Máy tính tiền cảm ứng Zonerich ZQ-A1088 mini 9.7 thông minh được khách hàng tin dùng

Một trong những trợ thủ đắc lực không thể thiếu phục vụ cho công việc kinh doanh đó là máy tính tiền. Với những công dụng, chức năng hữu ích, nó đã được các chủ cửa hàng cân nhắc để sử dụng.

 
 Máy tính tiền Zonerich ZQ-A1088 mini 9.7 thông minh được nhiều khách hàng lựa chọn


Ngày càng có nhiều thiết bị hiện đại ra đời, máy tính tiền cũng đã được nâng cấp, sửa chữa để trở thành loại máy hiện đại hơn đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, đó là loại máy tính tiền cảm ứng thông minh hơn. Cùng với các chức năng cũ, máy còn được thiết kế thêm nhiều ứng dụng, đặc điểm tiên tiến hơn thu hút kích thích nhu cầu rất nhiều người tiêu dùng. Trong rất nhiều dòng sản phẩm máy tính tiền cảm ứng thì máy tính tiền Zonerich ZQ-A1088 mini 9.7 là một trong những sản phẩm được khách hàng lựa chọn tiêu dùng.

Dưới đây là một số điểm nổi bật của máy tính tiền cảm ứng Zonerich ZQ-A1088 mini 9.7 thông minh:
- Máy được thiết kế hiện đại,nhỏ gọn: Máy tính tiền Zonerich ZQ-A1088 mini 9.7 với xu hướng cập nhật theo thị trường đổi mới, đã thiết kế sản phẩm sang trọng, gọn nhẹ, kiểu dáng đẹp, đặc biệt là kích thước máy nhỏ gọn tiện lợi cho việc bố trí, có thể đặt mắt ở bất cứ vị trí nào không lo về diện tích mà máy chiếm ngay cả vị trí eo hẹp. Thay vì những chiếc máy cồng kềnh tốn diện tích thì máy tính tiền Zonerich ZQ-A1088 mini 9.7 là một sự lựa chọn tối ưu.

- Tốc độ xử lý nhanh: Chất lượng công việc luôn được coi trọng và đặt lên hàng đầu, máy tính tiền cảm ứng Zonerich ZQ-A1088 mini 9.7 đã phần nào đáp ứng được tiêu chí này, máy có hệ điều hành Android 4.1 cùng bộ nhớ DDR3 1GB giúp cho việc lưu trữ dữ liệu được cao, giảm thiểu tình trạng đơ về phần cảm ứng. Máy có khả năng xử lý cực nhanh quá trình nhập xuất hàng hóa, in hóa đơn thanh toán cho khách hàng,.... diễn ra một cách nhanh chóng, tránh việc xếp hàng lâu chờ thanh toán mất thời gian, tỉ lệ thanh toán được nâng cao, tăng doanh thu bán hàng.

- Tốc độ in nhiệt cao: Máy tính tiền cảm ứng Zonerich ZQ-A1088 mini 9.7 in nhiệt tốc độ cao, xử lý quá trình in nhanh, chữ in rõ ràng dễ đọc, hiện thị thông tin chi tiết tên số điện thoại, địa chỉ các thông tin của cửa hàng lên hóa đơn. Đông thời, máy linh hoạt có khả năng kết nối với các thiết bị khác phục vụ cho quá trình thanh toán như: máy in nhà bếp, máy đọc mã vạch, màn hình cảm ứng, máy in bill,....

 
Máy tính tiền Zonerich ZQ-A1088 mini 9.7 thông minh
   
- Màn hình cảm ứng hiện đại: Máy tính tiền thông minh có kích thước màn hình lên tới 9,7 inch,khác với thiết bị thông thường khác máy không cần sử dụng tới chuột hay bàn phím, giúp tiết kiệm thời gian sử dụng, diện tích không gian, thao tác dùng nhanh hơn gọn hơn. Giảm thiểu tình trạng sai sót, nhìn nhầm kết quả khi màn hình có độ phân giải lên tới 1024x768 giúp hiển thị hình ảnh rõ nét hơn. Khách hàng có thể kiểm tra, theo dõi số lượng, đơn giá hàng, tạo độ trung thực trong kinh doanh, tăng thêm niềm tin cho khách hàng khi đến nơi kinh doanh. Đứng ở mọi góc khác nhau người sử dụng vẫn có thể dễ dàng điều hành thuận tiện vị trí.
- Đa dạng ngôn ngữ: Có Tiếng Anh; Trung Quốc; Nga; Pháp; Đức; Ý; Tây Ban Nha,... phù hợp nhiều hoàn cảnh sử dụng.

Một số đặc điểm khác của sản phẩm:
- Có ngăn kéo tiện dụng đựng tiền.
- Máy in nhiệt cơ chế seiko.
- Máy cắt tự động.
- Giá cả phù hợp, tiết kiệm cho phí.
- Bộ nhớ lưu trữ lượng thông tin lớn, ổn định, không bị đơ.
- Thời gian bảo hành 12 tháng.

Với khả năng thanh toán nhanh chóng hữu ích, kết quả chính xác, máy tính tiền cảm ứng Zonerich ZQ-A1088 mini 9.7 đã trở nên thông dụng trong các nhà hàng, trung tâm thương mại, các shop quần áo, các siêu thị bán lẻ... bởi sự thông minh và tiện ích của nó có thể quản lý nhân viên, khách hàng, hàng hóa,... giúp giảm thiểu tối đa những công việc gây mất thời gian mà hiệu quả công việc không bị giảm đi. Máy đã tạo được lòng tin cho người dùng và ngày càng phát triển rộng. Vì thế, việc có trong tay chiếc máy tính tiền cảm ứng là một điều cần thiết.
Nếu bạn đầu tư thiết bị này cho ngân hàng, văn phòng thì nên mua xe đẩy hàng 4 bánh để tiện cho việc đẩy tiền, đẩy giấy tờ, đẩy máy móc nhé!

 
Trở về
Thông tin khác