Nâng cao độ bền khi sử dụng máy nghiền bột

Trong thời đại ngày càng phát triển, nhu cầu của con người cũng càng ngày  tăng lên. Trước đây thay vì phải nghiền bột một cách thủ công, mất nhiều thời gian và công sức thì giờ đã có máy nghiền bột cho năng suất cao hơn, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. 
Nâng cao độ bền khi sử dụng máy nghiền bột

Nâng cao độ bền khi sử dụng máy nghiền bột
Khi có những chiếc máy xay bột trong tay, không phải ai cũng biết cách sử dụng sao cho hợp lý, đạt được hiệu quả cao mà độ bền của máy cũng được đảm bảo và lâu hơn. Hiểu được điều đó, siêu thị Hải Minh đã tìm hiểu và đưa ra các cách giúp bạn " nâng cao độ bền khi sử dụng máy nghiền bột ". Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé!

1. Cần mua những dòng máy nghiền bột có động cơ khỏe,  chất lượng cao tại các cơ sở có uy tín

Máy nghiền bột hiện nay đã góp phần rất lớn cung cấp nguồn nguyên nhiên liệu cho người sử dụng. Trước đây, để có được nguyên liệu bột để làm bánh, bột các loại hạt, ngũ cốc… người ta phải tự làm tại nhà bằng cách phơi khô nguyên liệu sau đó đem giã nhỏ, công việc này mất rất nhiều thời gian và công sức. Giờ đây đã có những chiếc máy nghiền bột tiện dụng, nhưng còn tùy thuộc vào nhà sản xuất mà có những loại máy nghiền bột với chất lượng, công suất khác nhau, cho hiệu quả khách nhau. Do đó cần chọn mua những máy nghiền bột với động cơ khỏe, phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế của bạn để có được sản phẩm 1 cách nhanh nhất, bột mịn nhất. Với những máy có động cơ khỏe, ngoài nghiền bột thông thường như gạo, ngũ cốc, thuốc bắc, nghệ.. máy còn có thể nghiền thành  bột siêu mịn cả những thực phẩm khác phục vụ cho chăn nuôi như rau bèo, cây chuối, cây cỏ,….
 
Lựa chọn máy nghiền bột tại những cơ sở uy tín nhất

Lựa chọn máy nghiền bột tại những cơ sở uy tín nhất

2. Chú ý về cách sử dụng máy nghiền bột sao cho hợp lý

Thông thường, những chiếc máy nghiền bột rất dễ dàng sử dụng, bạn chỉ cầm bấm nút công tắc , chỉ trong vài phút bạn đã có những sản phẩm bột siêu mịn. Tuy nhiên, chúng ta đôi khi rất hay chủ quan về cách sử dụng, nói cách khác là chưa biết cách sử dụng sao cho hợp lý, làm máy ít hư hỏng và có độ bền cao nhất.
Do đó, chúng ta nên lưu ý khi sử dụng cần cho máy tạm nghỉ một cách hợp lý. Cụ thể là mỗi lần xay bột nên cho cách nhau 15 phút để đảm bảo máy được nghỉ ngơi không bị hoạt động quá lâu dẫn đến nóng máy. Nếu xay nghiền nhiều thì nên chia nguồn nguyên liệu thành nhiều phần đều nhau, mỗi lần xay khoảng 10 – 15 phút, đổ nguyên liệu vào máy từ từ chứ không cho quá đầy dẫn đến tắc máy, tắc sàng lọc dẫn đến nóng máy, chập máy và hỏng máy. 
Cần thường xuyên kiểm tra và lưu ý khi sử dụng

Cần thường xuyên kiểm tra và lưu ý khi sử dụng

3. Vệ sinh máy nghiền bột thường xuyên

Máy nghiền bột khô sau khi sử dụng xong, cần đặc biệt lưu ý về vấn đề vệ sinh máy móc. Nhiều khi sử dụng xong, bạn thường quên mất không vệ sinh, dẫn đến những bột dư trong máy bám vào máy bị ẩm mốc, hôi, gây mất vệ sinh an toàn thực phẩm. không chỉ vậy, còn làm máy hư hỏng do gỉ sét, hoen ố máy.

4. Bảo quản máy ở nơi khô ráo, sạch sẽ

Có thể điều này ít ai để ý, nhưng sự thật nếu bạn bảo quản máy không tốt, máy sẽ nhanh hỏng và bị hoen gỉ. Do đó, bạn cần bảo quản máy nơi khô ráo, tránh ẩm ướt. hoặc để vị trí quá nóng, dễ gây ra hỏng máy. Ngoài ra, bạn nên bảo dưỡng thường xuyên máy móc, để máy có thể vận hành trơn tru, cơ khỏe hơn.
Trên đây là một số lưu ý mà siêu thị Hải Minh cung cấp giúp bạn nâng cao độ bền của máy nghiền bột. Bên cạnh máy nghiền bột Hải Minh còn cung cấp một số dòng máy móc khác điển hình như máy băm cỏ, máy cắt mỏ gà, máy chế biến thức ăn chăn nuôi....và hàng trăm sản phẩm máy móc chính hãng, giá tốt khác. 
Để mua sản phẩm máy nghiền bột với giá tốt và chất lượng, hãy liên hệ với Siêu thị Hải Minh chúng tôi theo địa chỉ: Hà Nội: 024.3221.6365 
Hoặc truy cập vào website: sieuthidienmaychinhhang.vn hoặc sieuthihaiminh.vn để được tư vấn mua hàng với giá tốt nhất.
Trở về
Thông tin khác