Mẹo nhỏ mách bạn mua máy hút bụi công nghiệp ở Hà Nội?

Trong thời đại phát triển như hiện nay, việc mua máy hút bụi công nghiệp đã trở nên quá quen thuộc bởi đây là một trong những thiết bị vệ sinh được sử dụng rộng rãi ở nhiều công ty, doanh nghiệp. Trong đa dạng sản phẩm, dòng máy hút bụi công nghiệp với công suất hoạt động lớn, cho hiệu quả làm sạch vượt trội và giúp cho con người tiết kiệm được khá nhiều thời gian và công sức. 
Tầm quan trọng của chiếc Máy hút bụi hầu hết ai cũng hiểu được, nhưng để lựa chọn được sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhu cầu của công việc giữa muôn vàn thương hiệu khác nhau là không hề dễ dàng. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp "Mẹo nhỏ mách bạn mua máy hút bụi công nghiệp ở Hà Nội ?" mà quý khách hàng không nên bỏ lỡ. 
Mẹo nhỏ mách bạn mua máy hút bụi công nghiệp ở Hà Nội

Tiêu chí lựa chọn máy hút bụi công nghiệp chất lượng

Khi có ý định tìm mua sản phẩm máy hút bụi, khách hàng cần đảm bảo mua hàng từ những thương hiệu uy tín, chất lượng để đảm bảo hiệu quả công việc. Ngoài ra, bạn cần căn cứ vào thông số trên máy để đảm bảo thiết bị hoạt động tốt, cho hiệu quả làm sạch vượt trội. Nếu chẳng may chọn phải sản phẩm không phù hợp thì khách hàng không những không giải quyết được công việc mà lại tốn kém chi phí cho việc mua mới hay sửa chữa thiết bị. 
 

Thương hiệu sản phẩm

Khi chọn mua máy hút bụi, khách hàng nên chọn những dòng thương hiệu có  uy tín, nổi tiếng trên thị trường như: Palada, Kungfu Clean, Supper Clean, IPC hay Kumisai. Bởi đây là những thương hiệu sản phẩm lớn, mỗi sản phẩm được bán trên thị trường đều phải trải qua giai đoạn kiểm định chất lượng nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng. Khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như độ bền của sản phẩm đến từ các thương hiệu trên

Công suất máy

Người dùng cần căn cứ vào nhu cầu sử dụng của mình để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Với nhu cầu hút bụi chỉ trong phạm vi nhà ở, văn phòng nhỏ và tần suất cần làm sạch không nhiều thì bạn nên chọn dòng máy có công suất nhỏ tầm 1000 – 2000W là hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu làm sạch. Còn với nhu cầu hút bụi trong nhà xưởng, không gian lớn thì người dùng cần trang bị dòng máy hút bụi tích hợp nhiều chức năng và công suất phải đảm bảo 3000W.
máy hút bụi công nghiệp cần lựa chọn đúng công suất máy

Dung tích thùng chứa bụi

Dung tích thùng chứa bụi cũng sẽ ảnh hưởng đến khả năng hút bụi và hiệu suất làm việc. Tùy vào diện tích cần vệ sinh, tần suất hút bụi mà bạn nên lựa chọn máy hút có thùng chứa phù hợp. 
Tuy nhiên, thùng chứa càng rộng thì kích thước của thiết bị cũng càng lớn nên khả năng sử dụng linh hoạt trong không gian cũng bị giới hạn. Chính vì thế, với những khách hàng có nhu cầu làm sạch trong không gian lớn hoặc là các công ty dịch vụ vệ sinh thì nên chọn mua máy hút bụi có thùng chứa bụi thật lớn để đảm bảo hoạt động được trong khoảng thời gian dài.
ứng dụng của máy hút bụi công nghiệp

Lựa chọn cơ sở bán hàng uy tín để mua sản phẩm

Với những khách hàng ở Hà Nội, nếu có nhu cầu mua máy hút bụi công nghiệp thì có thể lựa chọn cơ sở bán hàng uy tín, chất lượng. Đó là những công ty bán hàng đầy đủ xuất xứ, mức giá phải chăng cùng với chế độ bảo hành chất lượng. 
Lựa chọn cơ sở uy tín để mua Máy hút bụi công nghiệp
Khách hàng tin tưởng có thể lựa chọn Siêu thị Hải Minh bởi những lý do sau: 
- Cung cấp sản phẩm chính hãng: Siêu thị Hải Minh là cơ sở phân phối nhiều dòng máy hút bụi công nghiệp đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như: HiClean, Palada, Supper Clean,... Vì vậy, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm đem lại chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu công việc. 
- Nhân viên nhiệt tình: Khách hàng có bất cứ thắc mắc nào liên quan sản phẩm có thể đến trực tiếp công ty hoặc liên hệ với Hotline công ty sẽ luôn được đội ngũ nhân viên hỗ trợ và tư vấn bán hàng. 
- Chế độ bảo hành dài lâu: Chỉ cần là trong thời gian bảo hành, máy móc của bạn có bất kỳ vấn đề nào đều có thể mang đến công ty. Đội ngũ nhân viên sẽ giúp bạn giải quyết và hướng dẫn bạn sử dụng đúng cách nhất. 

 
Trở về
Thông tin khác