Nên Lựa Chọn Máy Đếm Tiền Theo Những Tiêu Chí Nào?

Máy đếm tiền là một trong những công cụ hiện đại có vai trò rất quan trọng trong các ngân hàng hay các công ty tài chính. Nhưng làm thế nào để chọn được một chiếc máy đếm tiền chất lượng?
Nên Lựa Chọn Máy Đếm Tiền Theo Những Tiêu Chí Nào? Đó chắc hẳn là câu hỏi của rất nhiều người. Để giúp các bạn có thể giải đáp những thắc mắc đó, hãy cùng theo dõi bài viết mà siêu thị điện máy Hải Minh chúng tôi tổng hợp dưới đây nhé!

Nên Lựa Chọn Máy Đếm Tiền Theo Những Tiêu Chí Nào?
Nên Lựa Chọn Máy Đếm Tiền Theo Những Tiêu Chí Nào?

Nên lựa chọn máy đếm tiền theo những tiêu chí nào?

1. Mua máy đếm tiền theo nhu cầu sử dụng

Đầu tiên để lựa chọn được chiếc máy đếm tiền phù hợp, các bạn nên căn cứ vào nhu cầu sử dụng của mình, ví dụ như đếm tiền có mệnh giá nhỏ, hay tiền có mệnh giá lớn, đếm tiền ngoại tệ, và phát hiện tiền giả, tiền siêu giả, chức năng cộng dồn hay chia mẻ.
Mua máy đếm tiền theo nhu cầu sử dụng
Mua máy đếm tiền theo nhu cầu sử dụng

2. Lựa chọn máy đếm tiền lâu bền, ổn định

Độ bền của máy đếm tiền phụ thuộc vào linh kiện bên trong máy. Đối với các máy đếm tiền chính hãng thì linh kiện được nhập khẩu hoặc lắp ráp từ những đơn vị sản từ nhà sản xuất, do đó nên lựa chọn nhà cung cấp và phân phối uy tín để máy có độ ổn định cao.

3. Lựa chọn may dem tien theo kiểu dáng

- Kiểu dáng máy đếm tiền: những chiếc máy đếm tiền hiện đại thường có kiểu dáng sang trọng, bắt mắt, những chiếc máy này phù hợp khi đặt ở ngân hàng, nhà hàng hay siêu thị. Dựa vào hình dáng của máy đếm tiền, các bạn có thể chia làm hai dạng đó là dáng đứng và dáng nằm.
 
Lựa chọn may dem tien theo kiểu dáng
Lựa chọn may dem tien theo kiểu dáng

4. Thương hiệu máy đếm tiền

Có rất nhiều thương hiệu máy đếm tiền trên thị trường hiện nay, dưới đây là một số thương hiệu nổi tiếng được nhiều người tin dùng.

- Thương hiệu máy đếm tiền Xinda

Xinda là một trong những thương hiệu máy đếm tiền lớn đến từ Trung Quốc. Sản phẩm máy đếm tiền Xinda trên thị trường là những mẫu máy đếm tiền với nhiều chức năng hiện đại cùng với kiểu dáng nhỏ gọn giúp dễ dàng bố trí trong văn phòng mà không tốn diện tích.
Những model máy đếm tiền thương hiệu Xinda được nhiều người tin dùng nhất: Máy đếm tiền Xinda Super BC - 21F, Máy đếm tiền XINDA 1000J, Máy đếm tiền XINDA Super BC – 19 và một số dòng máy khác.
Thương hiệu máy đếm tiền Xinda

Thương hiệu máy đếm tiền Xinda

Thương hiệu máy đếm tiền Oudis:

Oudis là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản và nhận được nhiều quan tâm của người tiêu dùng bởi vì tính thương hiệu. Những chiếc máy đếm tiền Oudis được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại.
Bạn có thể lựa chọn những sản phẩm mang thương hiệu Oudis như: Máy đếm tiền Oudis 6600C, Máy đếm tiền OUDIS 300, Máy đếm tiền OUDIS 2300C và một số dòng khác các bạn có thể xem thêm ở mục danh sách sản phẩm tại trang web của Hải Minh.
Máy đếm tiền oudis
Máy đếm tiền oudis

Và một số thương hiệu máy đếm tiền khác các bạn có thể tham khảo tại trang web của chúng tôi. Siêu thị điện máy Hải Minh chúng tôi là địa chỉ phân phối uy tín cam kết luôn mang đến cho các bạn những sản phẩm máy đếm tiền chính hãng chất lượng tốt mà giá cả hợp lý. Nếu quý khách đang phân vân chưa biết nên mua máy đếm tiền chính hãng ở đâu thì hãy đến ngay với siêu thị điện máy Hải Minh chúng tôi nhé!
Trở về
Thông tin khác