Nên mua loại máy tính tiền Topcash nào thì tốt nhất

Máy tính tiền vốn được coi là trợ thủ đắc lực của người bán hàng, doanh nghiệp. Với thiết bị này, chắc chắn doanh nghiệp  sẽ giảm thiểu được gánh nặng công việc. Và trong số các dòng máy tính tiền thì máy tính tiền Topcash được ưa chuộng nhất hiện nay tại các nhà hàng, quán ăn,….
Máy tính tiền Topcash được thiết kế với kiểu dáng gọn nhẹ thuận lợi di chuyển và hiện đại, có thể đảm nhiệm vai trò tính tiền nhanh chóng, lưu trữ các thao tác bán hàng, số liệu bán hàng, in hóa đơn. Tuy nhiên hiện nay xuất hiện hàng loạt mẫu Topcash ra đời khiến bạn rất phân vân trong việc lựa chọn, hãy cùng siêu thị điện máy Hải Minh tìm hiểu những thông tin dưới đây để trả lời cho thắc mắc của bạn: Nên mua loại máy tính tiền Topcash nào thì tốt nhất

Máy tính tiền Topcash AL-K1 Plus
Với thiết kế rất nhỏ gọn, đẹp mắt có thể đặt mọi nơi mà không chiếm nhiều diện tích nên máy tính tiền Topcash AL-K1 plus rất được người dùng ưa chuộng. Topcash AL - K1 là dòng máy tính tiền được các kĩ sư thiết kế trang bị đầy đủ các chức năng mà các cửa hàng, siêu thị cần như: quản lý kho, hàng tồn, doanh thu bán hàng, giá.

Với khả năng quản lý lên đến 6.000 mặt hàng / mã vạch và 100 bàn tiệc của máy tính tiền Topcash AL -K1  giúp cho các cửa hàng kinh doanh, nhà hàng dễ dàng và thuận tiện hơn trong việc quản lý của mình, mang lại hiệu quả cao. Ngoài ra, máy tính tiền Topcash AL - K1 còn giúp quản lý ba mức giá khác nhau đó là: giá bán, giá vốn, giá hội viên, nhân viên bán hàng có thể nhanh chóng lên hóa đơn cho khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác.

Máy tính tiền Topcash AL - K1 plus là sự lựa chọn phù hợp và đúng nhất cho các hệ thống nhà hàng, quán ăn để nâng cao chất lượng kinh doanh.
Máy tính tiền Topcash AL-K1 Plus
 

Máy tính tiền Topcash AL-G1 Plus
Topcash AL-G1 Plus là máy tính tiền siêu thị rất lý tưởng cho các nhà hàng, quán ăn, siêu thị,... để nâng cao chất lượng kinh doanh. Với thiết kế vô cùng nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, màu sắc sang trọng có thể đặt mọi nơi mà không chiếm nhiều không gian.

Ngoài ra máy còn được trang bị các chức năng tìm kiếm tên theo ký tự alphabet, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm tên tên hàng hóa một cách nhanh chóng, chính xác mà không cần phải nhớ mã hàng hóa, không cần phải sử dụng số mã vạch.

>>Có thể bạn sẽ quan tâm: máy bó tiền, máy soi tiền, máy in hóa đơn, xe đẩy tiền
 
Máy tính tiền Topcash AL-G1 Plus

Với khả năng quản lý lên tới 6.000 mặt hàng / mã vạch và 100 bàn tiệc hoặc phòng của máy tính tiền Topcash AL-G1 Plus có khả năng giúp cho các cửa hàng tạp hóa, cơ sở kinh doanh hay nhà hàng dễ dàng và thuận tiện hơn trong việc quản lý của mình, mang lại hiệu quả cao trong công việc.

Topcash AL-G1 Plus được trang bị sẵn các phần mềm quản lý tồn kho, báo cáo tài chính, doanh thu, đặc biệt báo cáo chi tiết hàng trả lại để người dùng dễ dàng theo dõi, không phải mất nhiều thời gian.

Máy tính tiền Topcash AL-G1 Plus có chức năng in hóa đơn chi tiết kiểu in nhiệt nên tốc độ in rất nhanh không làm cho khách hàng phải đợi lâu, hơn nữa máy còn được trang bị thêm một két đựng tiền 3 ngăn tiền giấy, 5 ngăn tiền xu với kích thước 330*360*90 rất tiện lợi.

Xem thêm: Máy tính tiền là gì?

Máy tính tiền Topcash AL-3E
Được sử dụng trong các mô hình kinh doanh nhỏ như: Shop, quán ăn, coffe shop, dịch vụ game, karaoke, beauty salon,... Máy tính tiền Topcash AL-3E có kiểu dáng khá đẹp, sang trọng, nhỏ, gọn, không chiếm diện tích sử dụng và dễ dàng lắp đặt trên các quầy, kệ.


 
Máy tính tiền Topcash AL-3E

Màn hình chính hiển thị chuẩn 5 dòng. Góc nghiêng màn hình 150, vô cùng thuận tiện cho việc quan sát thông tin hóa đơn trên màn hình. Hoá đơn được in chi tiết (tên hàng hoá, số lượng, đơn giá, thành tiền).  Màn hình khách hiển thị 10 số.

Như vậy, trên đây là những loại máy tính tiền được đa số người dùng sử dụng trong bán hàng, kinh doanh mà Siêu thị Hải Minh có thể đánh giá là tốt nhất cho bạn. Nếu có nhu cầu mua máy tính tiền cũng như các thiết bị ngân hàng khác, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ, tư vấn nhanh nhất!
 

 
Trở về
Thông tin khác