Nên chọn cách thủ công hay chọn máy chấm công thẻ giấy

Sự ra đời của các loại máy chấm công đã dần thay thế cho phương pháp chấm công theo cách thủ công. Liệu sự thay thế này có đem lại sự hài lòng cho bạn? Câu trả lời chắc chắn là có bởi những tính năng của thiết bị đem lại. Có rất nhiều loại máy chấm công như: máy chấm công bằng vân tay, bằng thẻ từ, bằng khuôn mặt,… nhưng các doanh nghiệp lại tin dùng máy chấm công thẻ giấy. Vì vậy rất nhiều khách hàng đang phân vân nên chọn cách chấm tay thủ công hay chấm theo máy chấm bằng thẻ giấy.
Tiết kiệm thời gian, hiệu suất làm việc được nâng cao, thuận tiện khi sử dụng là những tiêu chí mà mọi doanh nghiệp hay bất cứ công ty nào cũng hướng đến. Bởi thế mà họ cần sự trợ giúp của máy chấm công thẻ giấy thay cho việc chấm công theo cách thủ công.

Máy chấm công thẻ giấy RONALD JACK 990A

Máy chấm công thẻ giấy RONALD JACK 990A

Trước kia, việc tích công được thực hiện theo nhiều kiểu như dùng bút tích trên giấy hay dùng con dấu,…đều do con người thực hiện theo quy định của từng nơi làm việc. Ưu điểm của phương pháp này là sự đảm bảo vì do con người trực tiếp thực hiện, họ sẽ thấy yên tâm hơn.Tuy nhiên điều này lại dẫn đến tình trạng tiêu tốn thời gian, nhiều khi có sự nhầm lẫn do tích nhầm chỗ hay do chất liệu bị phai màu.

Bạn nên đọc thêm bài viết: 4 loại máy chấm công thông dụng tại Việt Nam được

Máy chấm công đã khắc phục được những hạn chế đó.
- Thực hiện tính công đơn giản và nhanh chóng: mọi nhân viên chỉ cần thực hiện việc cho thẻ giấy vào máy, máy sẽ thực hiện in giờ chấm công lên thẻ. Đặc biệt có thể tính công cho nhiều ca khác nhau.
- Tốc độ in cực nhanh, bạn không phải mất nhiều thời gian để thực hiện công việc.

Máy chấm công thẻ giấy RONALD JACK 990N
Máy chấm công thẻ giấy RONALD JACK 990N

- Máy được thiết kế gọn nhẹ và đơn giản. Không giống với các loại máy khác, máy nhỏ nhẹ, bạn có thể thoải mái cầm đi bất cứ đâu mà không sợ hỏng hóc, miễn là thuận tiện cho việc chấm công của bạn.
- Việc lắp đặt máy và cách sử dụng cực kì đơn giản: Chỉ cần quẹt thẻ vào máy, không cần chụp ảnh hay lưu vân tay giúp tiết kiệm thời gian.
- Tiết kiệm chi phí: So với giá của máy chấm công khuôn mặt, thẻ cảm ứng, vân tay thì giá thành của máy chấm công thẻ giấy thấp hơn, có thể nói là thấp nhất, chỉ khoảng 2 triệu. Với chi phí này các công ty đều hài lòng.
- Chức năng thông minh. Có trang bị hệ thống báo động, kêu khi hết ca làm, khả năng lặp lại lên đến 24 lần/ngày.
- Đa dạng kiểu máy, mẫu mã. Trên thị trường có 2 loại là in kim và in búa, nên cũng có 2 loại giấy đó là thẻ dày và thẻ mỏng, loại in kim tương ứng với loại thẻ mỏng có lỗ khuyết hoặc không có lỗ khuyết. Kiểu in búa thường là lọai thẻ dày, đôi khi cũng có thể dùng được ở loại thẻ mỏng không lỗ khuyết.

Ruy băng máy chấm công thẻ giấy

Ruy băng máy chấm công thẻ giấy
- Một số đặc điểm tiêu biểu:
  • Lưu trữ dữ liệu trong thời gian dài khi sử dụng máy.
  • Kết nối được với loa bên ngoài giúp người dùng biết kết quả chấm công tốt và nghe được thông báo rõ hơn.
  • Có nhiều loại nhạc chuông báo giờ.
  • Khi mất điện bạn sẽ không phải lo lắng máy không hoạt động vì có nguồn pin dự phòng.
  • Được sản xuất trên công nghệ cao nên thường máy có tuổi thọ cao.
  • Hạn chế tình trạng đơ máy, cải thiện tốc độ in thẻ nhanh và liên tục.
Với những tính năng, ưu điểm mà bài viết đưa ra về máy chấm công thẻ giấy chắc chắn bạn sẽ có câu trả lời cho câu hỏi nên chọn cách thủ công hay chọn máy chấm công thẻ giấy. Dù bạn hoạt động ở mô hình kinh doanh nào, thì bạn cũng nên chọn cho mình thiết bị này, vì giá sản phẩm không quá cao nhưng hiệu quả công việc nó đem lại cho bạn thì không hề nhỏ.
 

 
Trở về
Thông tin khác