Nên dùng máy giặt thảm công nghiệp nào cho thảm trải sàn

Việc sử dụng máy giặt thảm công nghiệp phục vụ vệ sinh cho không gian làm việc hay cho các hộ gia đình đang được khá nhiều đơn vị quan tâm. Với khả năng làm sạch thảm, hút được các loại bụi bẩn hiệu quả cao cùng với các phụ kiện bền chắc đi kèm theo máy số lượng máy giặt thảm được bán ra ngày càng nhiều.
Nên dùng máy giặt thảm phun hút nào cho thảm trải sàn
Nên dùng máy giặt thảm phun hút nào cho thảm trải sàn
Với những không gian sử dụng thảm trải sàn thì chúng ta nên dùng máy giặt thảm phun hút nào để có thể tiết kiệm chi phí mà vẫn đảm bảo vệ sinh? Đây là điều mà hầu hết người dùng gọi tới cho chúng tôi đều băn khoăn.
Vậy hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết “Nên dùng máy giặt thảm phun hút nào cho thảm trải sàn” dưới đây của chúng tôi nhé!

Tại sao nên vệ sinh văn phòng bằng máy giặt thảm?

Sử dụng thảm trải sàn sẽ giúp nâng cao độ thẩm mỹ, tính chuyên nghiệp, sang trọng cho văn phòng, công ty và giảm độ ồn khi di chuyển của nhân viên. Nhưng song song với đó thì cũng khá rắc rối khi chúng ta phải vệ sinh chúng một cách thường xuyên. Đặc biệt các tấm thảm với kích thước lớn, dày bị bụi bẩn, cà phê bám dính khó có thể vệ sinh bằng cách thông thường.
Tại sao nên vệ sinh văn phòng bằng máy giặt thảm

Tại sao nên vệ sinh văn phòng bằng máy giặt thảm

Chúng ta có thể khắc phục bằng cách thuê các dịch vụ vệ sinh bên ngoài nhưng thuê được bao lâu, chi phí thì ngày càng tăng mà giặt thảm lại đòi hỏi thường xuyên. Thấu hiểu được điều đó, đã có khá nhiều hãng cung cấp thiết bị vệ sinh được ra đời và điển hình nhất đó là máy giặt thảm phun hút.
Với khả năng làm sạch hiệu quả, đa dạng chức năng đặc biệt là êm ái khi hoạt động không tạo tiếng ồn lớn, có thể vệ sinh mọi ngóc ngách trong văn phòng thông qua các phụ kiện đi kèm với máy. Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền của thảm, về màu sắc, kiểu dáng mà không lo thảm bị mất màu, sần sùi, giảm độ đẹp của thảm.

Sử dụng máy giặt thảm phun hút nào để vệ sinh thảm trải sàn?

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều dòng sản phẩm máy giặt thảm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau trên thế giới. Và hiện nay được ưa chuộng nhất vẫn là máy giặt thảm phun hút của các thương hiệu như máy giặt thảm HiClean, máy giặt thảm Supper Clean hay máy giặt thảm Camry,…
Bạn có thể tham khảo một dòng may giat tham đang được đông đảo người dùng ưa chuộng hiện nay đó là máy giặt thảm phun hút Hiclean HC 602 và máy giặt thảm HC 401.

 
Máy giặt thảm đa dạng kiểu dáng, chức năng

Máy giặt thảm đa dạng kiểu dáng, chức năng

1. Máy giặt thảm phun hút Hiclean HC 602

Dòng máy này sở hữu kích thước nhỏ gọn và trọng lượng không quá nặng, để giúp người dùng di chuyển dễ dàng máy được trang bị thêm 4 bánh xe tiện dụng.
Nhờ đó mà chúng ta có thể vệ sinh mọi ngóc ngách trong văn phòng, trong các tòa nhà mà không cần phải lo lắng về di chuyển.
Công suất hoạt động của máy là 2600W, dung tích thùng chứa lớn giúp chúng ta có thể vệ sinh nhanh chóng, liên tục mà không phải ngừng lại để thay nước. Đặc biệt giá thành cũng phải chăng hoàn toàn phù hợp với các doanh nghiệp, khách sạn, văn phòng…

 
Máy giặt thảm phun hút Hiclean HC 602

Máy giặt thảm phun hút Hiclean HC 602

2. Máy giặt thảm phun hút HC 401

Đây là một model khác cũng thuộc hãng HiClean, máy giặt thảm phun hút sử dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến đảm bảo đạt tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng của sản phẩm.
Đặc biệt hơn khi chúng ta thực hiện công tác vệ sinh thảm, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ ổn định, vận hành êm ái, không làm ảnh hưởng tới sức khỏe và sinh hoạt của người xung quanh bởi vậy mà nó khá phù hợp với các văn phòng đòi hỏi độ yên tĩnh cao.
Máy giặt thảm với công suất 1400W, motor siêu khỏe, hiếm khi xảy ra những sự cố kỹ thuật giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí phát sinh.
Với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên được tổng hợp trong quá trình tìm hiểu tư vấn cho khách hàng và các phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Hi vọng bạn có thể lựa chọn cho mình được dòng máy chất lượng và ưng ý nhất.
Bên cạnh máy giặt thảm, các bạn có thể tham khảo thêm các dòng máy móc khác điển hình như máy nghiền bột, máy ép cám viên, máy chế biến thức ăn chăn nuôi, máy xạc cỏ, máy băm cỏ…truy cập ngay website: sieuthihaiminh.vn để biết thêm thông tin chi tiết.
Trở về
Thông tin khác