Mua máy quét mã vạch ở đâu chính hãng, giá tốt nhất tại Hà Nội?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy quét mã vạch với kiểu dáng, chủng loại, chất lượng và giá thành khác nhau. Điều này khiến cho nhiều doanh nghiệp, hệ thống bán lẻ quan tâm, thắc mắc và đặt ra câu hỏi: Nên mua máy quét mã vạch ở đâu chính hãng mà giá lại tốt nhất ở Hà Nội. Để giải quyết vấn đề này hãy cùng tìm hiểu thật kỹ và đưa ra lựa chọn hợp lý nhé
 
máy quét mã vạch đa tia ở hà nội của hải minh group

Hiểu thế nào là nguyên lý hoạt động và phương thức quét

Nguyên lý hoạt động của máy quét mã vạch

Máy quét mã vạch là máy ghi nhận hình ảnh của các mã vạch bằng việc sử dụng tia laser hoặc chụp hình. Sau đó hình ảnh sẽ được lưu lại và truyền tới các thiết bị lưu trữ như máy tính, điện thoại để phân tích và xử lý.
Cấu tạo của máy quét mã vạch được hiểu đơn giản là có một nguồn sáng và thấu kính. Ánh sáng sau khi chiếu lên mã vạch sẽ hội tụ tại đó rồi thu ánh sáng phản xạ về thấu kính, các ánh sáng nhận được sau cùng được chuyển hóa thành dạng sóng thích hợp để cho máy tính có thể chuyển đổi và đọc được.
Việc chuyển đổi này thông qua một công cụ chuyển đổi A/D sao cho từ dạng sóng lại được phân tích thành các dãy số nhị phân giúp máy tính hiểu được và lưu trữ.

 

Có thể bạn muốn tham khảo các loại : Máy đọc mã vạch giá rẻ

Các phương thức quét, đọc mã vạch của máy quét mã vạch

Phương thức Laser: khi sử dụng máy quét mã vạch để quét, máy sẽ phát ra tia laser để chiếu vào bề mặt mã vạch và ảnh sẽ được chụp một cách nhanh chóng bằng một cảm biến. Ưu điểm phương thức này là khả năng đọc nhanh, chính xác và vùng quét rộng.
Phương thức CCD: hay còn được hiểu đơn giản là phương thức chụp hình.
Các máy quét mã vạch được tích hợp ánh sáng bên trong. Máy quét chiếu ánh sáng vào mã vạch và chuyển hình ảnh qua CCD để đọc mã này. Ưu điểm của phương thức này là có thể quét được các mã vạch gồ ghề.
Phương thức Pen: hiểu đơn giản là dùng nguồn ánh sáng Led và cảm biến để nhận biết sự phản chiếu ánh sáng. Người dùng phải di chuyển qua lại máy quét để có thể quét toàn bộ mã vạch và đọc được chúng. Ưu điểm của phương pháp này là đơn giản, chi phí thấp.

 
mua máy đọc mã vạch ở đâu tại hà nội

Nên lựa chọn máy quét mã vạch ở đâu để đảm bảo uy tín, chất lượng tốt giá ưu đãi?

Máy quét mã vạch được sử dụng rất nhiều và rất phổ biến, việc mua phải hàng giả, kém chất lượng là điều khó tránh phải. Để tránh tình trạng này thì các doanh nghiệp chủ cửa hàng nên lựa chọn các đơn vị phân phối hàng chính hãng, có uy tín trên thị trường.
Trong đó có siêu thị Hải Minh được nhiều người tiêu dùng đánh giá là cửa hàng uy tín, chất lượng máy đọc mã vạch tốt mà giá cả lại rất là phù hợp. Siêu thị còn có các chương trình khuyến mãi giá ưu đãi, các chính sách và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, nhận được đánh giá tốt từ các khách hàng.
Trước khi đến siêu thị để lựa chọn mua hàng, quý khách có thể ghé thăm website.sieuthihaiminh.vn, sieuthidienmaychinhhang.vn để tìm hiểu thêm thông tin và lựa chọn sản phẩm phù hợp.

 
Trở về
Thông tin khác