Mua máy cắt Plasma Hồng Ký HK-70- 380V Khuyến Mại Cực Lớn

Có thể nói máy cắt khí plasma không còn là dòng sản phẩm xa lạ hiện nay nữa mà nó đang ngày càng trở nên quen thuộc hơn với người dùng đặc biệt là HK70-380V.
Đây là một trong số các dòng máy cắt plasma của hãng Hồng Ký có nguồn gốc tại Việt Nam, sản xuất trên dây chuyền hiện đại công suất đầu ra đạt 9.5KVA.
Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy cắt hồng ký này có thể tham khảo tại Hải Minh với chương trình “Mua Máy Cắt Plasma Hồng Ký Hk-70- 380V Khuyến Mại Cực Lớn”, cùng theo dõi nhé!

 
Mua máy cắt Plasma Hồng Ký HK-70- 380V Khuyến Mại Cực Lớn

Mua máy cắt Plasma Hồng Ký HK-70- 380V Khuyến Mại Cực Lớn

Thông số kỹ thuật của máy cắt Plasma Hồng Ký HK-70- 380V

Trước tiên, để biết xem dòng máy này có phù hợp với bạn không thì cần phải tham khảo qua thông số kỹ thuật của máy bao gồm:
- Điện áp vào: 3 pha 380V ± 15%
- Dòng điện ra: 20 - 70 (A)
- Công suất đầu ra: 9.5 (KVA)
- Hiệu suất: 60%
- Điện áp ra: 268 (V)
- Độ dày cắt tối đa: 17 (mm)
- Trọng lượng: 19 (Kg)

Đặc điểm nổi bật của máy cắt Plasma Hồng Ký HK 70- 380V

Hoạt động với công suất mạnh mẽ

Máy cắt sắt plasma với ứng dụng đa dạng sử dụng công nghệ tiết kiệm điện inverter hoạt động mạnh mẽ và ổn định. Trung bình máy đạt hiệu suất làm việc là 60% đảm bảo nhu cầu của người sử dụng.
 
Hình ảnh thực tế của máy cắt plasma Hồng Ký HK70-380V

Hình ảnh thực tế của máy cắt plasma Hồng Ký HK70-380V

Thiết kế hiện đại

Máy cắt Plasma của hãng Hồng Ký thiết kế vô cùng hiện đại, chắc chắn sở hữu trọng lượng nhẹ chỉ 19kg nên di chuyển hay thao tác sử dụng cũng đơn giản.
Bạn có thể vận hành máy trong nhiều tư thế khác nhau mà không lo kim loại bị bắn tung tóe. Cũng dễ dàng quan sát và có thể điều chỉnh được thông số nhờ các nút điều chỉnh trên thân máy.

Tiết kiệm điện năng

Vì khả năng hoạt động ổn định kể cả trong môi trường điện yếu, công nghệ sử dụng hiện đại có thể tiết kiệm điện từ 50- 60% điện năng. Đặc biệt, dòng máy này được trang bị thêm hệ thống tự ngắt hoặc quá tải, quá nhiệt đảm bảo an toàn khi sử dụng nhất là độ bền máy cũng được kéo dài hơn.
 
Mua máy cắt plasma Hồng Ký tại đại lý uy tín, đảm bảo chất lượng

Mua máy cắt plasma Hồng Ký tại đại lý uy tín, đảm bảo chất lượng

Máy cắt plasma với ứng dụng rộng rãi

So với các dòng máy cắt sắt, máy hàn hay máy cắt kim loại thì có thể nói máy cắt plasma được ứng dụng rộng rãi hơn cả. Nó có thể sử dụng trong gia đình, khu công nghiệp – xây dựng hay cơ khí. Cắt được nhiều vật liệu khác nhau điển hình như đồng, sắt hay inox…
Nếu trong quá trình sử dụng bạn cần biết chi tiết hơn về các dòng máy này thì có thể tham khảo tại Sieuthihaiminh.vn hoặc liên hệ theo hotline: 024.3221.6365. Chúc các bạn có thể sở hữu được cho mình dòng máy tốt nhất.
Trở về
Thông tin khác