Mua máy cắt mỏ gà nào đảm bảo gà vẫn phát triển tốt nhất

Trong chăn nuôi khi gà đã phát triển tới một độ tuổi nhất định, mỏ phát triển khỏe mạnh thì đàn gà sẽ xuất hiện hiện tượng mổ sẻ lẫn nhau, thậm chí làm rách hậu môn, trực tràng và giết đồng loại của mình. Hiện tượng này thường xuất hiện tại những hộ có quy mô chăn nuôi lớn, các trang trại.
 
Mua máy cắt mỏ gà nào đảm bảo gà vẫn phát triển tốt nhất

Mua máy cắt mỏ gà nào đảm bảo gà vẫn phát triển tốt nhất

Để giải quyết vấn đề đó thì biện pháp hữu hiệu nhất hiện nay đó là sử dụng máy cắt mỏ gà tự động cho đàn gà. Nhưng nên mua máy cắt mỏ gà nào đảm bảo gà vẫn phát triển tốt nhất? Đó là câu hỏi không ít người đặt ra. Hôm nay siêu thị điện máy Hải Minh sẽ giúp các bạn trả lời câu hỏi này nhé!

Những tiêu chí lựa chọn máy cắt mỏ gà

- Giá máy cắt mỏ gà

Giá máy cắt mỏ gà hiện nay dao động từ 2 đến 4 triệu đồng tùy thuộc vào chủng loại và chức năng, hãng sản xuất. Thông thường, các hãng nổi tiếng sẽ có giá thành cao hơn một chút và tất nhiên chất lượng sản phẩm cũng sẽ được người dùng đánh giá tốt hơn.
 
Máy cắt mỏ gà giá thành rẻ trong chăn nuôi

Máy cắt mỏ gà giá thành rẻ trong chăn nuôi

- Loại máy cắt mỏ cho gà phù hợp

Hiện nay trên thị trường có hai dòng máy cắt mỏ gà phổ biến đó là máy cắt mỏ gà tự động và máy cắt mỏ gà bán tự động. Trong đó máy cắt mỏ gà tự động là dòng máy cắt mỏ hiện đại hơn, với chức năng hoàn tòan tự động do đó có giá cao hơn.
Máy cắt mỏ gà tự động có khả năng cắt mỏ gà nhanh chóng và chính xác, giúp gà hồi phục khỏe mạnh và tăng trưởng nhanh hơn. Với thiết kế nhỏ gọn, máy cắt mỏ gà sử dụng nguồn điện 220V, là loại điện lưới nên phù hợp với mọi hộ chăn nuôi. Hơn nữa khi sử dụng máy cắt mỏ gà tự động sẽ đảm bảo độ chính xác, an toàn cho gà.

- Cấu tạo của máy cắt mỏ gà

Máy cắt mỏ gà phổ biến với các bộ phận chính đó là dao cắt và bộ phận điều chỉnh nhiệt độ. Với bộ nhiều lưỡi cắt, máy phù hợp với mọi loại gà ở nhiều lứa tuổi gà khác nhau. Bên cạnh đó, nhiệt độ của máy dao động từ 700 đến 900 độ C, chúng ta có thể điều chỉnh được nhiệt độ trong khoảng này để đảm bảo mỏ được cắt mà không làm cháy hoặc nhiệt độ thấp không đủ làm mỏ cháy. Hơn nữa máy được thiết về vô cùng an toàn với vỏ bọc bên ngoài bằng thép, sơn tĩnh điện giúp cách điện và nhiệt độ.
 
Máy cắt mỏ gà với cấu tạo đơn giản, sử dụng dễ dàng

Máy cắt mỏ gà với cấu tạo đơn giản, sử dụng dễ dàng

- Thiết kế máy cắt mỏ cho gà

Thiết kế của máy cắt mỏ gà chung bao gồm các bộ phận:
– Lưỡi dao nhiệt để cắt mỏ gà.
–  Nút điều chỉnh tốc độ cắt mỏ gà
–  Lỗ cắt. Đây là lỗ cắt để cắt mỏ gà
–  Nút điều nhiệt độ cắt
–  Phích cắm nguồn điện
–  Công tắc nguồn
Máy cắt mỏ gà tốt nhất hiện nay đó là máy cắt mỏ gà bán tự động. Hiện tại máy đang được bán tại siêu thị điện máy Hải Minh với giá dao động từ 1.900.000 - 3.150.000 VNĐ và được rất nhiều người tin dùng.

Video giới thiệu nguyên lý hoạt động của máy cắt mỏ gà

Bên cạnh máy cắt mỏ gà các bạn có thể tham khảo thêm một số dòng máy móc khác trong nông nghiệp chăn nuôi như máy băm cỏ cho bò, máy nghiền bột, máy chế biến thức ăn chăn nuôi, máy làm cám viên…và hàng trăm dòng máy móc khác nữa tại sieuthihaiminh.vn hoặc sieuthidienmaychinhhang.vn
Trên đây là một số thông tin cơ bản về máy cắt mỏ gà, để biết thêm thông tin chi tiết hơn về các sản phẩm hoặc cần tư vấn thêm Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline: 0962.714.680 – 0964.026.805 để được hỗ trợ nhé!
Trở về
Thông tin khác