Mua máy in mã vạch như thế nào thì tốt?

Hiện nay, thị trường máy in mã vạch rất đa dạng và phong phú với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Tuy nhiên, bạn không biết nên mua máy in mã vạch ở đâu để đáp ứng nhu cầu in mã vạch của mình. Hôm nay siêu thị điện máy Hải Minh sẽ giải đáp thắc mắc giúp bạn trả lời câu hỏi: mua máy in mã vạch như thế nào thì tốt?

 
 Mua máy in mã vạch như thế nào thì tốt?

Mua máy in mã vạch như thế nào thì tốt?

Trước tiên chúng ta tìm hiểu về cách chọn máy in mã vạch, máy in tem nhãn phù hợp
Khi chọn máy in tem nhãn mã vạch, bạn nên chú ý về công suất in của máy, điều kiện làm việc của máy, chất lượng mã vạch có phù hợp với mục đích sử dụng của bạn không? Trước khi mua máy in mã vạch, bạn nên hỏi người bán cung cấp cho bạn bản tóm tắt thông tin kỹ thuật của máy. Siêu thị điện máy Hải Minh sẽ gợi ý cho bạn một số thông tin kỹ thuật quan trọng của máy để bạn tham khảo như sau:

1. Độ phân giải đầu in
Các dòng máy in hiện nay thường có độ phân giải từ 203, 300, 600 dpi. Độ phân giải càng cao thì chất lượng in sẽ đẹp và nét hơn. Tuy nhiên giá thành sẽ mắc hơn. Bạn nên cân nhắc chọn dòng máy để in nhãn rõ đẹp, có chất lượng về hình ảnh.


 
Độ phân giải đầu in

Độ phân giải đầu in

2. Chiều rộng tối đa
Tùy theo bạn dự định dùng loại giấy in có bề rộng tối đa bao nhiêu. Các máy in trung bình thường có MPW = 104mm đi với khổ giấy 110mm. Một số công ty trong khu công nghiệp cần nhãn in với khổ giấy 140mm. Do đó bạn phải để ý đến điều này.

3. Bộ nhớ dữ liệu
Các dòng máy in tem nhãn mã vạch được trang bị 2 loại bộ nhớ là Flash Memory (bộ nhớ hệ thống) và SDRAM (bộ nhớ dữ liệu). Khi bạn cần in nhãn với số lượng nhiều hoặc khi bạn cần in nhãn với nhiều đồ hoạ thì máy in cần phải có SDRAM đủ lớn để có thể chứa được tất cả dữ liệu đó.

Xem thêm: Máy quét mã vạch không dây kết nối bluetooth

4. Vật liệu in
Ngoài giấy là vật liệu in chính, các máy in nhãn còn có thể in được lên 1 số vật liệu in khác như giấy nhựa tổng hợp (loại giấy dai), giấy bạc, giấy nhôm, các loại film, da mỏng, v.v...Bạn cần hỏi ý kiến của người bán để được tư vấn loại máy in tem nhãn mã vạch thích hợp.

5. Tốc độ in
Một máy in mã vạch có tốc độ cao để có thể in được số lượng nhiều trong khoảng thời gian ngắn nhất. Tiết kiệm thời gian cũng như đáp ứng tốt nhu cầu sản xuất. Tối thiểu bạn cần phải có một máy in mã vạch có tốc độ từ 2 - 8 ips.

Địa chỉ uy tín để mua được máy in mã vạch, máy in tem nhãn phù hợp

Cùng với nhu cầu tiêu dùng và sự phát triển của khoa học công nghệ, bạn chỉ cần truy cập vào website: https://sieuthidienmaychinhhang.vn/vi, sau đó click vào mục sản phẩm máy in mã vạch hoặc gõ từ khóa tìm kiếm một may in ma vach bất kỳ trên thanh công cụ hỗ trợ tìm kiếm là bạn có thể bắt đầu lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp, so sánh giá, tính năng của sản phẩm. Hay nhanh chóng hơn, bạn có thể trực tiếp nhấc máy lên và gọi đến tổng đài hỗ trợ của siêu thị điện máy Hải Minh bằng hotline: 0902 787 139 - 0932 196 898 hoặc  0909722139  để nhận được hỗ trợ tư vấn tốt nhất. Sau khi bạn đặt hàng, nhân viên của Hải Minh sẽ liên hệ với bạn và đến tận nơi lắp đặt, hướng dẫn bạn sử dụng sản phẩm.
 
 
Trở về
Thông tin khác