Mua máy đo độ ẩm đất Extech chính hãng tại Hải Minh

Máy đo độ ẩm đất chắc chắn là dụng cụ đo đắc lực sẽ trợ giúp bạn trong việc xác định độ ẩm của đất trong các môi trường khác nhau. Thiết bị được thiết kế thông minh, hiện đại, nhỏ gọn, màn hình con số rõ ràng. Khoảng đo độ ẩm khá rộng giúp bạn xác định chính xác trong những điều kiện khắc nghiệt hơn. Tất cả các yêu tố trên đã đem đến một sản phẩm hoàn hảo mà bạn nên sở hữu.
 

Mua máy đo độ ẩm đất Extech chính hãng tại Hải Minh
Máy đo độ ẩm đất chất lượng giá tốt 

Máy đo độ ẩm đất Extech là gì? 

Máy đo độ ẩm đất Extech là đồng hồ điện tử đo ẩm của đất và những chất liệu tương tự. Thương hiệu này đều gồm các model được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang đi khi làm việc, có tính năng lựa chọn thang đo oC và oF. Nhiệt ẩm kế có khả năng lưu giá trị cực tiểu, cực đại hàng ngày hoặc tích lũy. Đặc biệt một số thiết bị được sử dụng công nghệ mạch đo tiên tiến tiêu hao năng lượng thấp với thời gian sử dụng pin lên đến 2 năm. Chính vì thế mà giá thành của các sản phẩm dòng này khá cao, nhưng vẫn thu hút sự quan tâm và lựa chọn của thị trường.

Tính năng, đặc điểm nổi bật của máy Extech MO750?

Nếu nhắc đến Extech thì MO750 là model sẽ được nhắc đến đầu tiên. Nó được thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng bằng một tay,  máy có chức năng chống nước, giúp lưu giữ giá trị đo đang hiển thị. Máy kiểm tra độ ẩm đất Extech MO750 đang là dòng sản phẩm bán chạy nhất hiện nay. Sản phẩm có xuất xứ từ Mỹ nên bên cạnh độ chính xác cao, độ bền sản phẩm cúng được kiểm tra kỹ lưỡng. 

Là máy đo độ ẩm đất với thiết kế dạng que chọt, chỉ việc đâm máy sâu vào đất màn hình sẽ hiện kết quả đo nhanh chóng, chính xác và thân thiện với môi trường. Thao tác thực hiện phép đo dễ dàng thích hợp cho mọi người dùng. Đầu đo của máy sau thời gian dùng có thể thay để dùng được tiếp, tránh việc phải mua máy mới tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.

 

Mua máy đo độ ẩm đất Extech chính hãng tại Hải Minh

Máy đo độ ẩm đất chính hãng 


Thông số kỹ thuật:
- Đất ẩm đo 0-50 %
- Hoạt động một tay dễ dàng
- Min / Max ghi tối thiểu và tối đa đo độ ẩm
- Dữ liệu giữ để đóng băng đọc trên màn hình
- Chống nước
- Hoàn chỉnh với 4 x pin AAA và nắp cảm biến

⇒ Xem tham khảo thêm: 5 máy đo độ ẩm trong đất chất lượng nhất hiện nay 

Đia chỉ chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng cung cấp máy đo độ ẩm đất?

Hiện nay, cùng với tốc độ phát triển nhanh chóng vượt bậc của khoa học kỹ thuật trên thế giới cũng như trong nước, các thiết bị khoa học kỹ thuật được sử dụng rộng rãi phổ biến.  Từ các phòng thí nghiệm và trong các quy trình sản xuất, quan trắc, kiểm định môi trường,... Cho dù bạn mua máy đo độ ẩm đất tốt nhưng chắc hẳn trong quá trình sử dụng quý khách đã gặp không ít khó khăn trong việc vận hành, hay xử lý các vấn đề trục trặc của thiết bị, làm ảnh hưởng đến công việc.

Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tận tâm trong công việc, được đào tạo trực tiếp từ các nhà sản xuất nước ngoài. Siêu thị Hải Minh hoàn toàn đáp ứng được các nhu cầu đa dạng trong lĩnh vực, công đoạn sửa chữa bảo trì và lắp đặt vận hành thiết bị. Đảm bảo mọi điều kiện tốt nhất cho sự hoạt động cũng như khi thiết bị gặp trục trặc về kỹ thuật.

Mua hàng dễ dàng, tiết kiệm, an toàn, giao hàng nhanh chóng, giá thành tốt. Đó chính là những lợi ích đầu tiên mà bạn nhận được.Để tìm hiểu thêm thật nhiều sản phẩm chất lượng khác, hoặc đánh giá về giá thành, chức năng của thiết bị, bạn có thể tham khảo thêm tại website sieuthihaiminh.vn nhé. 

Hy vọng bài viết Mua máy đo độ ẩm đất Extech chính hãng tại Hải Minh mang lại những thông tin hữu ích đến các bạn đọc. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy đo độ ẩm đất thì nhanh tay liên hệ ngay đến chúng tôi nhé! 

Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
- Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
- Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
- Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
- Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450

Trở về
Thông tin khác