Mua Máy Hút Ẩm Ở Đâu Chính Hãng, Giá Cạnh Tranh?

Trên thị trường hiện nay có vô số nhà cung cấp máy hút ẩm với đa dạng mẫu mã, thương hiệu và giá cả. Tuy nhiên, mua máy hút ẩm ở đâu chính hãng, giá cạnh tranh là câu hỏi làm đau đầu khá nhiều khách hàng. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy hút ẩm chính hãng với giá cả phải chăng, hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé!
 
Mua máy hút ẩm ở đâu chính hãng, giá cạnh tranh?

Thương hiệu máy hút ẩm được ưa chuộng năm 2020

Trước khi tìm hiểu địa chỉ bán máy hút ẩm ở đâu chính hãng, giá cả cạnh tranh, chúng ta hãy cùng tìm hiểu những thương hiệu máy hút ẩm được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Hiện nay, có rất nhiều thương hiệu máy hút ẩm nổi tiếng như Sharp, Edison, Harison, Daiwa, Panasonic, Ikeno, Aikyo, Airrex, FujiE,…
Trong đó, Harison, FujiE, Sharp là 3 thương hiệu máy hút ẩm không khí bán chạy nhất hiện nay. Dưới đây là những thông tin quan trọng về máy hút ẩm của 3 thương hiệu này mà bạn không nên bỏ qua.

1. Máy hút ẩm của hãng Harison

- Xuất xứ: Harison là thương hiệu thuộc tập đoàn Naav Solution Inc – Canada. Hầu hết các loại máy hút ẩm của thương hiệu này đều được sản xuất và lắp ráp tại Thái Lan dưới sự giám sát chặt chẽ và tuân thủ theo đúng quy trình sản xuất của tập đoàn.
 
Máy hút ẩm Harison
 
- Đặc điểm nổi bật của máy hút ẩm Harison:
  • Hoạt động ổn định, độ bền cao, tiết kiệm điện.
  • Chất lượng hút ẩm tốt nhờ cấu tạo hoạt động theo nguyên lý hút ẩm ngưng tụ bằng máy nén lạnh. Ít xảy ra hỏng hóc.
  • Máy không gây tiếng ồn lớn, đa dạng mẫu mã cùng công suất hút ẩm. Từ dạng máy hút ẩm đứng tới treo trần hãng đều đáp ứng được và chủ yếu là các dòng máy hút ẩm công nghiệp có công suất lớn.
  • Hầu hết các loại máy hút ẩm Harison đều có công suất lớn, tiết kiệm chi phí đầu tư, phù hợp với hộ gia đình, văn phòng, nhà kho có diện tích lớn.
  • Một số model nổi bật được lựa chọn nhiều của hãng có thể kể tới như: Harison HD-100BM, HD-192B, HD-504B, HD-504PS, Harison HD-504B-EX(chống nổ), Máy hút ẩm treo trần Harison HCD-504B,...
Máy hút ẩm Harison

2. Máy hút ẩm của hãng FujiE

- Xuất xứ: Fujie là một thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam, được sản xuất trên dây truyền công nghệ của Nhật Bản, với các mặt hàng như: Cây nước nóng lạnh, máy hút ẩm, tủ chống ẩm,…Các sản phẩm có tính năng ưu Việt và chất lượng đạt chuẩn nên được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn.
- Đặc điểm nổi bật của máy hút ẩm Fujie:
  • Máy được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản, quy trình sản xuất nghiêm ngặt, được kiểm tra chất lượng kỹ càng trước khi đưa ra thị trường nên máy có độ bền cao, hoạt động ổn định, ít khi gặp sự cố kỹ thuật. Nhiều dòng sản phẩm được sản xuất tại Thái Lan và được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam.
  • Hút ẩm và làm lạnh nhanh chóng dựa trên cơ chế hoạt động của IC.

>>> Video giới thiệu máy hút ẩm FujiE HM-912EC-N

  • Thiết kế tinh tế cùng cấu tạo bằng chất liệu inox, không bị rỉ sét theo thời gian, đảm bảo tính thẩm mỹ.
  • Máy có kiểu dáng, mẫu mã và công suất hút ẩm đa dạng, từ dòng máy hút ẩm gia đình tới máy hút ẩm công nghiệp nên giúp người dùng dễ dàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp với không gian sử dụng.
  • Một số model nổi bật có thể kể tới như: HM-916EC,HM-920EN, HM-614EB, HM-950EC, HM-912EC-N, FujiE HM-500BH, WKM-550M, WKM-1500M,...
  • Giá thành sản phẩm của hãng Fujie có phần thấp hơn các hãng khác có cùng công suất hút ẩm trên thị trường. Vì thế, thích hợp cho nhu cầu sử dụng của nhiều người dùng Việt Nam.
Máy hút ẩm Fujie

3. Máy hút ẩm của hãng Sharp

- Xuất xứ: Sharp hãng thuộc tập đoàn Sharp Corporation – Nhật Bản chuyên sản xuất các dòng máy hút ẩm, máy lọc không khí,...
- Đặc điểm nổi bật của máy hút ẩm Sharp:
  • Thiết kế hiện đại, thẩm mỹ cao, tiết kiệm diện tích.
  • Điều đặc biệt của hãng là được tích hợp tính năng lọc không khí. Được ứng dụng công nghệ diệt khuẩn mạnh mẽ “Plasmacluster ion” giúp loại bỏ nấm mốc, vi khuẩn hiệu quả.
  • Hút ẩm liên lục, nhanh chóng với 5 mức độ ẩm cho bạn lựa chọn từ 40 – 80%. Máy hút ẩm của Sharp còn tích hợp thêm các tính năng hong khô quần áo, khử mùi,...
  • Có khả năng hẹn giờ giúp tiết kiệm điện năng.
  • Hãng bán chạy với 3 model chính là: Sharp DW - E16FA-W, Sharp DW-D20A-W, Sharp DW-D12A-W. Giá bán sản phẩm thì có phần cao hơn chút so với hãng Fujie, thấp hơn dòng Harison.
 
Máy hút ẩm Sharp

Địa chỉ bán máy hút ẩm chính hãng, giá cả cạnh tranh

Hiện nay, người dùng có thể dễ dàng chọn mua máy hút ẩm giá rẻ gia đình hay công nghiệp ở bất cứ cửa hàng, siêu thị điện máy nào hay mua hàng trên các trang thương mại điện tử. Tuy nhiên, mua sản phẩm ở đâu chính hãng, giá cạnh tranh là điều không dễ dàng. Trước khi quyết định mua hàng, bạn nên tìm hiểu thật kỹ để tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Trong vô vàn nhà phân phối máy hút ẩm trên thị trường hiện nay, Siêu thị Hải Minh được đánh giá là địa chỉ bán máy hút ẩm chính hãng, giá cả cạnh  tranh nhất trên toàn quốc. Hải Minh tự hào là đại lý phân phối máy hút ẩm chính thức của các thương hiệu nổi tiếng như Fujie, Harison. Các máy móc của chúng tôi được nhập khẩu tận gốc từ nhà máy nên giá cả phải chăng, đảm bảo hàng chính hãng, không có tình trạng hàng kém chất lượng.
Mua máy hút ẩm ở đâu chính hãng, giá cạnh tranh?
Đặc biệt, siêu thị Hải Minh có đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, luôn tận tình hỗ trợ và hướng dẫn khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Đồng thời, chúng tôi còn có chính sách bảo hành sản phẩm dài lâu cho Quý khách hàng.

Hàng triệu khách hàng đã đặt trọn niềm tin vào các sản phẩm của Hải Minh. Còn bạn thì sao? Bạn có muốn mua sản phẩm chính hãng, giá tốt nhất thị trường không? Hãy nhấc máy lên gọi cho siêu thị Hải Minh qua Hotline HCM: 028.3510.2786 - Hà Nội: 024.3221.6365 hoặc đến trực tiếp hệ thống cửa hàng của chúng tôi để được tư vấn chọn mua máy hút ẩm giá rẻ, chất lượng tốt nhất ngay hôm nay!

Để tham khảo thêm thông tin về Review so sánh top 5 máy hút ẩm dân dụng tốt nhất 2020 bạn có thể xem tại đây.
Trở về
Thông tin khác