Mua máy cắt mỏ gà bán tự động ở đâu là uy tín và chất lượng

 
Máy cắt mỏ gà là sản phẩm tiên tiến có ích đối với ngành chăn nuôi đặc biệt là chăn nuôi gia cẩm. Bởi hiện nay, có rất nhiều trang trại gà chúng được sống trong môi trường chật trội lại rất nhiều con gà trong một chuồng dẫn tới tình trạng gà bị stress, thiếu ánh sáng, làm cho chũng mổ chỗ lẫn nhau, gây thiệt hại cho đàn gà của bạn. Máy mài mỏ gà hay còn gọi là máy cắt mỏ gà ra đời đã giúp bà con giải quyết các vấn đề trên. Làm cho đàn gà khỏe mạnh, không bị mỗ chỗ ăn thịt lẫn nhau nữa.
Hiện nay trên thị trường có 2 loại máy cắt mỏ gà là máy cắt mỏ gà tự động và máy cắt mỏ gà bán tự động được bán hầu hết các siêu thị điện máy nông nghiệp. Nhưng ở điện máy Hải Minh lại có ưu thế vượt trội hơn hẳn bới giá cả và chất lượng dịch vụ.
Máy cắt mỏ gà bán tự động
Máy cắt mỏ gà bán tự động

Vậy mua máy cắt mỏ gà bán tự động ở đâu là uy tín và chất lượng?

Ưu điểm của máy cắt mỏ gà bán tự  động:

  • May cat mo ga bán tự động giúp bà con chăn nuôi cắt mỏ cho gà 1 cách nhanh chóng, không gây stress, không làm chảy máu gà, tiết kiệm tối đa thời gian và công sức .
  • Ưu điểm của máy là vừa có thể cắt mỏ gà tự động, vừa có thể cho dao cắt đứng im để "là mỏ gà". Chúng ta chỉ cắt mỏ gà với gà con, vì mỏ của chúng khá mềm. Còn với gà to, ( trên 1,2kg) chúng ta chỉ nên "là mỏ". Bởi vì, mỏ gà to khá cứng và nếu chúng ta để máy cắt tự động, mỏ của chúng sẽ dễ bị dập. Ảnh hưởng rất lớn đến khả năng hồi phục và ăn uống sau này
Ngoài máy cắt mỏ gà bạn có thể tham khảo thêm máy đo pH, máy phun thuốc trừ sâu,… cũng là máy nông nghiệp bán chạy tại Hải Minh.

Kích thước máy cắt mỏ gà:

  • Máy cắt mỏ gà bán tự động có kích thước nhỏ gọn chắc chắn.
  • Được thiết kế hình chữ nhật với bố cục các bộ phận rất rõ ràng.
  • Phía đuôi máy được thiết kế quạt tản nhiệt giúp máy chạy ổn định và bền bỉ hơn.
  • Máy cắt mỏ gà hiện đang là máy có độ ổn định cao nhất bây giờ.
  • Máy có thể chạy liên tục 10 tiếng đồng hồ.
  • Tốc độ cắt có thể điều chỉnh, và tốc độ tối đa có thể cắt 1800 con/ giờ
  • Máy được thiết kế hình khối chữ nhật, với rất nhiệu lỗ thông thoáng. Giúp  máy không bị nóng và quá tải trong quá trình họat động.
Kích thước máy gọn nhẹ
Kích thước máy gọn nhẹ
Địa chỉ bán máy cắt mỏ gà: Hải Minh tự hào là đơn vị cung cấp máy cắt mỏ gà với giá tốt nhất thị trường, với sản phẩm là chính hãng 100%.
Trên đây, hải minh đã giúp bạn tìm hiểu địa chỉ mua máy cắt mỏ gà bán tự động ở đâu là uy tín và chất lượng. Để biết thêm chi tiết hãy vào sieuthihaiminh.vn các bạn nhé!
Trở về
Thông tin khác