Mua máy đếm tiền chỉ với 1 triệu đồng

Máy đếm tiền đã ngày càng dần trở nên phổ biến cũng như khẳng định vai trò của mình không chỉ trong ngân hàng mà còn có doanh nghiệp cá nhân. Máy giúp đếm tiền chính xác, tiết kiệm thời gian, chống tiền giả nên càng được mọi người tin dùng.
 
Máy đếm tiền với nhiều chức năng đa dạng

Máy đếm tiền với nhiều chức năng đa dạng

Mua máy đếm tiền cần biết những gì? Đó luôn là câu hỏi của người muốn sử dụng và đang đi mua máy đếm tiền nhưng giữa hàng trăm loại, kiểu dáng, mẫu mã, chủng loại, xuất xứ và nơi bán thì biết làm sao được loại nào tốt mà đảm bảo chính hãng, phù hợp với nhu cầu sử dụng? Vậy bạn hãy tham khảo bài viết “mua máy đếm tiền chỉ với 1 triệu đồng ở đâu” để có thể lựa chọn được loại tốt nhất, giá cả hợp lý.

Mua máy đếm tiền 1 triệu ở đâu rẻ nhất?

Máy đếm tiền là một công cụ, một sản phẩm hữu ích hiện nay không chỉ tại các giao dịch ngân hàng mà còn sử dụng rộng rãi tại các công ty, tổ chức, doanh nghiệp tài chính, các hộ kinh doanh khi phải giao dịch tiền mặt thường xuyên với số lượng lớn.
 
Máy đếm tiền Silicon MC-8600
Máy đếm tiền Silicon MC-8600

 
Siêu thị Hải Minh tự hào là nhà phân phối máy đếm tiền 1tr uy tín được khách hàng nhận xét với chất lượng cao, và phục vụ chuyên nghiệp. Ngoài máy đếm tiền 1 triệu chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm máy đếm tiền khác. Tùy theo nhu cầu sử dụng người dùng nên có sự lựa chọn phù hợp không nên chọn loại máy cao cấp đắt tiền có nhiều tính năng trong khi chỉ dùng cho mục đích đếm số lượng tiền, không khai thác hết tính năng cũng như năng suất hoạt động của máy rất lãng phí.
 
Máy đếm tiền Oudis 9688

Máy đếm tiền Oudis 9688

Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm máy đếm tiền và máy đếm tiền 1tr giá rẻ, chất lượng, bền và bảo hành dài hạn cũng những dịch vụ hậu mãi hấp dẫn, luôn lấy uy tín, chất lượng cùng với cam kết bảo hành rõ ràng để khách hàng an tâm nhất khi chọn mua máy đếm tiền. Vì chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm may dem tien chất lượng, chính hãng và bảo hành lâu dài với giá thành tốt cùng nhiều dịch vụ hậu mãi hấp dẫn, chúng tôi tin tưởng có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Chúng tôi và luôn làm hài lòng khách hàng về chất lượng tối ưu của sản phẩm cũng như giá cả hợp lý.

CÁC PHÍM CHỨC NĂNG CẦN BIẾT KHI MUA MÁY ĐẾM TIỀN 1TR

- Phím FUNC / -1:
+  Chức năng 1: Phím tắt /mở chức năng kiểm tra tiền giả bằng tia cực tím UV
+  Chức năng 2: Phím chọn số lập trình giảm số (phối hợp với phím BATCH)
- Phím ADD / BATCH:
+  Chức năng 1: ấn một lần máy sẽ mở chức năng đếm lập trình số (cài số tờ đếm theo ý muốn). Lúc này đèn BATCH sẽ hiển thị trên màn hình
+  Chức năng 2: ấn hai lần máy sẽ mở chức năng đếm số cộng dồn ADD
- Phím RESET / +10:
+  Chức năng 1: phím khởi động cho máy chạy tiếp tục khi máy gặp tờ giả phát sáng dừng lại
+  Chức năng 2: phím xóa số về 0
+  Chức năng 3: phím chọn số cài đặt sẵn theo hàng chục trong chế độ đếm lập trình số khi máy đang mở chức năng đếm lập trình số BATCH

 
Chọn mua máy đếm tiền theo mục đích sử dụng

Chọn mua máy đếm tiền theo mục đích sử dụng

Cam kết và hướng dẫn mua máy đếm tiền tại Hải Minh

Các dòng máy đếm tiền chúng tôi cung cấp đến từ nhiều hãng khác nhau với công nghệ sử dụng tiên tiến, chất lượng. Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm máy móc nông nghiệp, xây dựng như máy băm cỏ, máy nghiền bột, máy ép cám viên…với bảo hành dài hạn, chế độ chăm sóc khách hàng đảm bảo tốt nhất hiện nay.
Bạn có thể đặt hàng máy đếm tiền tại website sieuthihaiminh.vn hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi theo hotline HN: 04.32216365 - HCM: 08.35102786 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng.
Trở về
Thông tin khác