MỘT SỐ LƯU Ý KHI CHỌN MÁY PHÁT ĐIỆN

Máy phát điện hiện nay đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong gia đình phòng trường hợp nhà mất điện. Tuy vậy có rất nhiều gia đình vẫn không chọn được những loại máy phát điện phù hợp cho chính căn nhà của mình và thậm chí là mua phải hàng giả. Vì vậy, siêu thị Hải Minh chúng tôi sẽ cung cấp cho quý khách một số lưu ý khi chọn máy phát điện để giúp cho quý khách có thể mua được những sản phảm đạt chất lượng tốt nhất phù hợp nhất.

 
Máy phát điện Elemax SH5300ex
 
                                       Máy phát điện Elemax SH5300ex
 
  1.  Lưu ý công suất máy:
Khi mua máy phát điện gia đình, quý khách nên liệt kê các thiết bị mà gia đình cần sử dụng. Khi đó, gia đình vó thể tính được tổng công suất các thiết bị để chọn được máy phát điện phù hợp. Thông thường, các gia đình thường chon máy có công suất cao hơn công suất tiêu thụ thực tế 10% - 25% nhằm tăng tuổi thọ cho máy cũng như đảm bảo an toàn khi sử dụng.
 
  1. Mua máy có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng:
Vào mùa hè nắng nóng thì nhu cầu mua máy phát điện lại càng tăng cao. Chính vì vậy có rất nhiều nơi đã rao bán với giá rẻ nhưng máy lại không có nguồn gốc xuất xử rõ ràng. Vì ham rẻ cùng vói suy nghĩ máy sẽ tiết kiệm nhiện liệu hơn nhưng thực sự lại không phải vậy. Chi phí ban đầu có thể thấp nhưng khi sử dụng lượng nhiên liệu tiêu thụ lại quá lớn, điều này vừa không đảm bảo an toàn sử dụng mà lại tốn nhiên liệu.
Để đảm bảo chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ, siêu thị Hải Minh chúng tôi khuyến khích quý khách hàng nên mua các loại máy phát điện của Honda, Elemax, Cummins, … Đặc biệt quý khách nên lưu ý đến thời gian bảo hành của sản phẩm.


 
máy phát điện Hữu Toàn HG4500
                                      máy phát điện Hữu Toàn HG4500
  1. Kiểm tra thông số kĩ thuật:
Nhiều khách hàng thường không thể biết được máy như nào là đạt chất lượng chuẩn vậy nên chúng tôi khuyên quý khách nên nhờ những người có chuyên môn để kiểm tra. Thông thường, thông số kĩ thuật sẽ được in trên tem xuất xứ đính kèm trên máy, để chọn được máy chất lượng, quý khách nên lưu ý tới ba tiêu chuẩn kĩ thuật bao gồm tiêu chuẩn về khí thải, tiêu chuẩn về mức tiêu thụ điện và tiêu chuẩn về tiếng ồn. Với ba tiêu chuẩn cần đặc biệt chú trọng đó, quý khách có thể giảm được tối thiểu những khó khăn và bất cập khi sử dụng.
 
  1. Kiểm tra chất lượng khi mua máy:
Để biết được máy có đạt chất lượng tốt và đúng chuẩn hay không, quý khách nên thử máy ngay tại nới mua hàng. Việc này sẽ giúp quý khách biết được công suất máy có thể sử dụng được cũng như phát hiện những lỗi khác khi vận hành. Siêu thị Hải Minh chúng tôi khuyên quý khách nên mua máy có thời gian sử dụng lâu, hoạt động liên tục vì mùa hè nắng nóng thường mất điện từ 5 – 6 tiếng thậm chí là nguyên 1 ngày.
 
Có thể tham khảo: ứng dụng to lớn của máy phát điện trong sản xuất
 
Trên đây là một số lưu ý khi chọn máy phát điện do siêu thị Hải Minh chúng tôi cung cấp. Để có thể mua được máy phát điện đạt chuẩn chất lượng và chính hãng, quý khách có thể đến với siêu thị Hải Minh. Với phương châm “uy tín – tận tình – trách nhiệm”, chúng tôi luôn cung cấp cho quý khách những sản phẩm nhập khẩu chính hãng, bảo hành lâu dài để quý khách an toàn sử dụng cũng như đem đến sự thoải mái cho quý khách khi sử dụng hằng ngày.

 
Trở về
Thông tin khác