Nên Chọn Máy Hút Bụi Công Suất Lớn Nào Của Kraffer

Máy hút bụi nhà xưởng của hãng Kraffer đang ngày càng được cộng đồng quan tâm. Một thiết bị tiên tiến đã và đang ngày càng được nhiều người biết đến bởi những hữu ích mà nó đem lại.
Hiện có rất nhiều đơn vị đã và đang sử dụng dòng sản phẩm này nhưng bên cạnh đó thì cũng có không ít người phân vân về chúng. Đặc biệt là “Nên Chọn Máy Hút Bụi Công Suất Lớn Nào Của Kraffer” vậy cùng nhau tìm hiểu xem nên chọn lựa dòng máy nào nhé!
Nên Chọn Máy Hút Bụi Công Suất Lớn Nào Của Kraffer

Nên Chọn Máy Hút Bụi Công Suất Lớn Nào Của Kraffer

Nhìn chung Kraffer cho ra đời khá nhiều dòng máy hút bụi nhà xưởng và cũng được thị trường Việt Nam quan tâm đáng kể. Nó có khá nhiều ưu điểm để thuyết phục người mua khi lựa chọn thiết bị này.
>>> Nên tham khảo thêm: Nên Chọn Máy Hút Bụi Công Nghiệp Dung Tích 30 Lít Nào?
                                            Địa chỉ mua máy hút bụi công nghiệp tại Hà Nội giá tốt
Máy hút bụi công nghiệp KF 380 SW chính hãng
Một trong số các dòng máy hút bụi mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn hôm nay đó chính là KF 380SW. Đây là dòng máy khá phổ biến trên thị trường và tại Việt Nam cũng được nhiều người dùng biết đến.
Để xem dòng máy này có ưu điểm nổi bật gì mà lại được đông đảo người dùng lựa chọn đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tham khảo kỹ hơn qua dòng sản phẩm này nhé!

Đặc điểm nổi bật của máy hút bụi nhà xưởng KF 380SW

1. Thông số kỹ thuật máy hút bụi KF380SW

- Model: KF 380 SW (03motor) + Kit
- Motor: Ametek – USA
- Công suất: 3800W
- Điện áp: 220V
- Dung tích chứa bụi: 90L
- Cân nặng: 26Kg
- Lưu lượng khí: 190L/S
- Dây điện: 08m
- Chức năng chính của dòng máy này đó là hút khô / hút nước và bụi bẩn công nghiệp.
Đi kèm theo máy còn có 1 bàn hút bụi, hút nước, 2 ống inox, ống hút, đầu hút góc, chổi tròn. Và riêng với model này còn có thêm 1 bộ Kit hút nước sàn.
Máy hút bụi công nghiệp KF 380 SW chất lượng

2. Điểm hay của máy hút bụi công nghiệp Kraffer KF 380SW

Máy hút bụi này có khá nhiều điểm thu hút người sử dụng đó chính là:
- Thiết kế nhỏ gọn, bền chắc: bên ngoài máy nhỏ gọn, diện tích bảo quản ít và chứa đựng được nhiều bụi bản. Phần dây điện dài 8m, vệ sinh được trong bán kính rộng không phải di chuyển cắm ổ điện nhiều lần. Ngoài ra, dòng máy này được thiết kế nhỏ gọn, không chiếm nhiều diện tích để bảo quản máy. Trọng lượng máy 26kg cũng không nhẹ nhưng được thiết kế 4 bánh xe giúp di chuyển nhanh chóng và dễ dàng hơn. Bạn sẽ không tốn quá nhiều công vận chuyển máy đến các không gian để thực hiện vệ sinh.
- Hiệu năng tốt: Với 3 motor siêu khỏe bền bỉ của mỹ tổng công suất là 3800W, lưu lượng khí đạt 190 l/s. Đi theo may hut bui cong nghiep là bộ phụ kiện đa năng, hút sạch bụi bẩn công nghiệp, nước thải, hóa chất…tại các nhà xưởng, văn phòng. Đồng thời, sản phẩm này còn có bình chứa bụi lên đến 90L, đựng được lượng lớn bụi, rác bẩn lớn mà không cần dừng máy để đổ bụi nhiều lần. Bộ kít hút sàn đi kèm cho khả năng thu lượng bụi, rác tốt hơn gấp 4 đến 5 lần các model khác.
 Máy hút bụi công nghiệp KF 380 SW giá rẻ

- Độ bền cao: Được phân phối theo công nghệ Đức, làm từ inox bền bỉ chống gỉ, nhựa ABS cao cấp nên không khó hiểu khi máy hút bụi nhà xưởng sở hữu độ bền cao. Máy chống chịu được ảnh hưởng của bụi bẩn, hóa chất bền đẹp theo thời gian.
- Độ ồn thấp: khi vận hành KF 380SW bạn có thể yên tâm về độ ồn, không ảnh hưởng tới người xung quanh. Đấy là lý do mà thiết bị lại được ưu ái sử dụng trong các văn phòng, nhà xưởng hiện nay.
Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy hút bụi công nghiệp của hãng Kraffer thì đừng bỏ qua máy hút bụi KF 380SW.
Đặc biệt hơn, để đảm bảo đây là dòng máy chính hãng, chất lượng, giá thành tốt thì hãy tới ngay Siêu thị Hải Minh. Đây là một trong số các đơn vị cam kết về sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, bảo hành dài hạn.
Không chỉ máy hút bụi công nghiệp mà chúng tôi còn có các dòng máy móc khác điển hình như máy đếm tiền, máy hút bụi, máy chiếu Hà Nội và hàng trăm dòng máy móc thiết bị khác tại Sieuthihaiminh.vn
Trở về
Thông tin khác