Mẹo chọn mua giá máy cắt cỏ tốt

Giá sản phẩm luôn là yếu tố quan trọng để dẫn tới quyết định mua hàng đối với người tiêu dùng Việt Nam. Bạn đang quan tâm tới thiết bị máy cắt cỏ, và bạn cũng quan tâm tới giá máy cắt cỏ. Biết được điều này, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một số mẹo để có thể mua được sản phẩm tốt nhất.

Đầu tiên khi mua một máy cắt cỏ bạn cần phải xem xét diện tích của bãi cỏ, bạn muốn cắt bằng cách nào? Nếu bạn đang sở hữu chiếc máy cắt nhưng có dấu hiệu bị xuống cấp, công suất không đạt cao nữa thì bạn nên nghĩ đến việc mua chiếc máy mới. Sau đây là những điều cơ bản giúp bạn chọn được chiếc máy có hiệu quả và năng suất:

1, Chọn máy cắt cỏ hợp với diện tích vườn cỏ: Nếu bãi cỏ nhỏ nên mua loại đẩy tay không có động cơ hay máy cắt điện. Nếu bãi cỏ lớn nên mua loại có động cơ vận hành song song. Tuy nhiên, tránh những cuộn dây điện lằng nhằng, nên chọn máy cắt cỏ di động hoạt động bằng xăng hoặc bằng điện với dây điện đủ dài

Máy cắt cỏ Honda UMK435T U2ST

Máy cắt cỏ Honda UMK435T U2ST

2,
Mẹo chọn mua giá máy cắt cỏ tốt
- Máy cắt xi lanh có lưỡi cắt ở mặt trước, cắt chéo được hợp với bãi cỏ thường xuyên phải cắt hoặc rộng lớn, ẩm ướt, thậm chí địa hình vườn không bằng phẳng. Giá thành loại này thường cao.
- Loại cắt tự điều khiển hợp những khu vườn trung bình hoặc nhỏ, bề mặt không bằng phẳng, máy có công suất cao, có thể cào rêu, gom cỏ, cắt những bụi rậm cao. Giá máy thường thấp hơn loại trên

- Các lựa chọn khác:
Với chiếc máy đẩy không động cơ, bạn sẽ bị tốn nhiều sức. Thay vào đó, nên dùng loại chạy bằng điện nếu cắt cỏ tại khu vườn nhỏ hoặc trung bình. Nhưng, máy cắt bằng xăng là kiểu máy có công suất cao tuy nhiên kích thước lại lớn. Những loại máy cắt không dây giá từ 5 triệu đến 10 triệu đồng, thường đắt hơn máy cắt có dây. Còn loại máy cắt bằng điện rẻ hơn loại máy cắt chạy bằng xăng.
Máy cắt cỏ MITSUBISHI TU33

Máy cắt cỏ MITSUBISHI TU33
 

- Các loại máy cắt cỏ:

  • Máy cắt cỏ Honda HC-35S có giá 5.200.000 VNĐ, thiết bị dùng động cơ Honda GX35, có công suất cao1.6Hp, phù hợp với địa hình cao từ 10-15cm, hoạt động mạnh mẽ, đem lại hiệu quả làm việc cao.
  • Máy cắt cỏ MITSUBISHI TU33 có giá 5.750.000 VNĐ, công suất là 1.3 Hp, kiểu động cơ 2 thì và 1 xi lanh, giải nhiệt bằng gió, có vòng tua 7000 (vòng/phút )
  • Máy cắt cỏ Maruyama NE420 (Nhật bản) có giá 6.000.000VNĐ, kiểu bình xăng con có màng lọc, năng suất cao 1.85kw/8000 vòng/phút, khối lượng tịnh 8.1kgs
  • Máy cắt cỏ Honda UMK435T U2ST có giá 7.000.000VNĐ, chạy bằng xăng, mạnh mẽ và chắc chắn, hoạt động tốt tại mọi địa hình khác nhau như bậc thang, đồi núi, những chỗ không bằng phẳng rất thích hợp cắt cỏ ở sân vườn, lề đường, trang trại,…, công suất là 1.6Hp
  • Máy cắt cỏ Mitsubishi TU43 – Japan có giá 8.160.000 VNĐ, công suất tối đa là 1.27(1.7)kW(Hp), trục truyền động được thiết kế bằng thép đặc, hệ thống khởi động theo kiểu mâm giật
  • Máy cắt cỏ Honda UMR435T L2ST có giá 7.800.000VNĐ, hoạt động theo kiểu máy 4 thì và 1 xilanh, công suất 1.6 mã lực/7000 v/p cực đại, kiểu khởi động bằng tay.

Bạn nên đọc thêm bài viết:
Phân biệt máy cắt cỏ Honda chính hãng và hàng nhái

Sau khi tôi đưa ra những sản phẩm và đặc điểm kỹ thuật cho các bạn tham khảo trên đây, hi vọng bạn đã có những cân nhắc cẩn thận và có cho mình một sự lựa chọn máy cắt cỏ tốt nhất, hợp với túi tiền của mình nhất. Để từ đó bạn sẽ nhận được những kết quả tốt nhất mà thiết bị đem lại.

 
Trở về
Thông tin khác