Mua súng bắn bulong Kawasaki chất lượng chỉ với 3 triệu đồng 

Các máy móc thiết bị hiện đại ra đời dẫn đến nhu cầu sửa chữa các thiết bị cũng cao hơn.S ửa chữa các máy móc luôn yêu cầu người lao động cần dùng nhiều sức khỏe, nhất là trong công đoạn vặn các ốc vít hay bu lông. 

Để giúp công việc của những kĩ sư cơ khi hay những người sửa chưa tại các ga ra được dễ dàng và nhẹ nhàng hơn, đang có ngày càng nhiều các thiết bị hỗ trợ. Một trong số đó có thể kể đến súng bắn bulong.

Trên thị trường hiên nay có rất nhiều các sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Và hôm nay chúng tôi xin giới thiệu với các bạn một thương hiệu uy tín và nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Đó chính là súng bắn xiết bu lông Kawasaki.

Súng bắn bu lông kawasaki giá trirt 3 triệu

Tổng quan về thương hiệu súng bắn bulong kawasaki:

Kawasaki là một sản phẩm đến từ Nhật Bản. Một thương hiệu luôn đem đến những sản phẩm có thiết kế độc đáo, thông minh và hiệu quả sử dụng cao. Hơn nữa với hãng đã ra đời từ khá lâu, tích lũy nhiều kinh nghiệm, luôn đi đầu trong cải tiến nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm.

Chính vì vậy mà các model thiết bị súng bắn bulong Kawasaki luôn được đánh giá cao. Độ bền lâu dài, hoạt động khỏe, vận hành êm, rất an toàn khi sử dụng. Đồng thời việc cải tiến thường xuyên luôn phát huy hết công năng của máy cũng như thân thiện và dễ dàng hơn cho người sử dụng.

Chỉ với 3 triệu, bạn hoàn toàn có thể mua súng bắn bu lông Kawasaki chất lượng:

1. Súng bắn bu lông Kawasaki 1/2“ KPT-14MX

Đây là một thiết bị không thể thiếu trong công việc sửa chữa, lắp ráp oto, xe máy hay các máy móc cơ khí.  Được thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ tuy nhiên vẫn đảm bảo được công suất cũng như hiệu quả sử dụng. Thiết bị giúp quá trình sử dụng và những thao tác của người dụng đảm bảo được tính linh hoạt.
 

súng bắn bulong kawasaki
 

Được làm từ hợp kim thép cao cấp, có độ bền cao, chắc chắn. Thời gian sử dụng có thể lên tới 10 – 15 năm. Tay cầm được thiết kế vừa vặn, thoải mái. Các nút điều khiển rõ ràng và thuận tiện trong việc điều chỉnh và vận hành.
Gía bán súng bắn bu lông này chỉ tầm từ 3-4 triệu tùy và nhà cung cấp và thời hạn bảo hành.

2. Súng mở bu lông KPT 12MX

Với tay cầm, các nút điều khiển và khởi động nằm ở những vị trí thuận lợi đảm bảo quá trình vận hành trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Cùng với đó là trọng lượng nhẹ giúp bạn có thể di chuyển sử dụng một cách dễ dàng.
Đầu vặn của thiết bị này là 12mm nên phù hợp khi sử dụng cho các thiết bị nhỏ, mini. Chính vì vậy sản phẩm có tính chuyên nghiệp cao. Phù hợp nhất cho việc sửa chữa xe máy.

Độ bền của sản phẩm được đánh giá rất cao nhờ được làm từ chất liệu tốt. Lực vặn mở và công suất nhỏ giúp các bộ phận hay thiết bị máy ít bị ảnh hưởng, va chạm giúp máy không bị hỏng hóc.

súng bắn bu lông kawasaki

Xét về giá thành thì đây là một sản phẩm rẻ và rất hiệu quả. Công suất thấp nên tiết kiệm điện năng khi sử dụng. Mang lại sự an toàn cho người sử dụng. Các phụ tùng của loại máy này cũng dễ dàng tìm kiếm, giá thành của linh kiện cũng rẻ giúp quá trình thay thế và sửa chữa khi máy gặp sự cố đơn giản hơn.

Trên đây chúng tôi vừa giới thiệu đến các bạn 2 loại súng bắn bu lông Kawasaki giá rẻ trên thị trường. Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi mang đến sẽ giúp bạn đưa ra sự lựa chọn phù hợp với công việc của mình.

Nếu các bạn muốn nhận được sự tư vấn kĩ càng và những sự hỗ trợ về sản phẩm thì đừng chờ gì nữa mà hãy tới ngay siêu thị Hải Minh. Hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline 0902 787 139 nhé!
Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số loại thiêt bị hữu ích khác như: súng bắn vít, máy uốn sắt công trình, máy phát điện, máy phun áp lực,...

Trở về
Thông tin khác