Model Máy Cắt Sắt Được Ưa Chuộng Nhất Tháng 7 Năm 2019

Máy cắt sắt hiện nay có khá nhiều loại và đang được đông đảo người dùng ưa chuộng hiện nay bởi khả năng cắt được nhiều vật liệu cứng nhanh chóng và chính xác đặc biệt là không tạo ra các tia lửa điện trong quá trình cắt.
Và sau đây chúng tôi xin gửi tới các bạn một số “Model Máy Cắt Sắt Được Ưa Chuộng Nhất Tháng 7 Năm 2019” để mình tham khảo chi tiết hơn nhé!

 
Model Máy Cắt Sắt Được Ưa Chuộng Nhất Tháng 7 Năm 2019
 

Model máy cắt sắt được ưa chuộng nhất tháng 7 năm 2019

Dựa vào 6 năm bán hàng của mình cũng những kinh nghiệm tích lũy được chúng tôi xin gửi tới các bạn các dòng máy cắt Makita được người dùng tìm kiếm, đánh giá tốt nhất hiện nay.

1. Máy cắt sắt Makita LW1401

Máy cắt Makita vận hành với công suất mạnh mẽ đảm bảo các thanh sắt được cắt rời nhanh chóng, hiệu quả. Máy cắt LW1401 đem lại cho người dùng cảm giác chắc chắn, bền bỉ cùng với thiết kế thông minh, tay cầm vừa nặng đặc biệt là có độ nhám cao tránh trơn trượt tạo cảm giác thoải mái nhất.
 
Máy cắt sắt Makita LW1401

Dòng máy này sử dụng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản sở hữu công suất 2200W kết hợp tốc độ không tải lên đến 3800v/p đảm bảo bạn có thể vận hành máy trong khoảng thời gian dài mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng.

2. Máy cắt sắt Makita LC1230

Máy cắt sắt Makita LC1230 là dòng sản phẩm chất lượng được đông đảo người dùng quan tâm và sử dụng. May cat sat được làm từ những chất liệu cao cấp, phần vỏ ngoài bền bỉ, chống rỉ đặc biệt là khả năng chịu được các lực va đập từ bên ngoài.
Về lưỡi cắt của máy thì khỏi bàn, sắc bén, bền lâu nhờ các hợp kim cao cấp cấu tạo thành cho khả năng cắt nhanh, chính xác.
 
Máy cắt sắt Makita LW1401
 

3. Máy cắt Makita 2414NB

Tiếp theo đó là máy cắt sắt để bàn mang thương hiệu makita đang được đông đảo anh em cơ khí tin dùng. Công suất hoạt động của máy lên đến 2000W và tốc độ không tải 3800v/p đem lại khả năng cắt tuyệt đối.
Model này cũng được làm từ vật liệu cao cấp, phần tay cầm chắc chắn tích hợp công tắc khởi động ngay trên tay tạo sự thuận tiện, linh hoạt khi làm việc.

Máy cắt Makita 2414NB
 

4. Máy cắt sắt Makita LW1400

Với máy cắt LW1400 hiệu suất làm việc cao và cực kỳ ổn định trong quá trình làm việc và đây cũng là dòng máy đáng mua trong năm 2019 này. Thiết kế của máy hiện đại, công suất cũng cao hơn hẳn các dòng máy trên đạt 2200W. Khả năng cắt tời các tấm sắt, thanh sắt một cách dễ dàng, nhanh chóng hơn bao giờ hết. Là dòng sản phẩm cao cấp làm từ các vật liệu cao cấp, khả năng cách điện cực tốt đảm bảo tối đa an toàn cho người sử dụng.
Máy cắt sắt Makita LW1400

5. Máy cắt sắt Maktec MT243

Vì máy sở hữu công nghệ tiên tiến của Nhật Bản nên độ bền, khả năng hoạt động là điều không thể bỏ qua khi nhắc tới. Công suất máy sở hữu 2000W vận hành liên tục trong khoảng thời gian dài mà không lo về chất lượng.
Đối với lưỡi cắt sắt thì bạn có thể yên tâm, khá chắc chắn bền bỉ đạt hiệu suất làm việc tối đa.

Máy cắt sắt Maktec MT243 chính hãng

Mỗi một dòng máy mà chúng tôi liệt kê trên đây đều có những ưu điểm nổi bật nhất định chỉ có công suất hoạt động của máy, khả năng cắt vật liệu là có sự khác biệt nhỏ. Bởi vậy, khi lựa chọn bạn cần dựa theo nhu cầu và mục đích sử dụng của mình để biết rõ hơn.

Mua máy cắt sắt giá rẻ tại Hồ Chí Minh

Các dòng máy cắt sắt mà chúng tôi cung cấp trên đây đã và đang được Siêu thị Hải Minh cung cấp và phân phối trên khắp thị trường cả nước. Những model máy cắt sắt chất lượng trên được Siêu thị Hải Minh nhập khẩu chính hãng với giá thành hợp lý nhất trên thị trườn.
Quý khách có nhu cầu mua máy cắt sắt hay may cat plasma, máy hàn, máy phát điện…hãy liên hệ đến số Hotline của chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng nhé!
Trở về
Thông tin khác