Tại sao gia đình nên dùng máy rửa xe xách tay nhỏ gọn

Có hàng chục loại máy rửa xe gia đình với đa dạng kiểu thiết kế, cấu tạo. Tuy nhiên tại sao người ta lại chỉ thích dùng kiểu may xit nuoc xách tay, cầm tay nhỏ gọn mà thôi?
Liệu rằng với chiếc máy nhỏ như vậy thì có đủ áp lực, đủ mạnh để xịt rửa vết bẩn không? Hãy tìm câu trả lời ngay trước khi chi tiền mua máy phun xịt rửa xe nhé!

Ưu điểm của máy rửa xe cầm tay

- Loại xe này có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng dưới 10kg. Thân có tay xách dễ cầm, dễ xách, nhẹ, nhiều hãng, nhiều dòng dễ chọn lựa.
- Ống dẫn nước dài, ống nối với nguồn nước dài. Đặc biệt có súng phun thiết kế thông minh, sử dụng tiện lợi

máy rửa xe xách tay
 
- Khả năng xịt rửa của máy tốt, hoạt động mạnh mẽ và có nhiều chế độ phun rửa nên ứng dụng được nhiều công việc.
- Máy rất tiết kiệm nước bởi súng phun tập trung thành dòng nên lực mạnh. Tiết kiệm điện năng tiêu thụ vì công suất nhỏ, và 1 số loại máy có chế độ tự ngắt khi ngưng hoạt động
- Chất liệu chủ yếu là nhựa nhưng rất bền, không bị thấm nước hay dẫn điện
- Công tắc, dây dẫn, nguồn điện, dây nối đều được lắp ráp thông minh. Tiện cho sử dụng, di chuyển, vệ sinh lẫn tháo lắp để bảo dưỡng
- Xịt nước ổn định, dứt khoát, không quá kén loại nước
- Hộp máy, dây dẫn đều chịu lực không thua kém gì các loại máy siêu cao áp khác
Thế mới nói máy mini “nhỏ” nhưng có “võ” nhé!

Tại sao gia đình bạn nên mua máy rửa xe xách tay


1. dòng máy xịt nước phù hợp với gia đình

Thường trong mỗi gia đình họ sử dụng máy rửa xe máy, rửa sân nhà, rửa bồn cá, bể bơi, tưới cây, tắm cho thú cưng,…. Mà loại máy mini này có thể hoàn toàn đáp ứng được những công việc đó một cách nhanh chóng và dễ dàng
Thiết kế máy nhỏ gọn dễ cất gọn vào 1 góc nhỏ trong kho hoặc để ở sân mà không chiếm nhiều diện tích

máy rửa xe cầm tay
 
Máy như 1 thiết bị cần thiết cho mỗi gia đình bởi gia đình nào cũng có xe và nhiều nơi khác cần xịt rửa. Do vậy nên sở hữu 1 chiếc để tiện vệ sinh nhà cửa, xe cộ, sân vườn.
Rất an toàn và dễ thao tác, vận hành đơn giản. Chị em chân yếu tay mềm cũng dùng được nhẹ nhàng

2. giá bán các loại máy rửa xe mini đều rẻ

Mức giá thường dao động trong khoảng từ 1,4 triệu đồng – 2,2 triệu đồng là cao nhất. Đặc biệt nếu có ưu đãi, khuyến mãi thì việc mua được máy + phụ kiện trên dưới 1 triệu là dễ dàng
Ngay cả những hãng lớn của Đức, Nhật, Ý,... đều sản xuất các dòng máy xịt cao áp mini dành cho gia đình. Vì thế người dùng chủ động hơn, không lo cháy hàng, dễ lựa chọn.
máy xịt nước
 
Bạn có thể dễ dàng tìm mua máy qua các trang mạng hoặc mua trực tiếp tại siêu thị Hải Minh. Hiện tại Hải Minh cung cấp đủ toàn bộ các kiểu máy bơm rửa xe mini. Cộng với giá cả hợp lý, nhiều ưu đãi, thời gian bảo hành lâu, chất lượng tốt. Vì thế rất nhiều gia đình ở thành phố, thị xã đã tin tưởng và đặt mua ở đây!

Bài viết liên quan
6 tiêu chí đánh giá máy rửa xe gia đình tốt nhất
Có nên mua máy rửa xe dây đai cũ không?
Trở về
Thông tin khác