1 triệu đồng mua xe đẩy hàng 2 bánh nào tốt nhất?

Xe đẩy hàng hiện nay rất đa dạng về thương hiệu và xuất xứ, chính vì thế mà giá thành cũng chênh lệch khá lớn. Người tiêu dùng hay có câu “đắt cắt ra miếng”, phải chăng hàng cao giá là tốt?

Câu trả lời không hoàn toàn như vậy nhé! Nếu cứ nhận định rằng sản phẩm giá thành cao là tốt thì vô hình chung bạn đang để túi tiền của mình “rỉ máu” rồi đấy!
Hiện nay trên thị trường có khá nhiều kiểu xe đẩy 2 bánh giá rất rẻ, chất lượng rất đảm bảo. Ngay tại siêu thị Hải Minh, chỉ với 1 triệu đồng bạn hoàn toàn dễ dàng mua được xe 2 bánh từ thương hiệu Maxkiwi, Advindeq, Sumo, Jumbo,…

Vậy xe đẩy hàng 2 bánh giá rẻ nào là lựa chọn hoàn hảo cho bạn? Xem ngay list dưới đây nhé!

 
mua xe đẩy hàng 2 bánh giá rẻ
 

Các loại xe 2 bánh đẩy hàng hóa dưới 1 triệu

  1. Xe đẩy Maxkiwi H0036

Tải trọng tối đa 60kg, làm bằng chất liệu Aluminium nên trọng lượng xe rất nhẹ. Tay đẩy, giá đỡ thiết kế thông minh, dễ dàng gấp gọn, tăng giảm chiều cao thích hợp với người sử dụng.
Chống ăn mòn, ma sát và va đập rất tốt nên xe có tuổi thọ cao, trung bình từ 2 – 3 năm. Gía đỡ cực chắc chắn giúp cố định hàng hóa một cách an toàn.

 
xe đẩy hàng maxkiwi H0036
  1. Xe đẩy Maxkiwi  H0035

Tải trọng tối đa tương đương với model H0036. Nhưng xe có kích thước hẹp hơn một chút, nên khả năng chất hàng hóa kém hơn. Nếu vận chuyển các thùng hàng cồng kềnh thì nên dùng H36 là tốt hơn.
Về mặt thiết kế thì 2 loại xe này cơ bản giống nhau. H35 có độ dày cao hơn nên trọng lượng xe nặng hơn so với H36. Nhưng xét về khả năng gấp gọn, chịu tải, chịu lực, chống xóc, chống rung,… thì bạn dùng 1 trong 2 đều rất tốt.

 
xe đẩy hàng maxkiwi H0035
  1. Xe rút gọn Advindeq TL80C

Giá xe đẩy hàng 2 bánh này hiện đang rẻ nhất thị trường. Kích thước gọn nhẹ hơn rất nhiều so với Maxkiwi. Mức chịu tải cao hơn, tối đa là 80kg. Nó có 2 mức chiều cao tay đẩy là 680 và 980mm, rất thích hợp với chiều cao trung bình của người Việt.
Đường kính bánh xe lớn, chịu tải tốt, chống ma sát và sinh nhiệt trong quá trình di chuyển. Chính vì thế mà độ bền của bánh xe, khung xe tốt hơn rất nhiều.
xe đẩy hàng advindeq TL80C

Địa chỉ bán xe đẩy hàng 2 bánh giá rẻ tại Hà Nội

Bạn đang tìm nơi bán xe đẩy hàng chất lượng giá tốt? Mua xe được bảo hành chính hãng lâu dài? Được hỗ trợ lắp đặt tận nơi và đổi trả sản phẩm dễ dàng. Hãy tìm đến siêu thị điện máy Hải Minh.

Với gần 10 năm chuyên nhập khẩu và phân phối sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Xe đẩy hàng do Hải Minh cung cấp, cam kết chính hãng 100%. Được bảo hành chính hãng trực tiếp từ nhà sản xuất, từ bánh xe cho đến phụ kiện.

Chúng tôi luôn nhận được phản hồi tích cực của khách hàng trong suốt thời gian qua. Sản phẩm phong phú đa dạng, từ xe 2 bánh, 4 bánh, 6 bánh,… Xe đa năng, leo cầu thang, cầu thang xếp, gấp gọn hay xe 2 tầng, 3 tầng cho nhà hàng, khách sạn, bệnh viện,… Đảm bảo khi đến đây, bạn không chỉ hài lòng về sản phẩm và còn cực kỳ ưng ý về thái độ phục vụ, tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật.

Ngoài ra Hải Minh luôn tổ chức nhiều đợt ưu đãi, tri ân khách hàng. Chính vì vậy việc mua được hàng “giá 0 đồng” là hoàn toàn có thể nhé! Còn chần chờ gì nữa mà không ghé thăm ngay các sản phẩm của chúng tôi: https://sieuthihaiminh.vn/xe-day-hang-2-banh.html

Nếu bạn đã đọc “1 triệu đồng mua xe đẩy hàng 2 bánh nào tốt nhất?”. Chắc chắn bạn đã tiết kiệm được một khoản tiền khá lớn rồi đấy nhé!

 
Trở về
Thông tin khác