Mẹo nhận biết máy cắt cỏ kém chất lượng

Máy cắt cỏ là thiết bị hỗ trợ đắc lực cho công việc cắt tỉa, làm cỏ cho nhiều gia đình. Tuy nhiên trên thị trường hiện có nhiều dòng máy cắt cỏ lẫn lộn với nhiều mức giá cả và chất lượng khác nhau. Để không mua nhầm, làm mất tiền oan, siêu thị Hải Minh sẽ hướng dẫn người dùng cách nhận biết máy cắt cỏ kém chất lượng.

3 Tiêu chí nhận biết máy cắt cỏ kém chất lượng.

Máy không có xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng

Máy cắt cỏ có rất nhiều sản phẩm đa dạng trên thị trường, trong đó sôi động nhất là loại đeo vai. Tuy nhiên, bạn cần kiểm tra rõ nguồn gốc sản phẩm trước khi mua máy về. Nếu là máy nhập khẩu, cần chắc chắn có tem nhập khẩu đúng quy định, trên hộp của máy phải có nhãn phụ với đầy đủ các thông tin cơ bản về máy bằng tiếng Việt. Theo thông tin này, bạn sẽ biết được tên, số hiệu của máy, nhà sản xuất, nơi sản xuất, đơn vị nhập khẩu… Để đảm bảo may cat co là sản phẩm xuất xứ trung thực, bạn có thể xác nhận tại website của nhà sản xuất.
nhận biết máy cắt cỏ kém chất lượng
 
Trong trường hợp mua hàng online, bạn cần liên hệ, trao đổi với nhà phân phối để biết được chi tiết các thông tin trên.

Máy cắt cỏ làm nhái thương hiệu, không có chế độ bảo hành, đổi trả cụ thể

Việc làm giả, làm nhái theo các thương hiệu nổi tiếng về máy cắt cỏ hiện có khá nhiều, làm nhiều khách hàng mua nhầm trước cảnh “vàng thau lẫn lộn”. Chính vì vậy, trước khi mua máy bạn cần xem xét kỹ thương hiệu của nhà sản xuất, kiểm tra đầy đủ các thông tin, đặc biệt là chế độ đổi trả, bảo hành của máy. Nếu các chi tiết này không cụ thể, không có địa chỉ bảo hành xác thực, thì bạn không nên mua loại máy đó. 
Thêm vào đó, các thương hiệu Trung Quốc tuy không nổi tiếng, nhưng có giá cả cạnh tranh và có chất lượng khá tốt. Nếu bạn chọn sử dụng máy cắt cỏ của các thương hiệu này, cần mua máy tại các địa chỉ uy tín như hệ thống siêu thị Hải Minh để được đảm bảo về chất lượng nguồn hàng và quyền lợi bảo hành.

>> Tham khảo : máy làm cỏ, đánh cỏ.

 
máy cắt cỏ đeo vai chính hãng chất lượng

Động cơ trục trặc, cần điều khiển rung lắc

Các máy cắt cỏ kém chất lượng thường chỉ chạy tốt trong thời gian đầu sử dụng, trung bình khoảng 1 - 2 tháng. Sau đó máy thường sẽ gặp phải các lỗi động cơ như khó nổ máy, động cơ tự tắt khi nóng máy, tiếng nổ to, độ rung lớn gây mỏi nhanh cho người sử dụng. Cá biệt có trường hợp rỏ rỉ xăng - nhớt, cần điều khiển rung lắc mạnh, lưỡi cắt nhanh mòn, khiến người mau phải thay thế phụ tùng hoặc mua máy mới, gây hao phí cao.

Qua các hướng dẫn nhận biết máy cắt cỏ kém chất lượng trên, các bạn sẽ có được các dấu hiệu cơ bản để chọn được chiếc máy chất lượng, có tuổi thọ sử dụng lâu bền. Để an tâm khi mua hàng, bạn nên đến địa chỉ uy tín như siêu thị Hải Minh để nhận tư vấn cụ thể và các chế độ giao hàng, bảo hành chuyên nghiệp.
Trở về
Thông tin khác