Nên Chọn Mua Máy Cắt Sắt Nhật Bản Hay Trung Quốc

Trên thị trường hiện nay có hai dòng máy cắt sắt phổ biến đó chính là máy cắt sắt Nhật Bản và máy cắt sắt Trung Quốc. Tuy nhiên thì việc lựa chọn dòng máy nào khiến không ít người băn khoăn.
Vì vậy hãy dành một vài phút để đọc bài viết Nên chọn mua máy cát sắt Nhật Bản hay Trung Quốc của Siêu thị Hải Minh.
Nên chọn mua máy cắt sắt Trung Quốc hay Nhật Bản
Nên chọn mua máy cắt sắt Trung Quốc hay Nhật Bản

Máy cắt sắt Nhật Bản

Những dòng máy cắt sắt của Nhật Bản sẽ hoạt động hiệu quả, công suất lơn và đảm bảo an toàn hơn những dòng máy khác. Máy hoạt độn êm ái, chất lượng cao và không gây ra nhiều tiếng ồn lớn làm ảnh hưởng đến môi trường xung quanh.
Máy có thể cắt các ống kim loại, thép ống tròn, thép V, thép hộp một cách dễ dàng với tốc độ rất nhanh đảm bảo hiệu suất và tiến độ công việc của bạn. Đặc biệt những dòng máy cắt sắt Nhật Bản hoạt động bền bỉ và ổn định, ít khi bị hỏng hóc. Lưỡi cắt của may cat sat được làm từ chất liệu thép cao cấp nên cắt nhanh và chính xác.
Tuy nhiên thì dòng máy này thương được thiết kế khá cồng kềnh, không có hệ thống bánh xe khiến việc di chuyển gặp nhiều khó khăn và giá thành thường tương đối cao.
Máy cắt sắt chất lượng cắt nhanh và chính xác
Máy cắt sắt chất lượng cắt nhanh và chính xác

Máy cắt sắt Trung Quốc

Hiện nay thì máy cắt sắt Trung Quốc được rất nhiều người sử dụng bới sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội. Máy được thiết kế khả nhỏ gọn cùng với hệ thống bánh xe giúp việc di chuyển máy trong qua trình sử dụng rất đơn giản.
Máy cắt sắt hoạt động với công suất lớn, động cơ khỏe có khả năng cắt được những loại sắt thép khác nhau một cách nhanh chóng và chính xác. Hoạt động ổn định, bền bỉ với năng suất cao nhờ vậy mà tiến độ thi công các công trình xây dựng được đảm bảo tiết kiệm được đáng kế chi phí thuê nhân công cho chủ thẩu. Đặc biệt chi phí để mua máy cắt sắt Trung Quốc rẻ hơn nhiều so với dòng máy Nhật Bản. quý khách có thể tham khảo một vào model máy cắt sắt được ưa chuọng như máy cắt sắt GQ40, GQ50, GQ45,….
Máy cắt sắt Trung Quốc giá rẻ, chất lượng
Máy cắt sắt Trung Quốc giá rẻ, chất lượng
Hy vọng qua bài viết này quý khách có thể lựa chọn cho mình dòng máy cắt sắt thép phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng. Để được tư vấn chi tiết về sản phẩm quý khách hãy liên hệ đến số Hotline của Siêu thị Hải Minh nhé! Ngoài ra chúng tôi còn phân phối nhiều dòng máy khác như máy chấm công, máy hàn miệng túi, máy cắt vải,…
Trở về
Thông tin khác