Nên mua máy cắt mỏ gà loại nào tốt nhất năm 2017

Máy cắt mỏ gà là thiết bị  máy móc được nhiều hộ chăn nuôi quan tâm hiện nay bởi chúng đã mạng lại những lợi ích đáng kể đối với kinh tế chăn nuôi. Hôm nay, tại bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem dòng máy này có những tính năng, ưu điểm gì và đâu là dòng "máy cắt mỏ gà tốt nhất năm 2017" được nhiều người sử dụng nhất nhé.
 
Lựa chọn máy cắt mỏ gà nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc chăn nuôi

Lựa chọn máy cắt mỏ gà nâng cao chất lượng, hiệu quả công việc chăn nuôi

Việc lựa chọn được một chiếc máy cắt mỏ gà tốt sẽ giúp cho hộ chăn nuôi tự mình thực hiện cắt mỏ gà một cách nhanh chóng, chính xác và đảm bảo được chất lượng, tiết kiệm một số chi phí đáng kể.
Trước tiên chúng ta hãy cùng đánh giá những tiêu chí để máy cắt mỏ gà nào tốt hiện nay bao gồm giá cả, nhu cầu sử dụng, dòng máy, thiết kế, hãng sản xuất, kích thước máy…

Đánh giá máy cắt mỏ gà thông qua các tiêu chí

1. Giá máy cắt mỏ gà

Giá máy cắt mỏ gà hiện nay có giá dao động từ 2 đến 4 triệu đồng tùy thuộc vào chủng loại, hãng sản xuất khác nhau. Thông thường, các hãng chuyên sản xuất máy sẽ có giá thành cao hơn một chút tuy nhiên sản phẩm sẽ được người dùng đánh giá tốt hơn. Hầu hết những gia đình, hiện nay lựa chọn dòng máy có giá trên 3 triệu đồng, đây là mức giá vừa phải, phù hợp đối với các hộ chăn nuôi.
 

2. Loại máy cắt mỏ cho gà

Hiện nay có hai dòng máy cắt mỏ gà phổ biến hiện nay đó là máy cắt mỏ gà tự động và máy cắt mỏ gà bán tự động. Trong đó máy cắt mỏ gà tự động là dòng máy hiện đại hơn, với chức năng tự động hoàn toàn nhưng giá thành lại cao hơn. Tuy nhiên cũng không phải vì lý do giá thành mà dòng máy này bị mất tính phổ biến.
Máy cắt mỏ gà tự động có khả năng cắt mỏ gà nhanh chóng, chính xác, gà hồi phục khỏe mạnh và tăng trọng nhanh hơn. Máy với thiết kế nhỏ gọn, sử dụng nguồn điện 220V nên phù hợp với mọi hộ chăn nuôi.
Sử dụng máy cắt mỏ để đảm bảo độ chính xác, an toàn cho gà

Sử dụng máy cắt mỏ để đảm bảo độ chính xác, an toàn cho gà

3. Chức năng của máy cắt mỏ gà

Máy với các bộ phận chính đó là dao cắt và bộ phận điều chỉnh nhiệt độ máy. Máy phù hợp với mọi loại gà với nhiều lứa tuổi gà khác nhau bởi dòng máy này được thiết kế với nhiều lưỡi cắt.
Bên cạnh đó, nhiệt độ của máy từ 700 đến 900 độ C, chúng ta hoàn toàn có thể điều chỉnh được nhiệt độ để đảm bảo mỏ được cắt mà không làm cháy. Máy được thiết về vô cùng an toàn với vỏ bọc bằng thép, sơn tĩnh điện giúp người dùng thực hiện dễ dàng hơn.
Khi lựa chọn máy cắt mỏ gà chúng ta cần phải kiểm tra kỹ lưỡng chất lượng của lưỡi cắt mỏ, bộ phận chỉnh nhiệt, nhiệt độ máy đạt được là báo nhiêu để tránh mua phải hàng giả hàng nhái không đạt tiêu chuẩn an toàn.

4. Thiết kế máy cắt mỏ cho gà

Thiết kế của máy cắt mỏ gà bao gồm các bộ phận:
– Lưỡi dao nhiệt để cắt mỏ gà
– Nút điều chỉnh tốc độ cắt
– Lỗ cắt, cho gà vào các lỗ cắt này để thực hiện cắt mỏ
– Nút điều chỉnh tốc độ cắt
– Phích cắm nguồn điện
– Công tắc nguồn
Đa số các dòng may cat mo ga này đều có những thiết kế giống nhau, bên cạnh máy này bạn có thể tham khảo thêm máy cắt mỏ gà bán tự động, máy cắt mỏ gà DQ
Kích thước của máy sẽ không phải là vấn đề bạn cần quan tâm nhiều, bởi dòng máy này cũng khá nhỏ gọn, tiện dụng và đặc biệt là vừa vặn với không gian căn bếp chỗ đứa đồ của gia đình.

Tham khảo video hướng dẫn sử dụng máy cắt mỏ gà 

5. Công suất và chất thải

Công suất của máy thông thường có thể đạt được từ 1500 đến 1800 con trên giờ, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các hộ chăn nuôi vừa và nhỏ.
Máy sử dụng nguồn điện gia đình, nên đảm bảo không có chất thải độc hại ra ngoài môi trường. Giúp cho môi trường xanh, sạch hơn.

6. Thương hiệu máy cắt mỏ

Hiện nay có khá nhiều địa chỉ cung cấp máy cắt mỏ gà trên thị trường, vì vậy mà bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn về địa điểm khi mua máy. Theo tìm hiểu của chúng tôi, máy cắt mỏ gà tự động mà được nhiều người sử dụng và đánh giá cao hiện nay đó là Siêu thị Hải Minh.
Tuy nhiên, để lựa chọn được những dòng máy tốt và chất lượng nhất, các bạn nên tham khảo dựa theo các tiêu chí trên đồng thời cũng cần căn cứ vào túi tiền của bạn và uy tín của nhà cung cấp sản phẩm.
Bên cạnh máy cắt mỏ gà còn có khá nhiều dòng máy móc khác như máy tách hạt ngô, máy nghiền bột, máy băm cỏ, máy xạc cỏ…cũng đều là dòng máy cần thiết hiện nay. Để biết thêm chi tiết hơn về cách sử dụng, dòng máy bán chạy nhất hay những lưu ý khi sử dụng các bạn có thể tham khảo thêm tại sieuthihaiminh.vn hoặc huongdansudung.com.vn nhé.

Thông tin liên hệ hỗ trợ về máy cắt mỏ gà:

Cơ sở 1:
- Địa chỉ: 5A Đường D3 , P.25, Q.Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
- Hotline 0932 196 898 - 0902 787 139 - 0909722139
Cơ sở 2:
- Địa chỉ:  523 Bà Triệu, Phường Đông Thọ, Thành Phố Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa (ngã 3 đường sắt)
- Holine: 0963.040.460 –  0237.375.3668 - 0962.986.450
Trở về
Thông tin khác