Máy Thái Thịt Bò Được Các Quán Phở Săn Đón

Bạn đang là chủ quán phở và muốn tìm kiếm một dòng máy thái thịt bò tiện dụng nhằm tiết kiệm thời gian, công sức cũng như nguyên liệu không bị hao hụt, nát vụn khi thái? Dòng sản phẩm máy thái thịt Yamafuji HD500 sẽ đáp ứng được đầy đủ yêu cầu đặt ra của bạn. Vậy Máy thái thịt bò được các quán phở săn đón này có gì nổi bật? Hãy cùng Hải Minh tìm hiểu ngay nhé !
 
Máy thái thịt bò được các quán phở săn đón

Tổng quát về máy thái thịt bò Yamafuji HD500

HD500 là một dòng máy có khả năng thái được các loại thịt tươi sống, tái với công suất thái mạnh mẽ lên tới 500W, đem lại năng suất 30-50kg/h. Sử dụng đơn giản chỉ cần cắm nguồn điện cho thịt vào và bật công tắc những miếng thịt sẽ được thái ra đều, đẹp và nhanh chóng.

>>> Video thực tế máy thái thịt HD500

Thông số kỹ thuật
  • Công suất: 500W
  • Kích cỡ thái: 2mm
  • Năng suất: 30-50kg/h
  • Tốc độ lưỡi cắt: 165 r/min
  • Điện thế: 220/110V
  • Kích thước: 350x300x380mm
  • Trọng lượng: 17 kg

Lý do máy cắt thịt bò Yamafuji HD500 được ưa chuộng

Bò sống, tái kích thước thái cho quán phở chỉ 2mm

Với chiếc máy thái thịt tươi sống HD500 khi cho khối thịt vào miệng máy thì chỉ với 2 giây là bạn đã có thể nhận được những lát thịt được thái mỏng và đều nhau là 2mm và không bị vụn rồi. So với việc thái bằng tay thì để có được những lát thái như này khá khó và mất nhiều thời gian.
Chỉ cần một lý do này thôi đã có thể đáp ứng được phần nào yêu cầu đặt ra của chủ quán phở, nhà hàng rồi.

Chất liệu cao cấp

Vấn đề an toàn trong chế biến thực phẩm là khá quan trọng nên đòi hỏi thiết bị khi dùng phải đảm bảo chất lượng. Khi bạn lựa chọn model HD500 bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng.
Dòng máy cắt thịt HD500 nói chung và những model khác nói riêng thường được làm từ các chất liệu cao cấp, an toàn. Bao quanh máy là lớp inox sáng bóng, không rỉ sét và khó bám bẩn. Vệ sinh cũng khá đơn giản, luôn đảm bảo được vẻ sáng đẹp cho thiết bị.
máy thái thịt Yamafuji HD500

Sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt

Khi sử dụng máy luôn cho ra những lát thịt kích thước đều nhau là điều chắc chắn, đảm bảo thẩm mỹ. Hạn chế tối đa việc tiếp xúc trực tiếp bằng tay với thực phẩm nên không tác động tới chất lượng thịt trước và sau thái.

Sản phẩm còn được thiết kế với tay quay giúp bạn có thể thái ngay cả khi không có nguồn điện.

Năng suất thái lớn

Động cơ với công suất 1/2 ngựa, phù hợp với số lượng thịt cắt vừa phải, với năng suất đạt 30-50kg/h.
Bộ dao của chiếc máy thái thịt bò này có rất nhiều lưỡi dao được xếp đan xen nhau cùng 2 lược dao giúp thái đều và dễ dàng lấy ra miếng thịt vô tình bị kẹt lại một cách đơn giản mà không cần tháo lắp máy nhiều.
Trong quá trình vận hành máy thái tương đối êm ái, không gây ra tiếng ốn. Không nên để máy hoạt động liên tục quá 30 phút, vì mô tơ sinh nhiệt rất cao nếu sử dụng máy liên tục.
Hãy thử tưởng tượng một bát phở với những miếng thịt được thái đều nghi ngút khói thật hấp dẫn làm sao. Vì thế, đừng phân vân gì nữa mà hãy đầu tư ngay cho mình một chiếc máy thái cắt thịt Yamafuji HD500 ngay hôm nay nhé !
Máy thái thịt Yamafuji HD500
Siêu thị Hải Minh đã và đang là Địa chỉ bán máy thái thịt uy tín, chất lượng tại Hồ Chí Minh, Hà Nội với đa dạng các model máy cắt thịt khác nhau đáp ứng nhu cầu người dùng.

Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều máy móc thiết bị khác như máy in hóa đơn nhiệt, máy xay thịt, đùn thịt, thái bì, máy chấm công giá rẻ, máy nướng xúc xích,...
 
Trở về
Thông tin khác