Nâng Cao Tuổi Cho Cho Máy Cắt Plasma Như Thế Nào?

Sử dụng bất kỳ dòng máy nào cũng vậy, người dùng đều mong muốn có thể sở hữu cho mình những dòng máy lâu bền theo thời gian đặc biệt là may cat plasma - ứng dụng nổi bật trong công nghiệp cơ khí.
Để có thể nâng cao tuổi thọ cho máy cắt plasma chúng ta cần phải biết cách sử dụng và đặc biệt là khâu bảo dưỡng máy cũng vô cùng quan trọng. Hiện có khá nhiều khách hàng đã gọi điện xin được chỉ cách bảo dưỡng, bảo trì máy cách sử dụng để nâng cao tuổi thọ. Và dựa trên những kinh nghiệm lâu nay, chúng tôi xin tổng hợp tới khách hàng một số cách để giúp “Nâng Cao, Kéo Dài Tuổi Thọ Cho Máy Cắt Plasma”, cùng theo dõi nhé!

 
Nâng Cao Tuổi Cho Cho Máy Cắt Plasma Như Thế Nào?

Nâng Cao Tuổi Cho Cho Máy Cắt Plasma Như Thế Nào?

Cách nâng cao tuổi thọ cho máy cắt plasma

1. Quy trình bảo dưỡng máy cắt Plasma

Mỗi một dòng máy sẽ có những yêu cầu bảo dưỡng khác nhau, máy cắt sắt plasma cũng vậy. Nó đòi hỏi về khả năng, loại dầu sử dụng, quy trình làm việc phải theo các bước nhất định.
Cụ thể như:
- Mỗi lần sử dụng bạn nên để ý xem máy có gì khác thường hay không, kiểm tra mực dầu đã được bôi trơn hay chưa.
- Đường khay nên được vệ sinh hằng ngày bằng dầu nhẹ và vải mềm, lọa bỏ bụi bẩn bám vào. Đặc biệt tránh các dung môi ra vì nó có thể làm bong tróc lớp sơn dầu bảo vệ máy.
- Máy làm việc có thực sự hiệu quả hay không, áp suất điều chỉnh đã chuẩn chưa, đặt máy có cân bằng không, lưỡi cắt còn nhạy bén, mức dầu trong hộp số như thế nào.
- Với phần lưỡi dao, bạn nên bôi một lớp mỡ ở ngoài lưỡi dao để có độ mượt tốt hơn khi chạy. Kiểm tra ống mềm có bị hỏng không và thay thế chúng nếu có dấu hiệu hư hỏng. Hàng tháng, bạn nên thay dầu hộp số để máy cắt được nhạy hơn.

 

Hướng dẫn sử dụng Máy Cắt Plasma Jasic - Bản Full

Việc bảo dưỡng này khá quan trọng không thể thiếu đối với mỗi dòng máy hiện nay. Bảo dưỡng giúp chúng ta được bảo vệ an toàn hơn khi sử dụng. Máy hoạt động vận hành êm ái và cho ra những sản phẩm đạt hiệu quả, chất lượng cao hơn.
Nếu bạn mới sở hữu dòng máy cắt plasma cnc này thì nên nhờ đội ngũ kỹ thuật tại đơn vị cung cấp để được hướng dẫn chi tiết hơn nhé. Và một yếu tố nữa mà chúng ta cũng cần quan tâm đó là trong quá trình sử dụng phải có những lưu ý nhất định.

2. Lưu ý khi vận hành máy cắt plasma

Thứ nhất về điện áp cung cấp, đa số các dòng máy hiện nay đều sử dụng điện áp 220V nhưng một số cơ sở sản xuất có mức điện áp cao hơn khoảng 380V vì thế để tránh làm hỏng và cháy máy thì chúng ta cần quan tâm tới nguồn điện đầu vào cho máy.
 
Vận hành máy cắt plasma cần phải đảm bảo đúng cách

Vận hành máy cắt plasma cần phải đảm bảo đúng cách

Thứ hai, đó là cường độ dòng điện cũng cần phải ổn định để đảm bảo máy đạt hiệu quả hơn trong quá trình hoạt động, vận dụng được các tính năng và công suất máy.
Cần phải chuẩn bị các phương pháp xử lý trước nếu có sự cố về điện.
Thứ ba, về máy móc thì cần kiểm tra lại hệ vít, đai ốc, cổ trục xem được bôi trơn đầy đủ chưa và cần phải bôi trơn sao cho đúng quy định.
Thứ tư, việc bảo dưỡng định kỳ là việc nên làm dù là bất cứ dòng máy nào đi chăng nữa. Việc bảo dưỡng giúp chúng ta phát hiện ra được các chi tiết bị hỏng hóc và xử lý kịp thời hơn.
Khi sử dụng cũng không nên cho máy làm việc trong thời gian quá dài, khống chế tại một khoảng thời gian nhất định tránh bị quá tải, nóng mày làm giảm tuổi thọ.

 
Mua ngay máy cắt plasma giá rẻ tại Sieuthihaiminh.vn
Mua ngay máy cắt plasma giá rẻ tại Sieuthihaiminh.vn

Mua máy cắt plasma giá rẻ tại Đà Nẵng

Không cần phải đi đâu xa, dù bạn ở bất cứ đâu chúng tôi cũng có thể cung cấp cho bạn dòng máy này tới tận nhà. Hải Minh một trong số các công ty hàng đầu chuyên cung cấp các dòng máy móc công nghiệp xây dựng chất lượng cao trong đó có máy cắt plasma, máy cắt sắt giá rẻ…đến từ nhiều hãng khác nhau trên thị trường.
Đừng ngần ngại hãy nhấc máy lên và gọi cho chúng tôi theo hotline: 024.3221.6365 hoặc có thể truy cập vào website: sieuthihaiminh.vn để được tham khảo chi tiết hơn nhé!
Trở về
Thông tin khác