Một số lưu ý khi chọn mua máy hút ẩm công nghiệp

Thời tiết ở Việt Nam chính là nguyên nhân cơ bản ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm, nguyên vật liệu nhất là những nguyên vật liệu trong ngành thực phẩm, kho đồ khô, các linh kiện điện tử, ngành may mặc, giầy da, y tế…Chính vì thế trong các xưởng hoặc doanh nghiệp để bảo quản được nguyên vật liệu, linh kiện chúng ta cần có một giải pháp chống ẩm chuyên nghiệp, điều chỉnh độ ẩm sao cho phù hợp với tiêu chuẩn. Máy hút ẩm công nghiệp  là lựa chọn phù hợp nhất, nhưng làm thế nào để chọn được một chiếc máy hút ẩm tốt, hôm nay siêu thị điện máy Hải Minh sẽ chỉ ra cho các bạn một số lưu ý khi chọn mua máy hút ẩm công nghiệp.

 
Máy hút ẩm công nghiệp

Máy hút ẩm công nghiệp

Xem thêm: Hãy là người tiêu dùng thông minh khi chọn mua máy hút ẩm
 
Khi mua bất kỳ một sản phẩm, công nghệ nào trước tiên bạn cần phải tìm hiểu kỹ các thông số kỹ thuật cũng như những tính năng, công dụng chính của nó. Ở một số ngành sản xuất công nghiệp tại Việt Nam thì máy hút ẩm công nghiệp là lựa chọn an toàn nhất và phù hợp nhất. Dưới đây là một số lưu ý khi chọn mua máy hút ẩm công nghiệp.
Một số lưu ý khi chọn mua máy hút ẩm công nghiệp

Để máy hút ẩm công nghiệp hoạt động hiệu quả và tiết kiệm phù hợp với mục tiêu sản xuất chúng ta nên dựa theo các tiêu chí sau:
+) Trước tiên bạn cần xác định được độ ẩm trong phòng hay kho nhà xưởng của bạn đang ở mức nào và nếu bây giờ điều chỉnh thì mức độ ẩm nào là đảm bảo cho nguyên vật liệu.
+) Thứ hai, phải xác định được diện tích nhà xưởng, công ty để lựa chọn công suất máy hút ẩm.
+) Ngoài ra bạn cần biết được độ ẩm trong phòng cần duy trì ở mức nào và sản phẩm đó có thể chịu đối ta mức độ ẩm cho phép là bao nhiêu.
+) Chú ý là nếu phòng đã có điều hòa với chức năng hút ẩm rồi thì bạn nên xem xét lại nhu cầu.
+) Phải đo được nhiệt độ trung bình của phòng và độ kín .
+) Phòng được xây bằng loại vât liệu gì? Số lượng người thường xuyên làm việc trong phòng.
+) Một số yếu tố khác cần phải lưu ý như nguồn điện của phòng và đường nước thải chảy ra khi lắp máy hút ẩm….


 
Một số lưu ý khi chọn máy hút ẩm công nghiệp

Một số lưu ý khi chọn máy hút ẩm công nghiệp

Sau khi đã xác định được mục tiêu sử dụng và công suất của máy hút ẩm phù hợp ta sẽ đi vào lựa chọn loại máy hút ẩm, hãng sản xuất và xuất xứ của nó.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các thương hiệu máy hút ẩm như: FujiE, Elextrolux, Edison… Chính vì thế nên việc xem xét kỹ các hãng sản xuất, các yếu tố kỹ thuật là hết sức quan trọng, nó ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình vận hành và chất lượng sản phẩm của bạn. Bên cạnh việc mua sản phẩm thì việc quan tâm đến các chính sách bảo hành, bảo dưỡng cũng rất quan trọng.

Với các yêu cầu trên bạn có thể chọn máy hút ẩm của các hãng như máy hút ẩm công nghiệp Harison, máy hút ẩm AIKYO, máy hút ẩm FujiE. Trong đó hãng FujiE đang chiếm số lượng sản phẩm máy hút ẩm đa dạng nhất, là đơn vị không những cung cấp các loại máy hút ẩm công nghiệp mà còn có các dòng máy hút ẩm khác uy tín trên thị trường .  Dưới đây là một số sản phẩm máy hút ẩm bạn có thể tham khảo.Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-1688D với công suất hút ẩm 168lít /ngày .Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-2408D. Công suất hút ẩm 240 lít/ngày. Có thể xả nước liên tục qua ống dẫn, giúp tiện lợi hơn cho người vận hành.


 
Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-2408D
Máy hút ẩm công nghiệp FujiE HM-2408D

Hiện nay siêu thị điện máy Hải Minh là đơn vị chuyên cung cấp các loại máy hút ẩm uy tín với chế độ bảo hành tốt, đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, cùng chính sách bán hàng nhiều ưu đãi như dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng tận nơi được áp dụng trên toàn quốc. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy hút ẩm công nghiệp, có thể ghé qua siêu thị điện máy Hải Minh tại địa chỉ: 5A Đường D3 (Đường D3 cắt ngang đường D1), P.25, Q.Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh. Hoặc gọi qua số điện thoại : (08) 35102786 - Hotline 0976 405 116 / 0932 196 898. Fax: (08) 35107597.Website truy cập: www.sieuthihaiminh.vn
 

 
Trở về
Thông tin khác