Mua máy giặt thảm hơi nước nóng giá rẻ ở đâu?

Máy giặt thảm hơi nước nóng là thiết bị được nhiều người lựa chọn đặc biệt trong các văn phòng, chung cư, phòng tập…Đây là dòng máy giặt thảm mới sử dụng công nghệ tiên tiến hiện đại dùng hơi nước nóng để vệ sinh thảm. Vào mùa đông, chúng ta nên sử dụng dòng máy này bởi có thể làm sạch, diệt mọi vi khuẩn làm ẩm mốc thảm.
Mua máy giặt thảm nước nóng giá rẻ ở đâu?
Mua máy giặt thảm nước nóng giá rẻ ở đâu?
Để máy giặt thảm nước nóng có thể phát huy được hết tác dụng của mình thì bạn cần phải lựa chọn dòng sản phẩm chất lượng. Và sau đây là những gợi ý hi vọng bạn có thể lựa chọn cho mình dòng sản phẩm tốt giá hợp lý. Cùng theo dõi bài viết “Mua máy giặt thảm hơi nước nóng giá rẻ ở đâu?” để biết câu trả lời nhé!

Địa chỉ cung cấp máy giặt thảm hơi nước nóng

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều dòng máy giặt thảm khác nhau đa dạng về hãng cung cấp, đa dạng về sản phẩm và đa dạng về giá thành. Cũng từ đó khiến cho người dùng gặp khá nhiều khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm không biết nên chọn máy nào?
Máy giặt thảm bằng hơi nước nóng ra đời khắc phục được nhược điểm của máy giặt thảm phun hút thông thường hiện nay. Bởi máy có khả năng diệt sạch được mọi vi khuẩn thay vì hút bụi, hút nước thông thường mang lại không gian sạch sẽ cho văn phòng, nhà ở, khách sạn…
Lựa chọn địa chỉ cung cấp máy giặt thảm giá rẻ, chất lượng

Lựa chọn địa chỉ cung cấp máy giặt thảm giá rẻ, chất lượng

 
Bạn có thể tìm thấy khá nhiều dòng máy này tại nhiều địa chỉ khác nhau nhưng chúng tôi tin Siêu thị Hải Minh đáng là nơi để bạn đặt niềm tin bởi:
- Các sản phẩm chúng tôi cung cấp 100% là hàng chính hãng, chất lượng cao, đa dạng về sản phẩm và hãng sản xuất.
- Được miễn phí giao hàng nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng…bảo hành tận nơi nếu phát sinh lỗi.
- Hỗ trợ 24/7 đảm bảo không làm ảnh hưởng tới quá trình hoạt động của người dùng.
- Giá thành chất lượng, phải chăng, đảm bảo cạnh tranh nhất thị trường.

Các dòng máy giặt thảm bằng hơi nước nóng bán chạy năm 2018

1. Máy giặt thảm nước nóng Clepro CT4A

May giat tham sử dụng nguồn điện 220v với công suất sử dụng 3290W công suất hút nước 100W đảm bảo các loại bụi bẩn sẽ được đánh bay hoàn toàn. Ngoài ra, bàn chải của máy có thể khởi động làm việc cùng với bàn hút để có thể vệ sinh thảm sạch như mới, diệt mọi loại vi khuẩn trong thảm. Nhờ tính năng này mà máy được ứng dụng khá rộng rãi như tại nhà kho, sân bay, nhà ga, văn phòng, khách sạn...
Tuy nhiên, cũng do các chức năng đó nên dòng máy này lại có giá thành khá đắt đỏ khoảng 30 đến 35 triệu đồng. Vì vậy bạn nên cân nhắc chi phí và nhu cầu thực tế của mình trước khi quyết định mua máy.
Dòng máy thứ 2 mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn đó là máy giặt thảm Typhoon SE 60, dòng máy này có những ưu điểm vượt trội gì?
Máy giặt thảm nước nóng Clepro CT4A
Máy giặt thảm nước nóng Clepro CT4A

2. Máy giặt thảm Typhoon SE 60

Khi nói tới máy giặt thảm Typhoon thì chúng ta không thể bỏ qua dòng máy này bởi đây là một trong số các dòng máy tiên tiến hiện đại có thể loại bỏ hoàn toàn các bụi bẩn và vi khuẩn có trong thảm, ghế sofa…Đặc biệt là với hệ thống làm nóng công suất lên đến 1800W làm sạch một cách hiệu quả và rút ngắn được khoảng thời gian sấy khô. Đây là dòng máy giặt thảm phun hút lý tưởng cho việc giặt thảm tại những nơi có không gian rộng như khách sạn hay cửa hàng, văn phòng, nhà hàng…
Với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây hi vọng bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn cho mình dòng máy tốt và chất lượng nhất. Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp thiết bị máy móc vệ sinh, chúng tôi còn cung cấp các dòng sản phẩm máy móc khác điển hình như máy băm cỏ, máy ép cám viên, máy chế biến thức ăn, máy xạc cỏ…
Hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi ngay hôm nay để được báo giá tốt nhất!

 
Trở về
Thông tin khác