Mua Máy Ép Cám Viên Giá Rẻ Ở Đâu Tại Miền Bắc

Tại khu vực miền bắc, có khá nhiều gia đình với quy mô chăn nuôi vừa và nhỏ và nhu cầu đang ngày càng trở nên nhiều hơn nhờ áp dụng máy móc kĩ thuật vào trong chăn nuôi.
máy làm cám viên là một trong số các nguyên nhân giúp người dân mạnh dạn hơn trong việc trồng trọt, chăn nuôi. Cũng vì nhu cầu đó mà trên thị trường hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp và phân phối máy ép cám viên khiến người dùng hoang mang không biết nên lựa chọn đơn vị nào? Cùng theo dõi bài viết “Mua Máy Ép Cám Viên Giá Rẻ Ở Đâu Tại Miền Bắc” ngay sau đây để xem nên lựa chọn đơn vị như thế nào nhé!
Mua Máy Ép Cám Viên Giá Rẻ Ở Đâu Tại Miền Bắc

Máy Ép Cám Viên Trên Thị Trường Hiện Nay

1. Máy làm cám viên đa dạng mẫu mã

Nếu để ý bạn sẽ thấy có vô vàn dòng máy ép cám viên được bày bán tại các cửa hàng, có những loại gần như giống nhau về thiết kế chỉ khác về kích thước.
Có những loại thiết kế dạng trục đứng hay có loại lại thiết kế dạng trục nằm ngang. Dựa vào quy mô chăn nuôi mà có những máy trong 1h giờ có thể sản xuất được ra khá nhiều cám viên điển hình từ 60 đến 80kg. Hoặc có dòng máy to hơn dạng máy công nghiệp thì sản xuất được lượng cám viên năng suất cao hơn điển hình từ 100 đến 200kg.
Mua Máy Ép Cám Viên Giá Rẻ Ở Đâu Tại Miền Bắc

2. Giá thành linh hoạt, nhiều mức giá

Máy ép cám viên có 1 đặc điểm đó là thiết kế khung máy và motor có thể tháo rời nhau. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn sẽ mua khung máy hoặc motor máy tùy theo nhu cầu của mình.
Giá máy ép cám viên thông thường sẽ giao động từ 4 triệu đồng trở lên và nó phụ thuộc vào công suất động cơ máy.
Để biết chi tiết hơn bạn có thể tham khảo bài viết [Cập Nhật] Bảng Giá Máy Ép Cám Viên Nên Tham Khảo mà chúng tôi vừa mới cập nhật năm 2020.

Đơn vị cung cấp máy ép cám viên uy tín

Máy ép cám viên hiện nay đã và đang được phân phối trên khắp cả nước để phục vụ nhu cầu của người dùng tốt hơn. Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ khoa học, mà máy làm cám viên đã được giới thiệu, quảng bá đến từng người sử dụng thông qua internet.
Chỉ cần một click, 1 cuộc điện thoại là bạn đã có thể sở hữu ngay dòng máy ép cám viên giao hàng tận nơi nhưng không phải đơn vị nào cũng làm được điều đó.
Trong khu vực miền Bắc, cũng xuất hiện vô vàn các cơ sở, địa điểm cung cấp máy ép cám viên tuy nhiên Hải Minh vẫn là đơn vị hàng đầu được bà con tin tưởng nhất.
Mua Máy Ép Cám Viên Giá Rẻ Ở Đâu Tại Miền Bắc

Lý do nên mua hàng tại Siêu thị Hải Minh

- Đơn vị tiên phong đứng đầu thị trường về các thiết bị máy móc nông nghiệp điển hình máy xới đất, máy phun thuốc, may do pH, máy cắt cành, máy băm cỏ, máy thái chuối, máy nghiền thức ăn và không thể thiếu máy đùn cám viên…
- Mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý: đến với Hải Minh bạn sẽ thỏa sức tham khảo các sản phẩm máy ép cám viên. Có thể lựa chọn motor phù hợp cho mình chứ không nhất thiết phải sử dụng đúng motor như chúng tôi đưa lên website.
- Dịch vụ chu đáo, linh hoạt: Chế độ bảo hành hợp lý, giao hàng tận nơi trong các khu vực nội thành Hà Nội, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vinh, Nghệ An…Bảo hành nhanh chóng và hỗ trợ sau bảo hành tốt nhất cho khách hàng đã mua hàng tại Hải Minh.
Mua Máy Ép Cám Viên Giá Rẻ Ở Đâu Tại Miền Bắc

Đặt hàng nhanh chóng dễ dàng

Bạn có thể linh hoạt trong khâu đặt hàng, nếu khách hàng không thể ghé qua trực tiếp cửa hàng để xem máy thì có thể gọi điện cho chúng tôi.
Chỉ cần 1 cú phone tới số: 024.3221.6365 bạn sẽ được nhân viên tư vấn, hỗ trợ và đặt hàng nhanh chóng hoặc có thể đặt hàng qua website: sieuihaiminh.vn của chúng tôi.
Hàng hóa gửi về CAM KẾT đúng hình, đúng mẫu mã và đi kèm sẽ có phiếu bảo hành cùng với các hóa đơn đi kèm. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm tuyệt đối khi mua hàng tại Hải Minh.
Hãy nhanh chân tới ngay Hải Minh để sở hữu cho mình những dòng may ep cam vien chất lượng, giá cả phải chăng nhất thị trường.
 
Trở về
Thông tin khác