Mua máy xạc cỏ chỉ trong 3 bước đơn giản

Mua một chiếc máy xạc cỏ có vẻ là đơn giản nhưng để chọn được một máy xạc cỏ phù hợp với nhu cầu sử dụng lại tương đối phức tạp. Lựa chọn máy trục cong hay trục thẳng, lựa chọn máy sử dụng động cơ khí đốt hay điện. Lựa chọn máy xạc cỏ cầm tay hay đẩy tay các phụ kiện đi kèm với máy cái nào là cần thiết.
Trả lời 3 câu hỏi sau đơn giản sau đây sẽ giúp bạn lựa chọn được loại máy xạc cỏ phù hợp với sân vườn với nhu cầu sử dụng của bạn.

1. Khu vực bạn muốn sử dụng máy xạc cỏ là như nào?

Máy xạc cỏ hiện nay có một trong 3 loại đó là sử dụng động cơ khí đốt, ổ cắm điện và sử dụng pin. Một số thử nghiệm của chúng tôi đã tìm ra được những giải pháp tuyệt vời trong từng loại máy này. Tuy nhiên hãy để sân vườn của bạn hướng dẫn bạn lựa chọn.
"Nếu bạn có một bãi cỏ nhỏ và có lối đi ra ngoài bãi cỏ đó thì hãy sử dụng máy xạc cỏ mô hình có dây điện. Máy xạc cỏ này rất rẻ và nhẹ nhất tuy nhiên chiều dài của dây sẽ giới hạn nơi bạn cắt. Nếu khu vực cỏ đó xa nhà thì bạn sẽ cần phải có một loại dây dài hơn.
Nếu nối đi ra vườn không thuận tiện hay sân vườn của bạn lớn bạn không thể sử dụng dây nối điện được thì xem xét nên sử dụng pin hoặc khí. Máy xạc cỏ sử dụng khí đốt nói chung rẻ hơn so với máy xạc cỏ bằng pin nhưng cần phải bảo trì nhiều hơn. May xac co sử dụng pin, yên tĩnh hơn. Dòng máy này phù hợp với những nơi xung quanh là trường học, hay sử dụng tại nhà để tránh tạo tiếng ồn lớn cho môi trường hàng xóm của mình.

 
Lựa chọn máy xạc cỏ phù hợp với khu vườn của bạn
Lựa chọn máy xạc cỏ phù hợp với khu vườn của bạn

2. Lựa chọn máy xạc cỏ theo chiều cao của bạn.

Lời khuyên của chúng tôi đó là nếu bạn cao dễ dàng cầm tông đơ trong tay thì hãy lựa chọn máy xạc cỏ trục thẳng. Nếu bạn giới hạn chiều cao muốn kiểm soát thêm để có thể cẩn thận cắt được xung quanh các khóm hoa, lựa chọn tông tơ hình mũi cong.
Với máy trục cong, được uốn cong trong trục quay phía trên đầu của tông đơ, nó dễ dàng kiểm soát được do trọng lượng của tông đơ gần với người sử dụng khi cắt.
Máy xạc cỏ có hai loại cần đó là trục cong hay trục thẳng. Máy trục thẳng có thêm sức mạnh và sự tiếp cận tốt hơn giúp bạn không bị cỏ bay vào người.

 
3 bước lựa chọn máy xạc cỏ đơn giản
3 bước lựa chọn máy xạc cỏ đơn giản

3. Máy xạc cỏ sử dụng pin

Đối với máy xạc cỏ sử dụng pin đa số có giá thường đắt hơn so với những loại máy sử dụng khí đốt. Tuy nhiên, pin trong máy này hoàn toàn có thể được sử dụng để cấp điện cho những công cụ khác, bạn có thể thực hiện cắt cỏ đơn giản với một máy xạc cỏ không dây và mua những dụng cụ khác mà không cần pin hay bộ sạc.
Với 3 bước lựa chọn máy xạc cỏ chắc hẳn bạn đã lựa chọn được cho mình loại máy xạc cỏ phù hợp rồi chứ. Mỗi một máy xạc cỏ sẽ đáp ứng được các nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng. Nếu bạn cần tư vấn thêm về máy xạc cỏ có thể gọi cho chúng tôi theo hotline: 0962.714.680 – 0964.026.805
Ngoài máy xạc cỏ Hải Minh còn cung cấp một số loại máy khác nhau điển hình như máy xới đất, máy băm cỏ, may lam cam vien, may cat mo ga, may nghien bot….
Trở về
Thông tin khác