Mua máy in date dập tay cần phải nhớ điều này?

Bạn thấy máy in date dập tay có giá thành rẻ? Hoàn toàn thừa khả năng để đầu tư cho đơn vị gia đình mình? Nhưng liệu khi mua xong bạn nghĩ máy sẽ hoạt động bền bỉ được trong bao lâu? 6 tháng hay 12 tháng hay là chưa nổi 2 tháng? Nếu mua về dăm bữa nửa tháng máy đã có dấu hiệu hư hỏng thì liệu khoản đầu tư 1 triệu đồng này là đắt hay rẻ?
Khi mua máy in date dập tay hoặc bất kì dòng máy nào nói chung hiện nay, bạn cần phải tìm hiểu thật kĩ và lưu ý một số điều trước khi mua để có thể chủ động lường trước các vấn đề có thể xảy ra. Vấn đề đó là gì “Mua Máy In Date Dập Tay Cần Phải Nhớ Điều Này?” cùng theo dõi để biết chi tiết hơn nhé!

 
Mua máy in date dập tay cần phải nhớ điều này?

Mua máy in date dập tay cần phải nhớ điều này?

1. Đảm bảo phù hợp nhu cầu

Trước tiên bạn cần phải xác định được nhu cầu và mục đích in của mình là gì để có thể lựa chọn cho mình dòng sản phẩm phù hợp nhất đáp ứng quy trình sản xuất.
Nếu cơ sở bạn nhỏ lẻ thì việc sử dụng máy in date dập tay thủ công là cực kì hợp lý vừa với giá thành mà vẫn đảm bảo chất lượng in.
Nhưng nếu sản xuất quy mô lớn ngày bạn cần phải hoàn thiện hàng nghìn sản phẩm thì lúc này thực sự là quá tải, không dòng sản phẩm dập tay nào có thể đáp ứng được sản lượng này. Vậy lúc này chúng ta phải tăng số lượng máy hoặc là lựa chọn kết hợp in date tự động.

2. Giá thành sản phẩm máy in date hiện nay

Điều thứ 2 cần phải quan tâm đó là giá thành, hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp máy in date dập tay, nếu bạn tìm kiếm sẽ thấy có rất nhiều mức giá khác nhau.
Việc tham khảo giá sẽ giúp bạn chủ động về giá cả, không sợ bị chém khi đến tận nơi mua hàng.
Một điều lưu ý nữa đó là không nên mua thiết bị với mức giá quá rẻ so với thị trường hiện nay vì đằng sau đó có thể là những dòng máy chất lượng kém, không có chế độ bảo hành.

 

 
>>> Bảng giá máy in date mới nhất năm 2021: https://sieuthihaiminh.vn/may-in-date.html

3. Nguồn gốc, xuất xứ máy

Bạn cũng đừng chủ quan với dòng máy có giá thành vừa phải này, cần tìm hiểu và xem máy dập date này có nguồn gốc xuất xứ thế nào để tránh mua phải hàng kém chất lượng.
Nhìn chung máy in date dập tay hiện nay hầu hết có xuất xứ từ Trung Quốc nhưng tuy nhiên hàng này còn có hàng loại 1, hàng loại 2 nên bạn cũng đừng chủ quan quá nhé.
Nếu có thể hãy đến tận nơi để xem xét máy là tốt nhất, xem có nguồn gốc xuất xứ, tem nhãn in lên máy tư thế nào, chất lượng máy có ổn không.

4. Đơn vị cung cấp

Yếu tố gần như quyết định tất cả, có thể “cân” hết được các yếu tố bên trên. Khi tìm được đơn vị uy tín nghĩa là họ sẽ cung cấp cho bạn những sản phẩm chất lượng với mức giá thành phù hợp để chúng ta có thể yên tâm nhất.
Hãy tìm hiểu xem kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên, chính sách bảo hành, cơ sở cung cấp….

 
Mua máy in date chính hãng chất lượng cao tại Siêu Thị Hải Minh

Mua máy dập date ở đâu uy tín?

Nếu bạn chưa tìm được đơn vị nào phù hợp thì có thể cân nhắc Siêu Thị Hải Minh với hơn 8 năm kinh nghiệm của mình. Hiện tại, chúng tôi có tổng cộng 7 chi nhánh từ Bắc vào Nam, điển hình Hà Nội. Hải Phòng, Đà Nẵng, HCM, Cần Thơ, Vinh, Thanh Hóa… và còn tiếp tục mở rộng hơn nữa.
Với 7 chi nhánh này, chúng tôi tự tin có thể phục vụ khách hàng mọi nơi, bảo hành 24/7 đảm bảo không làm gián đoạn quá trình sản xuất cửa Quý Khách Hàng. Mỗi dòng máy in date mà Hải Minh cung cấp đảm bảo về chất lượng, giá thành niêm yết hoàn toàn phù hợp với chi phí đầu tư và tương xứng với chất lượng máy đem lại.
Hãy liên hệ ngay với Siêu Thị điện máy Hải Minh để đội ngũ nhân viên của chúng tôi tư vấn giúp bạn lựa chọn được cho mình dòng sản phẩm phù hợp nhất.
Trở về
Thông tin khác