Nên mua máy chà sàn liên hợp ngồi lái hãng nào ?

Khi máy chà sàn liên hợp ngồi lái ra đời đã là một trong những phát minh thực tế nhất giúp việc dọn dẹp trở nên nhanh hơn, tiết kiệm nhiều thời gian hơn lại sạch sẽ hơn nhất là ở các khu vực thường xuyên sử dụng lại có diện tích lớn. Hiện nay có rất nhiều loại máy chà sàn như thế thì hãng nào là sự lựa chọn tối ưu nhất ? Cùng nhau tìm hiểu về đặc điểm nổi bật của thương hiệu CLEPRO các bạn nhé.
 
máy chà sàn liên hợp ngồi lái nào tốt

Thương hiệu CLEPRO của máy có bộ phận ngồi lái đang làm mưa làm gió trên thị trường

CLEPRO là hãng chuyên cung cấp những máy chà sàn liên hợp ngồi lái chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng. Theo như chúng ta biết trên thị trường có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng nhưng CLEPRO vẫn giữ được vị trí đứng của mình. 
Sản phẩm của thương hiệu này được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Italy hứa hẹn sẽ mang đến sự tiện dụng bật nhất cho khách hàng. Máy chà sàn liên hợp ngồi lái được sản xuất bằng quy trình khép kín với những nguyên liệu được lựa chọn kỹ càng nên có độ bền cực cao, không có một lỗi nào cho dù là nhỏ nhất trong quá trình sử dụng. 
Điểm chung của những máy chà sàn liên hợp ngồi lái đều được thiết kế theo cách lái của xe hơi. Có phần vô lăng di chuyển và có đầy đủ những bộ phận như các dòng máy chà sàn trước đó. Khi khách hàng lựa chọn sản phẩm thì bạn chú ý đến phần công suất, thiết kế có nhỏ gọn hay không, trong một giờ thì khả năng làm sạch bao nhiêu diện tích, …. 
Sản phẩm được thiết kế rất  nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển, tốc độ làm việc nhanh, hiệu suất cao, đáp ứng được những tòa nhà có diện tích sàn lớn. Chúng tôi chú trọng rất nhiều về các con số kỹ thuật đảm bảo tốc độ làm việc và công suất.  

Máy chà sàn có người lái CLEPRO là một thương hiệu uy tín trên thị trường, có thể làm sạch nhanh chóng, hút được mọi chất bẩn, làm sạch quy mô lớn. Lực hút đối với sàn nhà có thể lên đến 160 mbar, tốc độ bàn chà hoạt động với công suất lớn lên đến 180 rpm/min. 
Động cơ bàn chà lớn có thể làm sạch cả những vết bẩn cứng đầu. Thời gian được tiết kiệm một cách tối đa. Độ an toàn của người lái cũng được chúng tôi quan tâm vì an toàn lao động là điều tất yếu. 
Từng loại máy sẽ có những thông số kỹ thuật riêng, từng mức giá khác nhau, tùy theo nhu cầu về công suất và loại sàn cần vệ sinh mà bạn có thể chọn những loại máy cho phù hợp. Hãy đến với Hải Minh để có thể sở hữu những sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt nhất. 
Máy chà sàn liên hợp ngồi lái Clepro C66B( dùng ắc quy)
 

Xem thêm: so sánh máy chà sàn liên hợp grammy và clepro

Máy chà sàn liên hợp ngồi lái – dụng cụ thuận tiện nhất mọi thời đại

Cũng chính vì lý do khối lượng công việc quá lớn, diện tích sàn rộng thì con người khó có thể sử dụng máy chà sàn đơn thông thường để dọn dẹp. Chúng ta rất cần một sản phẩm cải tiến hơn. Máy chà sàn liên hợp ngồi lái được thiết kế thêm phần ghế ngồi và bộ điều khiển giống như chiếc ô tô thu nhỏ giúp việc di chuyển dễ dàng hơn. 
Những nhân viên vệ sinh chỉ cần ngồi trên đó và điều khiển máy đi khắp mọi nơi thôi, lau sạch mọi ngóc ngách của sàn nhà trong thời gian ngắn nhất. Đừng chần chừ hãy đến ngay với Hải Minh ở chi nhánh gần nhất hoặc liên hệ 0932 196 898 - 0902 787 139 để chọn sản phẩm chính hãng phù hợp nhất.

Ngoài máy lau sàn nhà công nghiệp, siêu thị Hải Minh chúng tôi đang có chương trình ưu đãi cho một số dòng sản phẩm của máy hút chân không, máy hút bụi, máy hút ẩm, máy quét rác,... mà quý khách có thể liên hệ để biết chi tiết cụ thể.
Trở về
Thông tin khác