụng sản phẩm nào của hãng chưa? Hãy cho chúng tôi biết đánh giá, nhận xét của Bạn nhé! Và hãy share bài viết nếu cảm thấy thông tin trên hữu ích với mọi người!

Xem thêm: [2021] có dùng máy rửa xe dây đai nữa không?
Trở về
Thông tin khác