Một số lưu ý khi mua máy in bill cho siêu thị

Tại các văn phòng, cửa hàng, siêu thị hay nhà hàng, máy in bill là thiết bị cần thiết cho việc in hóa đơn bán hàng, nhập sản phẩm , xuất báo cáo, kiểm kê hàng, lấy dữ liệu, ... Máy in hóa đơn giúp công việc đạt hiệu quả cao hơn với tốc độ in nhanh chóng, độ chính xác cao. Bên cạnh đó việc in logo, hình ảnh thương hiệu dễ dàng nhằm nâng cao năng suất làm việc.Khi sử dụng máy in hóa đơn cho hệ thống bán hàng, ngoài việc giúp tiết kiệm thời gian, hỗ trợ việc thanh toán nhanh chóng mà còn mang đến niềm tin cho khách hàng khi có chứng từ để đối chiếu việc mua hàng. Chính vì thế mà việc trang bị máy in hóa đơn chuyên dụng cho nhà hàng hay siêu thị lại càng ngày càng cần thiết.

Siêu thị tập trung một lượng khách khá đông
Siêu thị tập trung một lượng khách khá đông

Sau đây là một số lưu ý khi mua máy in hóa đơn cho siêu thị mà Siêu thị Hải Minh muốn chia sẻ đến cho bạn đọc giúp bạn đọc có sự hiểu biết cơ bản để lựa chọn được máy in hóa đơn phù hợp với siêu thị của mình nhằm nâng cao hiệu quả trong công việc bán hàng.

1. Thương hiệu, xuất xứ của máy in hóa đơn phải rõ ràng
Khi lựa chọn được sản phẩm đáp ứng nhu cầu kinh doanh thì khi lựa chọn máy bạn cũng phải kiểm tra xuất xứ cụ thể, logo và nhãn hiệu của hãng sản xuất, kiểm tra lại các thông số có đúng chưa. Nếu không rành bạn có thể nhờ người biết về máy in hóa đơn đi theo chọn máy với bạn để tránh lựa chọn phải hàng giả hàng nhái.
 
Thương hiệu của máy in hóa đơn phải rõ ràng
Thương hiệu của máy in hóa đơn phải rõ ràng

Có thể tham khảo: Tìm hiểu về ưu nhược điểm của máy in hóa đơn không dây

2. Các thông số kỹ thuật của máy in hóa đơn

Chủ yếu là một số thông số sau:
- Độ phân giải đầu in (Printhead Resolution) : tối thiểu máy phải có độ phân giải từ 203 – 300 dpi để in nhãn đẹp, hình ảnh sắc nét.
- Chiều rộng in tối đa MPW: nên lựa chọn cho phù hợp với loại giấy in định sử dụng.
- Bộ nhớ dữ liệu SDRAM: cần lựa chọn máy in có bộ nhớ dữ liệu phù hợp với số lượng nhãn cần in. Một máy in nhãn nên có bộ nhớ tối thiểu 2MB – 4MB SDRAM
- Vật liệu in (media type): các loại vật liệu có thể sử dụng.
- Tốc độ in (print speed): nên chọn máy có tốc độ in cao để tiết kiệm thời gian in và thanh toán.

3. Độ nhạy của máy in hóa đơn
Độ nhạy khi mở nắp máy và kiểm tra phần thay giấy in hóa đơn có đầy đủ con lăn hay không. Kiểm tra vị trí các nút của máy: nút nguồn, nút báo lỗi, nút đẩy hóa đơn…có bị lệch hay bị hỏng hay không.

Máy in hóa đơn nhỏ gọn
Máy in hóa đơn nhỏ gọn, tiện lợi

4. Lựa chọn công ty cung cấp máy in hóa đơn uy tín
Bạn nên tìm hiểu thông tin về máy in hóa đơn trước khi mua từ nhiều nguồn khác nhau, chú ý đến nhãn hiệu và xuất xứ. Tốt nhất khi mua máy in hóa đơn chuyên dụng cho nhà hàng siêu thị như thế, thì bạn nên lựa chọn tại các công ty uy tín một chút. Bởi vì không những có thể tư vấn cho bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhu cầu mà còn có những chính sách hậu mãi tốt như bảo hành uy tín, đội kỹ thuật tay nghề cao, hỗ trợ chăm sóc khách hàng nhiệt tình.

Siêu thị Hải Minh – chuyên cung cấp đầy đủ các loại máy in hóa đơn nói riêng và thiết bị siêu thị nói chung như: máy đọc mã vạch, máy in nhãn mini, máy tính tiền, két đựng tiền,… đem đến cho người dùng nhiều lợi ích thiết thực trong quá trình sử dụng. Với phương châm UY TÍN – TẬN TÌNH – TRÁCH NHIỆM, cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình cũng với các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm Siêu thị Hải Minh đã và đang là sự lựa chọn tin cậy và uy tín đối với khách hàng.

 
Trở về
Thông tin khác