Mua máy đếm tiền đang hot nhất năm 2018

Máy đếm tiền được coi là một bước cải tiến mới của ngành công nghệ, máy giúp con người rất nhiều trong việc xử lý lượng tiền vào ra, phát hiện các loại tiền giả, tiền xấu và tiền siêu giả.
Chính vì vậy mà máy đếm tiền đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay, nhất là tại các ngân hàng.

Mua máy đếm tiền đang hot nhất năm 2018
Mua máy đếm tiền đang hot nhất năm 2018

Trong bài viết hôm nay, siêu thị điện máy Hải Minh sẽ hướng dẫn các bạn cách chọnMua Máy Đếm Tiền Đang Hot Nhất Năm 2018”. Các bạn hãy cùng theo dõi nhé!

Cách chọn mua máy đếm tiền hot năm 2018

Máy đếm tiền có rất nhiều loại khác nhau, phụ thuộc vào mục đích sử dụng, quy mô công ty, ngân hàng, chức năng mà các bạn có thể lựa chọn cho mình 1 sản phẩm phù hợp nhất. Các bạn nên dựa theo mức giá để từ đó phân chia và lựa chọn máy đếm tiền. Rất nhiều các ngân hàng, công ty, doanh nghiệp lớn hiện nay quan tâm tốc độ đếm của máy đếm tiền để có thể đếm một cách nhanh chóng và chính xác.
Cách chọn mua máy đếm tiền hot năm 2018
Cách chọn mua máy đếm tiền hot năm 2018

Với những trung tâm tài chính, người ta thường hay quan tâm đến máy có phát hiện được tiền giả, tiền siêu giả có chính xác hay không. Do đó, dựa vào những đặc điểm đấy các bạn nên lựa chọn sao cho đúng với mục đích, yêu cầu.

Những dòng máy đếm tiền đang hot nhất hiện nay

1. Máy đếm tiền ZJ- 5600C

Với công suất lên đến 60 W và tốc độ đếm khá nhanh, lên tới 1000 tờ / phút, máy đếm tiền ZJ- 5600C mang đến cho người dùng những trải nghiệm, giúp đáp ứng được hết các yêu cầu đặt ra với 1 thiết bị máy đếm tiền. Máy đếm tiền ZJ- 5600C có thể nhận biết được tiền giả, tiền siêu giả thông qua tia cực tím và phát hiện từ, do đó máy nhận được sự phản hồi rất tích cực từ khách hàng.

2. Máy đếm tiền Xinda 0181

Máy đếm tiền Xinda 0181 có khả năng đếm tự động, máy có thể đếm được 2 loại tiền phổ biến là cotton và polymer. Với hệ thống cảm ứng đếm siêu nhạy và tốc độ đếm lên tới 1200 tờ / phút, máy đếm tiền Xinda cho phép khách hàng có thể thực hiện hàng loạt các giao dịch vô cùng dễ dàng trong thời gian nhanh chóng.
Máy đếm tiền Xinda 0181

3. Máy đếm tiền Oudis 6900A

Đây là dòng máy đếm tiền oudis có khả năng đếm được các loại ngoại tệ như USD, Euro. Với màn hình hiển thị số LED, giúp hiển thị rõ ràng và đầy đủ nên có thể tránh được những sai lầm trong quá trình làm việc. Ngoài ra, máy đếm tiền Oudis 6900A có khả năng kiểm tra được tình trạng của máy khi gặp sự cố liên quan kỹ thuật nên máy rất tiện lợi trong quá trình sử dụng.
Trên đây là những thông tin về máy đếm tiền như cách lựa chọn và những dòng máy đếm tiền nổi tiếng đến từ các hãng như: xiudun, oudis, máy đếm tiền xinda, máy đếm tiền babilon...mà siêu thị điện máy chính hãng Hải Minh đã tổng hợp lại.

Hướng dẫn sử dụng máy đếm tiền Oudis 2990

Không chỉ cung cấp máy đếm tiền mà chúng tôi còn cung cấp và phân phối các dòng máy móc khác điển hình máy nông nghiệp có máy phun thuốc, máy ép cám viên, máy xới đất, máy chăn nuôi…Hay thiết bị vệ sinh xử lý có máy giặt thảm, máy hút bụi..
Hải Minh chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực để mang đến cho các bạn những dòng sản phẩm máy đếm tiền. Nếu còn điều gì thắc mắc, các bạn hãy liên hệ ngay đến siêu thị điện máy Hải Minh chúng tôi để được giải đáp nhé!
Trở về
Thông tin khác