Mua Máy Đếm Tiền Cần Chú Ý Những Vấn Đề Gì?

Máy đếm tiền ra đời là sản phẩm hiệu quả thay thế cho quá trình đếm tiền, kiểm tiền thủ công từ lâu mà chúng ta vẫn hay làm. Rất nhiều người hiện đã sở hữu cho mình chiếc máy đếm tiền phục vụ cho công việc của mình.

Mua Máy Đếm Tiền Cần Chú Ý Những Vấn Đề Gì?
Mua Máy Đếm Tiền Cần Chú Ý Những Vấn Đề Gì?

Vậy “Mua Máy Đếm Tiền Cần Chú Ý Những Vấn Đề Gì?” Chúng ta cùng tìm hiểu bài viết dưới đây.

Những vấn đề cần lưu ý khi mua máy đếm tiền

1. Mua máy đếm tiền với mục đích như nào?

Bạn cần để ý đến mục đích sử dụng của bạn trước khi lựa chọn mua cho mình chiếc máy đếm tiền.
Nếu bạn chỉ có mục đích duy nhất là đếm tiền, các loại tiền có mệnh giá không cao thì nên mua các loại máy đếm tiền thông thường là được.

 
Mua máy đếm tiền với mục đích như nào

Mua máy đếm tiền với mục đích như nào

Với mục đích của bạn là đếm tất cả các loại tiền thường xuyên và thường sử dụng các loại tiền có mệnh giá cao thì bạn nên sử dụng máy đếm tiền kết hợp với chức năng kiểm tra tiền giả. Với loại máy có thêm tính năng phát hiện tiền giả thì có giá lớn hơn nhiều so với các loại máy chỉ có chức năng đếm tiền cơ bản.

2. Chú ý tới kiểu dáng của máy đếm tiền

Cần để ý đến dáng máy khi mua để phù hợp với diện tích và không gian sử dụng máy.
Bạn muốn mua để sử dụng cho hộ gia đình, các cửa hàng tạp hóa hay những nơi có diện tích không lớn thì bạn nên mua các loại máy đếm tiền có dáng đứng. Loại máy đếm tiền dáng đứng này thường có thiết kế nhỏ gọn, số lần đếm tiền cũng bị giới hạn nhưng nó phù hợp với những nơi ít diện tích thoáng, ít không gian để đồ.
Chú ý tới kiểu dáng của máy đếm tiền
Chú ý tới kiểu dáng của máy đếm tiền

Với những nơi có diện tích lớn như các tập đoàn, các ngân hàng có số lượng tiền hàng ngày cần đếm nhiều thì nên sử dụng máy đếm tiền dáng nằm. Máy đếm tiền dáng nằm có thiết kế lớn, không hạn chế số tiền trong một lần đếm.

3. Cần để ý đến nơi sản xuất của máy

Trên thị trường nước ta hiện nay đang phổ biến các loại máy đếm tiền giá rẻ xuất xứ từ Trung Quốc hoặc Đài Loan. Các loại máy xuất xứ ở đây thường có chất lượng khá tốt, và có khả năng phát hiện được các loại tiền giả, được nhiều người Việt Nam ưu chuộng. Ngoài ra, giá thành của máy cũng khá rẻ như máy đếm tiền Balion,...
Cần để ý đến nơi sản xuất của máy
Cần để ý đến nơi sản xuất của máy

Máy đếm tiền tốt phải là máy có khả năng phát hiện được liên tiếp 3 tờ tiền giả. Nếu muốn thử, bạn hãy đặt 3 tờ tiền giả liên tiếp nhau, nếu máy phát hiện được 3 tờ đó liên tiếp nhau thì nó là loại máy đếm tiền chất lượng tốt.

Địa chỉ cung cấp máy đếm tiền uy tín hiện nay

Khi mua máy, bạn nên mua tại các cửa hàng hay các siêu thị, những nơi uy tín được nhiều người phản ánh tốt để mua được những chiếc máy đếm tiền tốt.
 
Địa chỉ cung cấp máy đếm tiền uy tín hiện nay

Địa chỉ cung cấp máy đếm tiền uy tín hiện nay

Hiện nay có nhiều máy đếm tiền chính hãng được làm giả rất tinh vi, bạn nên biết được mua máy đếm tiền cần lưu ý vấn đề gì, từ đó tránh mua phải hàng giả hàng nhái, mang lại hậu quả khôn lường.
Địa chỉ mua máy tin cậy: siêu thị Hải Minh: số 1, ngõ 495, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân, Hà Nội. SĐT: (024) 3221 6365
Trở về
Thông tin khác