Mua máy ép dầu lạc sẽ gặp 5 vấn đề

Ngày nay có rất nhiều loại máy ép dầu lạc giá rẻ khác nhau trên thị trường. Do vậy người dùng thường gặp rất nhiều vấn đề khi lựa chọn mua máy. Các vấn đề thường là nên chọn thương hiệu nào, giá cả sản phẩm ra sao? Chế độ bảo hành và các chế độ khác như thế nào? Cũng là những đắn đo lớn đối với người tiêu dùng.
Dưới đây là 5 vấn đề hay gặp nhất và thông tin cụ thể về nó. Bạn có thể tìm hiểu

Mua máy ép dầu lạc gia đình thường gặp điều này:

máy ép dầu thực phẩm

1. Hãng máy ép tinh dầu mini

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu như: Nhật Bản, Thái Lan, Trung Quốc,… Mỗi hãng đều có nét riêng biệt tạo nên tiếng tăm cho dòng sản phẩm của họ.
Đối với dòng sản phẩm đến từ Nhật Bản đều được thiết kế vỏ ngoài bằng inox sáng bóng. Trục xoắn, gia nhiệt và phễu chứa nguyên liệu đều có những sáng tạo mới. Giúp tăng mức công suất hoạt động và đảm bảo chất lượng dầu. Đặc trưng là đều sử dụng mô tơ quấn dây đồng tăng sức bền của máy.
Máy của Thái Lan được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Đức. Với mô tơ là nam châm vĩnh cửu do vậy khả năng hoạt động của máy mạnh mẽ. Thân máy được làm bằng chất liệu inox và thép cao cấp chống gỉ. Vừa giúp máy tăng độ bền vừa làm nên độ sang trọng của máy
may ep dau lac cua trung quoc thì đa phần đều nhỏ gọn, dễ vận hành, công suất ép khá tốt và có giá thành rẻ. Là ưu điểm lớn mà người dùng lựa chọn các sản phẩm xuất xứ Trung Quốc.
Chúng ta có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng các thương hiệu của Nhật hay của Thái. Nhưng chúng ta vẫn hay phân vân các sản phẩm của Trung Quốc. Do chất lượng không tốt, thời hạn bảo hành thấp. Đặc biệt là khi hết bảo hành các sản phẩm thường hay bị lỗi

2. giá máy ép dầu gia đình

Giá cả là một trong những vấn đề khiến người mua thường phải cân nhắc và suy tính nhất.
Thường thì người mua có xu hướng chọn các sản phẩm có giá rẻ, giá cả hợp lý phù hợp. Thường là các dòng sản phẩm gia đình có giá từ 1 triệu đến 3 triệu đồng. Những sản phẩm này có độ bền tương đối ổn và công suất ép khá tốt
Các dòng sản phẩm gia đình như Yamafuji, Nanifood,… đều có giá thành trong khoảng 5 triệu đồng. Mức giá phải chăng giúp các loại máy ép này luôn cháy hàng mỗi trên thị trường
máy ép dầu nhập khẩu

3. Thời gian bảo hành máy ép dầu mini

Thời gian bảo hành tùy thuộc vào thương hiệu và công suất ép dầu. Với máy Nhật, của Thái được bán tại siêu thị hải minh có thời gian bảo hành 5 năm. Còn đối với Trung Quốc sẽ có hạn bảo hành 1 năm hoặc 3 năm tùy theo dòng máy.

4. Đổi trả máy ép dầu lạc vừng

Có máy khi vừa mới mua về đã xảy ra lỗi. Các lỗi này đều do bên sản xuất và là một trong những điều làm người mua thấy khó chịu nhất. Do vậy chính sách đổi trả sản phẩm của bên bán hàng nào tốt? Sẽ được nhiều người mua lựa chọn. Bởi có rất nhiều nơi bán không uy tín khiến người mua mất lòng tin.
Nếu bạn mua sản phẩm tại công ty hải minh thì các bạn có thể dễ dàng đổi trả hơn. Được hỗ trợ chi phí vận chuyển, đổi máy mới hoàn toàn

5. Giao hàng máy ép dầu phộng

Được giao tại nhà, người mua không phải vất vả đến tận nơi là điều mà ai cũng đều thích. Tại điện máy hải minh luôn hỗ trợ người mua và có chính sách giao hàng, lắp đặt tại nhà cho khách hàng.

Trên đây là toàn bộ các vấn đề thường gặp khi mua máy ép dầu lạc giá rẻ. Khi bạn mua máy tại siêu thị điện máy hải minh thì không phải lo lắng về các vấn đề trên nữa. Vì vậy hãy gọi ngay tới hotline để được đặt hàng nhé!

 
Trở về
Thông tin khác